[Funland] Nếu không có clip của camera hành trình để xác định lỗi, thì người lái xe phạm lỗi gì ạ ?

zZGloryJackZz

Xe tải
Biển số
OF-731013
Ngày cấp bằng
31/5/20
Số km
335
Động cơ
73,890 Mã lực
Mơ hồ với ông giảm tốc và đi tầm 30, chứ ông phóng như kia không oan đâu :))
Đúng rồi, vì luật lá mơ hồ nên bố kia mới phi như thế! Luật rõ ràng, giao nhau như vậy, ko có đèn tín hiệu, phải đi max là nhiêu, chứ ko phải là giảm tốc độ đến mức AN TOÀN, thì dân đã chả phải vừa đi vừa đoán ý nhau, đoán sai là bùm, xong!
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Đúng rồi, vì luật lá mơ hồ nên bố kia mới phi như thế! Luật rõ ràng, giao nhau như vậy, ko có đèn tín hiệu, phải đi max là nhiêu, chứ ko phải là giảm tốc độ đến mức AN TOÀN, thì dân đã chả phải vừa đi vừa đoán ý nhau, đoán sai là bùm, xong!
Không an toàn thì dựa vào cam hành trình, dựa vào hiện trường thôi :)) Nói tóm lain đừng phóng như chó thiến thế khi qua giao lộ
 

zZGloryJackZz

Xe tải
Biển số
OF-731013
Ngày cấp bằng
31/5/20
Số km
335
Động cơ
73,890 Mã lực
Không an toàn thì dựa vào cam hành trình, dựa vào hiện trường thôi :)) Nói tóm lain đừng phóng như chó thiến thế khi qua giao lộ
Dựa vào cam với hiện trường thì người chết rồi còn nói gì nữa, giời ạ!!!
Ko ai bênh thằng đó. Nhưng ở đây đang nói về sự yếu kém của luật, dẫn đến tai nạn, chết người...
Giống như người giỏi thì giải thích điều phức tạp cho thằng ngu cũng phải hiểu được, luật phải rõ ràng làm sao để thằng ngu nó cũng ko dám phóng như vừa bị thiến như chú nói, để ra tòa nó ko cãi như đài sau khi làm chết người, để bọn xxx cặn bã nó ko có cớ để vặn vẹo, làm tiền dân... hiểu chửa?!
 
Chỉnh sửa cuối:

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Dựa vào cam với hiện trường thì người chết rồi còn nói gì nữa, giời ạ!!!
Ko ai bênh thằng đó. Nhưng ở đây đang nói về sự yếu kém của luật, dẫn đến tai nạn, chết người...
Giống như người giỏi thì giải thích điều phức tạp cho thằng ngu cũng phải hiểu được, luật phải rõ ràng làm sao để thằng ngu nó cũng ko dám phóng như vừa bị thiến như chú nói, để ra tòa nó ko cãi như đài sau khi làm chết người, để bọn xxx cặn bã nó ko có cớ để vặn vẹo, làm tiền dân... hiểu chửa?!
Một là cố tình không hiểu, 2 là quá ngu khi thấy gờ giảm tốc và biển cảnh báo vẫn đóng! bác công nhận thế k?
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,556 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Quyền ưu tiên đó có rõ không cụ? Mọi người cũng đang tranh luận :vị trí xe ở đâu thì được quyền ưu tiên? Em đi xe máy đến sát ngã tư, ô tô của cụ ở phía bên phải giống như trong clip nhưng cách ngã tư 100m thì ai được quyền đi trước?
Em đi qua nửa đường rồi, cụ từ cách xa 100 tăng ga lên, đâm vào xe em, vậy là em sai sao?
Nếu đưa số liệu cụ thể vào, có thể làm vấn đề rõ ràng hơn ạ.

1. Ví dụ con đường trong clip là đường đồng bằng cấp III, chiều rộng giao lộ ước lượng khoảng 20m.
2. Xe máy đi với vận tốc khoảng 20km/h (5,5 m/s), coi như đi qua giao lộ an toàn hết khoảng 4 giây.
3. Xe ô tô đi qua biển w205a giảm tốc độ từ 50km/h xuống 49km/h (đúng quy định), tới gần giao lộ giảm tiếp tốc độ từ 49km/h xuống 48km/h (đúng quy định).
4. Với tốc độ 48km/h (13,3 m/s), ô tô cần phải cách giao lộ khoảng 4 giây x 13,3m ~ 52 mét thì mới đủ an toàn cho xe máy.

Với các số liệu giả định từ (1) đến (4), có thể xảy ra các tình huống sau:

a) Xe máy ước lượng ô tô cách xe > 50m thì xe máy cứ từ từ đi qua giao lộ.
b) Xe máy ước lượng ô tô cách xe máy 30m - 50m thì xe máy (trên thực tế) sẽ tăng tốc để đi qua giao lộ, trước khi ô tô đi đến.
c) Xe máy ước lượng ô tô cách xe máy < 30m và rất gần thì xe máy (trên thực tế) sẽ tăng tốc để đi qua giao lộ, trước khi ô tô đi đến.
d) Xe máy không quan sát gì cả, không cần quan tâm đến (a) (b) (c) và cứ đi qua giao lộ (như bác xe máy trong clip).

Trong tình huống (a), muốn đâm được xe máy thì ô tô phải tăng tốc >>> ô tô sai hoàn toàn (vì chuẩn bị qua giao lộ, phải giảm tốc độ)
Trong tình huống (b), ô tô giảm tốc độ từ 48km/h xuống mức an toàn là không xảy ra va chạm. Đây là điều thực tế mà người lái xe ô tô nào cũng sẽ làm.
Trong tình huống (c) (d), ô tô giảm tốc độ từ 48km/h xuống mức an toàn, thậm chí phanh gấp. Nếu xảy ra va chạm thì với khoảng cách và tốc độ như vậy, được coi là tình tiết giảm nhẹ cho lái xe ô tô.

---------------

Tóm lại xe máy ước lượng khoảng cách ô tô < 50m thì nên nhường ô tô (và phù hợp với tuân thủ Luật Giao thông đường bộ).
Ô tô đi với tốc độ < 40km/h và luôn chuẩn bị tâm thế giảm tốc độ, thậm chí dừng hẳn lại (trong clip, bác lái xe ô tô phi qua giao lộ với tốc độ ~ 70km/h).

Còm này của cháu là trao đổi với bác Yelnut
Các bác khác có thể bỏ qua còm này, và không cần phải tranh luận với cháu ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,020
Động cơ
403,518 Mã lực
Luật thế nào thì không biết nhưng cái em nhìn thấy là có 2 lần gờ giảm tốc và từ chỗ xe máy lao ra nhìn thấy rất rõ ràng mà vẫn đâm vào nó. Như vậy lái ô tô cực kỳ chủ quan, phớt lờ cả cảnh báo giao thông khi vào ngã tư và quan sát cũng rất kém. Nếu chết người em nghĩ tù không oan.
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,083
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
35
Trường hợp tai nạn thớt đề cập giống tình huống này (loại bỏ xe cứu thương). Xe máy vào ngã tư trước và bị ô tô đâm vào nửa sau xe.
Quyền bình đẳng các xe trên đường giao nhau
Khi tới đường giao nhau, xe thô sơ và xe cơ giới đều có quyền bình đẳng ngang nhau, xe nào vào nơi đường giao nhau trước thì xe đó được đi trước.



Trên hình : Xe lam vào nơi đường giao nhau trước, do đó được đi trước mặc dù xe ôtô cứu thương là xe có quyền ưu tiên theo Luật Giao thông đường bộ. Sau đó đến xe ôtô cứu thương và cuối cùng là xe ôtô con
Screenshot_20200608-233221~2.png
Hình ảnh nói lên tất cả, tôi không tăng tốc, tôi vào giao lộ trước mà là phải phanh dúi dụi để nhường phương tiện có độ nguy hiểm cao, phóng như điên dại ??? Tất nhiên, thực tế xe máy mà đi như này + ô tô đi như này thì chết như ngả dạ.
 

Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,367
Động cơ
232,916 Mã lực
Ở bên bển ở những giao lộ đồng cấp mà không có đèn giao thông họ hay cắm biển "STOP ALL WAY" (dừng mọi hướng) rất hiệu quả trong việc ngăn chặn những tai nạn kiểu như thế này.
Front_Madison_Intersection (1).jpg
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,247
Động cơ
427,746 Mã lực
Nếu đưa số liệu cụ thể vào, có thể làm vấn đề rõ ràng hơn ạ.

1. Ví dụ con đường trong clip là đường đồng bằng cấp III, chiều rộng giao lộ ước lượng khoảng 20m.
2. Xe máy đi với vận tốc khoảng 20km/h (5,5 m/s), coi như đi qua giao lộ an toàn hết khoảng 4 giây.
3. Xe ô tô đi qua biển w205a giảm tốc độ từ 50km/h xuống 49km/h (đúng quy định), tới gần giao lộ giảm tiếp tốc độ từ 49km/h xuống 48km/h (đúng quy định).
4. Với tốc độ 48km/h (13,3 m/s), ô tô cần phải cách giao lộ khoảng 4 giây x 13,3m ~ 52 mét thì mới đủ an toàn cho xe máy.

Với các số liệu giả định từ (1) đến (4), có thể xảy ra các tình huống sau:

a) Xe máy ước lượng ô tô cách xe > 50m thì xe máy cứ từ từ đi qua giao lộ.
b) Xe máy ước lượng ô tô cách xe máy 30m - 50m thì xe máy (trên thực tế) sẽ tăng tốc để đi qua giao lộ, trước khi ô tô đi đến.
c) Xe máy ước lượng ô tô cách xe máy < 30m và rất gần thì xe máy (trên thực tế) sẽ tăng tốc để đi qua giao lộ, trước khi ô tô đi đến.
d) Xe máy không quan sát gì cả, không cần quan tâm đến (a) (b) (c) và cứ đi qua giao lộ (như bác xe máy trong clip).

Trong tình huống (a), muốn đâm được xe máy thì ô tô phải tăng tốc >>> ô tô sai hoàn toàn (vì chuẩn bị qua giao lộ, phải giảm tốc độ)
Trong tình huống (b), ô tô giảm tốc độ từ 48km/h xuống mức an toàn là không xảy ra va chạm. Đây là điều thực tế mà người lái xe ô tô nào cũng sẽ làm.
Trong tình huống (c) (d), ô tô giảm tốc độ từ 48km/h xuống mức an toàn, thậm chí phanh gấp. Nếu xảy ra va chạm thì với khoảng cách và tốc độ như vậy, được coi là tình tiết giảm nhẹ cho lái xe ô tô.

---------------

Tóm lại xe máy ước lượng khoảng cách ô tô < 50m thì nên nhường ô tô (và phù hợp với tuân thủ Luật Giao thông đường bộ)
Mợ cứ tính toán cho nhọc nhể, rồi thì “tóm lại” chỉ theo 1 phía “xe máy nên ước lượng”...
Tí nữa lại có cụ theo ý tưởng đó, tóm lại 1 phát là “xe hơi cần phải tính toán cách 100m nhường đường cho xe máy”...
Thậm chí lại có cụ tóm lại rằng: Xe hơi dừng cách 100m, xe máy dừng cách 50m, hai bên đi bộ đến giao lộ bắt tay nhau bàn bạc xem xe nào đi qua trước...
Thôi thôi..
Thực tế đến giao lộ thì có lúc hàng chục xe, cái đầu không thể tính kịp đâu!
Đơn giản nhất: Quan sát xem xe nào vào giao lộ sâu hơn thì nhường cho người ta!
Có phải đỡ lằng nhằng tính toán tốc độ- khoảng cách- ai nhường...không?
Cứ luận như thế mà để mợ làm luật thì chắc chắn loạn hết giang hồ thôi! :D
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Lỗi không giảm tốc thì miễn bàn, giờ bàn thêm lỗi thiếu chú ý quan sát.
1. Xe máy không chú ý quan sát là chắc chắn, có 1 công trình che khuất ở giây 43, nhưng xe máy vẫn cứ đi tốc độ cũ.
2. Ô tô không quan sát, ở giây 43 ô tô đã thừa sức thấy xe máy.

