- Biển số
- OF-432606
- Ngày cấp bằng
- 25/6/16
- Số km
- 461
- Động cơ
- 217,293 Mã lực
- Tuổi
- 42
1 cụ tính giá con đường đắt nhất rồi x lên là không chuẩn1 triệu tỉ đồng làm được 333km đường nếu tính cả chi phí đền bù và giải phóng (tính theo giá con đường đắt nhất Việt Nam bây giờ. Còn nếu chỉ thi công thì làm được 1000km đường cụ nhé.
Giá làm đường Việt Nam đắt hơn 1,5 đến 2 lần các nước trong khu vực. Thôi cứ tính nhẹ là nếu ko tham nhũng thì làm được gấp 3 lần giá đường bây giờ thì 1 triệu tỉ đủ để thi công 3000km đường bình thường (ko phẢi cao tốc), mà 3000km này là ko bao gồm đền bù nhé.
Riêng Hà Nội có gần 8000km đường, số lưọng cần mở rộng, nâng cấp, làm mới nhiều vô kể vì đi đâu cũng tắc.
Vậy suy ra 1 triệu tỉ đồng đủ để mở rộng hơn 1 nửa số con đường ở Hà Nội nếu không tham nhũng, hoặc đủ mở rộng 15% đường Hà Nội với cách làm bây giờ.
Tất nhiên là Hà Nội sẽ phải nhịn cầu vượt, nhịn hầm, nói chung là nhịn hết để có thể mở rộng đường.
Và tất nhiên nữa là các tỉnh thành khác cũng nhịn luôn đường với chả phố đi nhé
1 triệu tỉ nghe thì to chứ tiêu nhoằng cái là hết ý mà
Thêm nữa: cái giá làm đường này là đường nội đô, chứ đường cao tốc thì hình như cao lắm
2 cụ tính không tham nhũng thì gấp 3 lại càng ko. gấp 8 lần cụ ợ