[Funland] "Một là Xanh Quân Hàm Bờ Vai,... Hai là Xanh Cỏ"

manhhab

Xe tăng
Biển số
OF-23588
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
1,009
Động cơ
501,610 Mã lực
Nơi ở
UK
e nghĩ mạng người là quan trọng như nhau chứ, có ai hơn ai bao giờ
nước ngoài mà dân chết vì quan ngu là bị đòi từ chức ngay, ở đó mà nói mạng quan tao hơn ...

pilot cũng quan trọng như oánh giầy, con buôn như e hay bí thở nhé :-t^:)^\m/=))~X(
ở đâu cũng thế, mạng quan to hơn mang dân thường chứ cụ. Giá trị sinh mạng mỗi người là khác nhau, nó phụ thuộc vào vị trí xã hội của người đó.
Ví dụ ở Anh mới có 1 bà nghị sĩ bị đâm và bắn chết, dân Anh bàng hoàng, báo chí đưa tin rầm rộ, thượng viện các nước đều giành ra 1 phút mặc niệm. Nhưng thỉnh thoảng có nhiều thanh niên bị đâm, bắn chế trên phố, ai quan tâm?
Tổng thống Mỹ khi có nguy hiểm, sẽ có vài đặc vụ tầm gần sẵn sàng làm lá chắn sống để bảo vệ mạng sống của TT. Hoặc 1 vụ xả súng ở Mỹ 2,3 người chết, sẽ ko gây ảnh hưởng lớn như bắn vào 1 ông nghị sĩ. Khủng bố Pháp vài chục người chết, thế giới bàng hoàng, khắp nơi treo ava cờ Pháp để bày tỏ, nhưng Trung Đông 1 ngày vài chục ng ra đi, mấy ai quan tâm. Thế giới vốn không công bằng, và đó là thực tế hiển nhiên.
 
Biển số
OF-177267
Ngày cấp bằng
17/1/13
Số km
1,716
Động cơ
354,613 Mã lực
Nghề nào chả có rủi ro, thợ điện cháy đen trên cột, thợ than sập lò mất xác, ngư dân bám biển có ông còn trôi mấy ngày mới đc cứu. Mà chết rồi còn chả có chế độ gì, con cái thi ĐH còn ko đc cộng điểm cơ. Thế nên thương tiếc thì ai cũng chung cảm xúc, nhưng để tung hô lên như anh hùng cứu quốc thì còn phải nhìn vào thành tích, KPI-kết quả công việc của từng người nữa!
Em không thần thánh hóa bất cứ nghề nghiệp nào, nhưng cách so sánh của cụ hơi khập khiễng. Em xin kể cho cụ nghe một câu chuyện có thật: Để thực hiên nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn trên biển, Nhà nước đã trang bị cho Trung tâm TKCN các tàu cứu hộ SAR hiện đại, chịu được sóng cấp 12. Nhưng khi có bão cấp 5, 6 trở lên chỉ có mấy con tàu hàng vận tải quân sự 450 tấn (trong đó có tàu thằng em của em làm thuyền trưởng) nhận lệnh lao ra biển khơi cứu nạn. Nó nói có khi biết đi là chết nhưng nhiệm vụ trên giao, phải thực hiện. Liệu có ngành nào biết chết nhưng vẫn chấp nhận hy sinh? Là em nói người bình thường chứ ko tính loại trẻ trâu, anh hùng xa lộ đâu nhé :D
 

tambeo

Xe tải
Biển số
OF-201216
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
290
Động cơ
324,800 Mã lực
Cụ nói đúng với chính trị thôi; đừng cao thượng hoá vị trí chính trị; vị trí của họ k có họ thì có hàng ngàn người thay thế và làm tốt hơn họ rất nhiều;
Phi công thì vạn người có 1, phi công Su thì được tuyển từ những phi công xuất sắc nhất; ngoài phẩm chất về sinh học họ còn có phẩm chất chính trị tuyệt vời để tránh mọi cám dỗ (cám dỗ của tiền bạc, của tình báo nước khác), sứ mệnh của họ là bảo vệ sự bình yên của tổ quốc và chiến đấu khi đất nước rơi vào chiến tranh.
Tôi cũng k rõ là VN sẽ còn dc bao nhiêu đảo nếu k có các anh phi công Su22/27/30.
Thế nên cụ k thể so sánh với người sáng ra đường sang TQ mua hoa quả hàng hoá thực phẩm bẩn về đầu độc đồng bào để ...làm giàu vs các anh ấy được
Đồng ý cụ. Quá dễ để phê phán hay giảm sự hy sinh của phi công Khải và các đồng đội đi tìm. Mình có người bạn anh trai học phi công. To khoẻ học giỏi. Mà còn chưa chịu đc nhiệt của nghề nên phải sang ngạhc văn phòng của bộ QP. Mới thấy giá trị của các phi công lái Su. Rõ ràng họ đóng góp ko nhỏ trong việc giữ gìn an ninh biển. Ko thể so sánh vội vàng với việc tai nạn gt đc
 