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.42.54.png



Mải nói chuyện hay mất tập trung, ô tô đã không chú ý quan sát và tập trung cao độ khi qua giao lộ đồng mức. Minh chứng là không hề có động thái phanh, khi người ngồi bên cạnh hét lên thấy trước thì đã muộn. Nếu áp dụng nguyên tắc vào giao lộ trước thì phải nhường họ ra trước như bài thi lái xe thì xe máy đa vào trước (chưa chắc chắn nhận định này).
Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.12.png


Đến lúc này vẫn chưa có động thái phanh!
Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.25.png



Đến giây 45 hơn, (giữa 45 và 46) đã xảy ra va chạm
Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.47.png



Vậy với tốc độ này: Từ khi ô tô thấy xe máy chỉ còn có 2s-3s, chỉ là 1 cái chớp mắt.
Nếu 2 lái xe tuân thủ nguyên tắc qua giao lộ có biển cảnh báo và giảm tốc, chú ý quan sát thì tai nạn mới không xảy ra.
Còn như thực tế, không lái xe nào có hành vi đó, đặc biệt là lái xe ô tô không hề phanh được 1 tí nào trước khi xảy ra và sau khi xảy ra va chạm (xe bị lao đi ra tận con kênh).
Lái xe máy đã chết!
Lái xe ô tô còn sống, thì họ phải chịu trách nhiệm thôi!
Nếu 2 lái xe đều chết chắc vụ này hoà cả làng.
 

taplai2012

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
30,430
Động cơ
516,840 Mã lực
Hình ảnh nói lên tất cả, tôi không tăng tốc, tôi vào giao lộ trước mà là phải phanh dúi dụi để nhường phương tiện có độ nguy hiểm cao, phóng như điên dại ??? Tất nhiên, thực tế xe máy mà đi như này + ô tô đi như này thì chết như ngả dạ.
Tai nạn đã xảy nên mình phân tích ai đúng nhiều, ai sai nhiều. Còn thực tế cả 2 đi thiếu an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Các cụ nói dc vạ má đã sưng, nên cứ phải an toàn nhất có thể. Em đi xe máy đứng đèn đỏ mà ô tô dúi đít thì tiến thêm tí, lách ra một chút tránh đứng mõm ô tô cho dù có bị vượt vạch. Đi đường luôn đi so le và xa xa mấy xe đi trước.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,556 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cứ luận như thế mà để mợ làm luật thì chắc chắn loạn hết giang hồ thôi! :D
Bác hình như có vẻ thích suy diễn.

Cháu không học Luật, cháu không làm nghề Luật, tóm lại cháu không liên quan đến Luật.
Cháu tự đọc sách Luật để tuân thủ pháp luật (của Việt Nam và nhiều quốc gia khác) và tự bảo vệ quyền lợi của bản thân.
Cháu 22 tuổi và đã tới hơn 30 quốc gia, nhiều nơi còn kinh hơn Việt Nam. Cháu nói như vậy để bác thấy cháu không thiếu kinh nghiệm thực tế.
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
2,761
Động cơ
342,618 Mã lực
Nếu đưa số liệu cụ thể vào, có thể làm vấn đề rõ ràng hơn ạ.

1. Ví dụ con đường trong clip là đường đồng bằng cấp III, chiều rộng giao lộ ước lượng khoảng 20m.
2. Xe máy đi với vận tốc khoảng 20km/h (5,5 m/s), coi như đi qua giao lộ an toàn hết khoảng 4 giây.
3. Xe ô tô đi qua biển w205a giảm tốc độ từ 50km/h xuống 49km/h (đúng quy định), tới gần giao lộ giảm tiếp tốc độ từ 49km/h xuống 48km/h (đúng quy định).
4. Với tốc độ 48km/h (13,3 m/s), ô tô cần phải cách giao lộ khoảng 4 giây x 13,3m ~ 52 mét thì mới đủ an toàn cho xe máy.

Với các số liệu giả định từ (1) đến (4), có thể xảy ra các tình huống sau:

a) Xe máy ước lượng ô tô cách xe > 50m thì xe máy cứ từ từ đi qua giao lộ.
b) Xe máy ước lượng ô tô cách xe máy 30m - 50m thì xe máy (trên thực tế) sẽ tăng tốc để đi qua giao lộ, trước khi ô tô đi đến.
c) Xe máy ước lượng ô tô cách xe máy < 30m và rất gần thì xe máy (trên thực tế) sẽ tăng tốc để đi qua giao lộ, trước khi ô tô đi đến.
d) Xe máy không quan sát gì cả, không cần quan tâm đến (a) (b) (c) và cứ đi qua giao lộ (như bác xe máy trong clip).

Trong tình huống (a), muốn đâm được xe máy thì ô tô phải tăng tốc >>> ô tô sai hoàn toàn (vì chuẩn bị qua giao lộ, phải giảm tốc độ)
Trong tình huống (b), ô tô giảm tốc độ từ 48km/h xuống mức an toàn là không xảy ra va chạm. Đây là điều thực tế mà người lái xe ô tô nào cũng sẽ làm.
Trong tình huống (c) (d), ô tô giảm tốc độ từ 48km/h xuống mức an toàn, thậm chí phanh gấp. Nếu xảy ra va chạm thì với khoảng cách và tốc độ như vậy, được coi là tình tiết giảm nhẹ cho lái xe ô tô.

---------------

Tóm lại xe máy ước lượng khoảng cách ô tô < 50m thì nên nhường ô tô (và phù hợp với tuân thủ Luật Giao thông đường bộ).
Ô tô đi với tốc độ < 40km/h và luôn chuẩn bị tâm thế giảm tốc độ, thậm chí dừng hẳn lại (trong clip, bác lái xe ô tô phi qua giao lộ với tốc độ ~ 70km/h).
Mợ giả định thế này ít khả năng quá. Mợ phải giả định tốc độ 1 trong 2 và cả 2 phương tiện phải từ >0, <100km/h, 1 trong 2 và cả 2 phải quan sát/không quan sát, 1 trong 2 và cả 2 phanh/không phanh, 1 trong 2 và cả 2 phanh gấp/không phanh gấp, 1 trong 2 và cả 2 giảm tốc/không giảm tốc, 1 trong 2 và cả 2 điếc/không điếc, rồi mới lên phương trình tối ưu cho việc không xảy ra tai nạn
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Đây là bảng tính dựa trên video
Với tốc độ này thì các cụ xem thần thánh phương nào có thể tránh được va chạm

