Mời các bác 1 chai Dr Thanh !:21:
Như em nói ở trên thì việc sức yếu thì không ra gió, và đã ngoài tứ tuần thì cũng cố thêm vài K$ mà mua AT đi cho nó nhàn cái thân già yếu , dưỡng sức còn cho cái chân phụ nó hoạt động :21: Còn thanh niên trai trẻ thì nhứt khoát là mùi gì cũng nếm trải mới phải cái đấng mày râu các bác phỏng !:41:
Em thì cũng cố thử sức với MT vài ba tuổi nữa rồi cũng ẵm một em AT đi cho nó nhàn cái thân vì dù sao mình cũng đã ngoài tứ tuần roài, hết thời roài !hi hi !
Việc một số thanh niên thời nay dùng SHi tạo dáng cho mình đều là con nhà nghèo đua đòi, Cả nhà có mỗi cái xe SHI là đáng tiền nhất dựng đầu ngõ cho cả phố biết, chứ em thấy mấy cậu công tử thứ thiệt có tiền toàn chơi xe moto hạng nặng lun, và tất nhiên là không sính mấy cái xe ga và cái SHI roài !
Quay trở lại với cái MT, và AT ở oto. Thực ra, con người tạo ra công nghệ để giúp đỡ con người thông qua máy móc, nhưng đôi khi chính những công nghệ này không dc áp dụng đúng thì vô hình chung, nó lại đang hại chính con người. Một chân bị thừa là ví dụ ở động cơ oto AT, và đối với con người, sự vận động ít hơn chưa hẳn đã là hay. Máy móc chưa bao giờ giỏi hơn lão bộ người, thông minh như lão bộ người, thì việc nó thay ta điều khiển một phần quan trọng của động cơ xe liệu có tin tưởng được trong cái topic về an toàn giữa MT, và AT!
Tóm lại, bác nào phải sd chung xe với bà xã, đứng tuổi, hoặc sức khỏe có vấn đề thì dứt khoát AT cho lành và tất nhiên hệ số an toàn cao hơn MT. Còn không thì như em đã nói trên MT đích thực là chuẩn và an toàn nhất, tốt nhất !
Mời các bác bình loạn tiếp, em nghỉ !:41: