- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,578
- Động cơ
- 538,258 Mã lực
Hà Nội tuyệt vời thật. Cuối năm mật độ xe cộ lưu thông tăng, đến hẹn lại lên, ta lại đào bới vỉa hè. Thế là xe máy của các cửa hàng lại để xuống lòng đường.
hơn 30 năm nay có thay đổi gì đâu20 năm trước em từng bê xe đạp mới qua được đoạn này, 20 năm sau có vẻ nó vẫn vậy
Có thủ đô nào to bằng HN ta không cụ, mình vẫn đè được thế giới nhéHà Nội sẽ tắc cho đến khi có tầu điện ngầm.
Thử hỏi, Thủ đô lớn ở nước nào mà không có tàu điện ngầm?
Đã thử nghiệm rồi á cụ, giai đoạn nào mà e k rõ nhỉ???Cái đề xuất ngao ngáo của bác, họ làm từ lâu rồi mà.
Có lẽ họ thấy không hiệu quả như đường BRT ==> họ lại bỏ.
Nếu không có các cửa hàng mặt phố như trên thì sẽ không có "xe máy của các cửa hàng" các cụ nhềHà Nội tuyệt vời thật. Cuối năm mật độ xe cộ lưu thông tăng, đến hẹn lại lên, ta lại đào bới vỉa hè. Thế là xe máy của các cửa hàng lại để xuống lòng đường.
Ai bảo cụ là Vin ko làm hạ tầng nữa?Giờ hết BT nên Vin sẽ không còn làm hạ tầng để đổi đất được nữa. Kiểu quản lý đầu tư công của HN thì đời cháu mình mới có đoạn Láng còn lại
Cụ làm em giật hết cả mình. Đang ở topic Ngã Tư Sở màAi bảo cụ là Vin ko làm hạ tầng nữa?
Ko làm mà họ đề xuất BOT đối với đường vành đai 4 của HN (đi qua HN, HY và BN) và đường cao tốc đoạn Đăk Nông- Bình Phước ah???
Cụ cẩn thận quá còn post cả vạn sự lên thế này11/1 sẽ thông xe đường vành đai 2 trên cao đoạn từ Ngã tư Vọng đến cầu Vĩnh Tuy, chờ đúng ngày hoàng đạo mới thông xe
View attachment 7613675
Vành đai 2 trên cao của Hà Nội sẽ thông xe vào ngày 11-1-2023
(HNMO) - Chiều 5-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn thông tin, thành phố đã chốt kế hoạch thông xe tuyến đường Vành đai 2 trên cao đoạn từ Ngã Tư Sở tới cầu Vĩnh Tuy, kết hợp với mở rộng theo quy hoạch phần đi bằng đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng theo hình thức hợp đồng BT...hanoimoi.com.vn
ì đường Trường Chinh khi thông đường trên cao kéo từ time sang Royal thông thoáng, ô tô phi mát ga dồi đổ dồn cả xuống trước ngã tư khổ, giờ thêm quả quay đầu này thì đứt cả 2 chiều
Giao thông hỗn loạn trong ngày đầu Ngã Tư Sở được phân luồng lại
Lực lượng chức năng được huy động tối đa để hướng dẫn nhưng giao thông qua Ngã Tư Sở tiếp tục ùn tắc. Tình trạng đi ngược chiều tại đây vẫn diễn ra phổ biến.zingnews.vn
Cụ nói chỉ đúng 1 phần, thông cái đường VĐ 2 trên cao này thì dân cư khu Times vỡ mặt. Hướng đi từ Ngã Tư Vọng về times phải đi vòng đến tận vòng xoay gầm cầu Vĩnh Tuy quay sanh bên kia đường Minh Khai đến chỗ quay đầu ở gầm cầu phía qua khu Imperia để về, hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống cũng phải vòng qua đây để về. Dân ở times muốn đi vào nội đô cũng phải vòng sang bên kia đường, túm lại là bất kể đi hướng nào, hoặc từ hướng nào về khu times đều đi xoay vòng tròn qua vòng xoay gầm cầu Vĩnh Tuy chỗ ngõ 622 Minh Khi và chỗ quay đầu chỗ qua khu Imperia. Chỉ có dân trong khu times đi lên cầu vĩnh Tuy sang Long Biên là thuận đường, nhưng lại bị xung đột với hướng đi về ngõ 622 Minh Khai. Túm lại khu này có khả năng sẽ tắc cứng, có khi còn hơn cả ngã tư khổ.Quan trọng là quy hoạch không triệt để, mạnh ai người nấy làm. Giao cho doanh nghiệp tư nhân: Ưu điểm nhanh gọn, chất lượng (cần kiểm chứng khi sử dụng), đúng tiến độ; Nhược điểm: nhận làm theo lợi ích doanh nghiệp, phần nào thấy chưa đủ lợi ích thì có lí do là do vướng cái này cái kia.
Không phải nói xấu anh V vì anh làm dự án này quá nhanh và gọn gàng, tuy nhiên nhìn qua cũng thấy lợi ích trước mắt là kết nối 4 khu đô thị Vinhome bằng 1 trục đường để tạo sự thuận tiện đi lại: Riverside, Ocean Park, Times, Royal. Chính vì cái lợi ích này nên dự án mới dừng lại ở Ngã tư sở và để phần chờ thi công vượt qua cầu vượt gây ra ùn tắc như hiện tại.
Bt xe máy đi ngược chiểu đoạn này đã gây ùn tắc kinh khủng rồi. Bh thông đường trên cao e đảm bảo bùng binh gầm cẩu sẽ tắc cứng. Cụ có tin thông xe đường trên cao dân time sẽ khốn khổ ko?Cụ nói chỉ đúng 1 phần, thông cái đường VĐ 2 trên cao này thì dân cư khu Times vỡ mặt. Hướng đi từ Ngã Tư Vọng về times phải đi vòng đến tận vòng xoay gầm cầu Vĩnh Tuy quay sanh bên kia đường Minh Khai đến chỗ quay đầu ở gầm cầu phía qua khu Imperia để về, hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống cũng phải vòng qua đây để về. Dân ở times muốn đi vào nội đô cũng phải vòng sang bên kia đường, túm lại là bất kể đi hướng nào, hoặc từ hướng nào về khu times đều đi xoay vòng tròn qua vòng xoay gầm cầu Vĩnh Tuy chỗ ngõ 622 Minh Khi và chỗ quay đầu chỗ qua khu Imperia. Chỉ có dân trong khu times đi lên cầu vĩnh Tuy sang Long Biên là thuận đường, nhưng lại bị xung đột với hướng đi về ngõ 622 Minh Khai. Túm lại khu này có khả năng sẽ tắc cứng, có khi còn hơn cả ngã tư khổ.
Chăc chắn là sẽ tắc hơn bây giờ rất nhiều. nếu phá bớt giải phân cách cứng ở đoạn trên cao xuống để hướng đi từ Ngã Tư Vọng về times có thể rẽ phải vào khu times luôn thì may ra còn đỡ.Bt xe máy đi ngược chiểu đoạn này đã gây ùn tắc kinh khủng rồi. Bh thông đường trên cao e đảm bảo bùng binh gầm cẩu sẽ tắc cứng. Cụ có tin thông xe đường trên cao dân time sẽ khốn khổ ko?
Bịt toàn bộ ngã tư này hướng Thanh Xuân - Tây Sơn lại là xong có gì đâu. Giờ vẫn cố tình giữ cái đèn đỏ thì chỗ này thành phố đi bộ. Bịt chiều thanh xuân - tây sơn lại cho quay đầu toàn bộ là xong.
Giao thông hỗn loạn trong ngày đầu Ngã Tư Sở được phân luồng lại
Lực lượng chức năng được huy động tối đa để hướng dẫn nhưng giao thông qua Ngã Tư Sở tiếp tục ùn tắc. Tình trạng đi ngược chiều tại đây vẫn diễn ra phổ biến.zingnews.vn