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 08.03.07.png

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.42.54.png

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.47.png
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,465
Động cơ
577,556 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Mợ giả định thế này ít khả năng quá. Mợ phải giả định tốc độ 1 trong 2 và cả 2 phương tiện phải từ >0, <100km/h, 1 trong 2 và cả 2 phải quan sát/không quan sát, 1 trong 2 và cả 2 phanh/không phanh, 1 trong 2 và cả 2 phanh gấp/không phanh gấp, 1 trong 2 và cả 2 giảm tốc/không giảm tốc, 1 trong 2 và cả 2 điếc/không điếc, rồi mới lên phương trình tối ưu cho việc không xảy ra tai nạn
1. Cháu giả định không phải để phân xử đúng/sai, nên không cần quá chi tiết đến như vậy.
2. Cháu giả định để làm sao đi qua giao lộ an toàn thôi ạ.
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
2,761
Động cơ
342,618 Mã lực
1. Cháu giả định không phải để phân xử đúng/sai, nên không cần quá chi tiết đến như vậy.
2. Cháu giả định để làm sao đi qua giao lộ an toàn thôi ạ.
Quá phức tạp nhưng còn thiếu!
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,669
Động cơ
1,476,558 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Mợ giả định thế này ít khả năng quá. Mợ phải giả định tốc độ 1 trong 2 và cả 2 phương tiện phải từ >0, <100km/h, 1 trong 2 và cả 2 phải quan sát/không quan sát, 1 trong 2 và cả 2 phanh/không phanh, 1 trong 2 và cả 2 phanh gấp/không phanh gấp, 1 trong 2 và cả 2 giảm tốc/không giảm tốc, 1 trong 2 và cả 2 điếc/không điếc, rồi mới lên phương trình tối ưu cho việc không xảy ra tai nạn
Trong tai nạn thực tế ở #1, các con số ở dưới cụ ạ
Lỗi không giảm tốc thì miễn bàn, giờ bàn thêm lỗi thiếu chú ý quan sát.
1. Xe máy không chú ý quan sát là chắc chắn, có 1 công trình che khuất ở giây 43, nhưng xe máy vẫn cứ đi tốc độ cũ.
2. Ô tô không quan sát, ở giây 43 ô tô đã thừa sức thấy xe máy.

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.42.54.png



Mải nói chuyện hay mất tập trung, ô tô đã không chú ý quan sát và tập trung cao độ khi qua giao lộ đồng mức. Minh chứng là không hề có động thái phanh, khi người ngồi bên cạnh hét lên thấy trước thì đã muộn. Nếu áp dụng nguyên tắc vào giao lộ trước thì phải nhường họ ra trước như bài thi lái xe thì xe máy đa vào trước (chưa chắc chắn nhận định này).
Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.12.png


Đến lúc này vẫn chưa có động thái phanh!
Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.25.png



Đến giây 45 hơn, (giữa 45 và 46) đã xảy ra va chạm
Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.47.png



Vậy với tốc độ này: Từ khi ô tô thấy xe máy chỉ còn có 2s-3s, chỉ là 1 cái chớp mắt.
Nếu 2 lái xe tuân thủ nguyên tắc qua giao lộ có biển cảnh báo và giảm tốc, chú ý quan sát thì tai nạn mới không xảy ra.
Còn như thực tế, không lái xe nào có hành vi đó, đặc biệt là lái xe ô tô không hề phanh được 1 tí nào trước khi xảy ra và sau khi xảy ra va chạm (xe bị lao đi ra tận con kênh).
Lái xe máy đã chết!
Lái xe ô tô còn sống, thì họ phải chịu trách nhiệm thôi!
Nếu 2 lái xe đều chết chắc vụ này hoà cả làng.
Đây là bảng tính dựa trên video
Với tốc độ này thì các cụ xem thần thánh phương nào có thể tránh được va chạm

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 08.03.07.png

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.42.54.png

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.47.png
 

taplai2012

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
30,430
Động cơ
516,840 Mã lực
Đây là bảng tính dựa trên video
Với tốc độ này thì các cụ xem thần thánh phương nào có thể tránh được va chạm

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 08.03.07.png

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.42.54.png

Ảnh chụp Màn hình 2020-06-09 lúc 07.43.47.png
Cứ lôi hình ảnh ra nhì rõ nhất, ô tô sai 100% về luật. Xe máy thiếu kỹ năng tham gia giao thông.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top