Biển số
OF-141506
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
12,738
Động cơ
2,072,914 Mã lực
Nơi ở
Rượu quê 28-58 độ khử độc bằng Công nghệ châu Âu
Câu đúng của nó là : Một là xanh cỏ , hai là đỏ ngực Cụ thớt nhé ! Xanh cỏ là sẵn sàng hy sinh , đỏ ngực ở đây là Huân huy chương ghi nhận công trạng .
Câu của ngta là : "1 là xanh cỏ, 2 là đỏ ngực( huy chương)" . Giờ thằng phóng t viên lấy ra nói là "câu cửa miệng của pc quân đội, mịa.
một là xanh cỏ, 2 là đỏ ngực nhé, đoé biết còn ti toe mí cả thể hiện nhân văn!
Câu "một xanh cỏ, hai đỏ ngực" thì ai chả biết, câu này trong thời chiến mà bất cứ người lính nào cũng có thể nói
Nhưng trong giới phi công chiến đấu, khi mà mỗi chuyến bay huân luyện trong thời bình đều tiềm ẩn nguy cơ... không trở về thì vẫn lan truyền câu nói đó nhé.
Chấp nhận hết khi là phi công chiến đấu!
 
B

Banned_U000001

[Đang chờ cấp bằng]
Em không thần thánh hóa bất cứ nghề nghiệp nào, nhưng cách so sánh của cụ hơi khập khiễng. Em xin kể cho cụ nghe một câu chuyện có thật: Để thực hiên nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn trên biển, Nhà nước đã trang bị cho Trung tâm TKCN các tàu cứu hộ SAR hiện đại, chịu được sóng cấp 12. Nhưng khi có bão cấp 5, 6 trở lên chỉ có mấy con tàu hàng vận tải quân sự 450 tấn (trong đó có tàu thằng em của em làm thuyền trưởng) nhận lệnh lao ra biển khơi cứu nạn. Nó nói có khi biết đi là chết nhưng nhiệm vụ trên giao, phải thực hiện. Liệu có ngành nào biết chết nhưng vẫn chấp nhận hy sinh? Là em nói người bình thường chứ ko tính loại trẻ trâu, anh hùng xa lộ đâu nhé :D
Vâng, thật với cụ ngày xưa em yêu hình ảnh anh Bộ đội cụ Hồ lắm. Nhưng từ hồi nghe Trư đại tướng quân phàn nàn về vụ dân ghét Khựa, tranh chấp biển đảo là chuyện ae trong nhà, và ngồi cafe nghe mấy bạn con cốp bàn mưu làm ăn... thì em đỡ nhiều rồi :D
 

ZIN7588

Xe buýt
Biển số
OF-67816
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
585
Động cơ
437,543 Mã lực
Nơi ở
Khắp nơi
Nghe hơi nồi chõ rồi nói leo. Ai bảo cụ chi phí đào tạo 1 phi công tốn kém 1 số vàng tương đương trọng lượng cơ thể?

Cả nhà em đều là phi công quân sự đây, từ bố em, anh em, ông chú em. Đào tạo phi công ở VN rẻ lắm cụ ơi.

Ông chú em là trung đoàn trưởng 918 (Lữ đoàn 918 bây giờ) bị tai nạn rơi ở đầu cầu Phù Đổng năm 2006 khi đang bay huấn luyện cho học viên. Hy sinh nhưng đâu có được cả XH tung hô như bây giờ, cũng không được thăng quân hàm (em thấy điều này cũng bình thường như các chiến sỹ khác hy sinh khi làm nhiệm vụ). Mặc dù cũng thịt nát, xương tan không còn 1 mảnh nguyên vẹn (em là người trực tiếp đến hiện trường máy bay rơi sau 20 phút và chứng kiến) Anh Toàn lữ trưởng 918 hy sinh lần này chính là người lên thay chú em sau khi chú ấy hy sinh.

Vụ Mr Khải, em thấy có vài điều lạ, các cụ giải thích giùm em:

- Pháp y không mổ tử thi để xác định nguyên nhân chết. Xác định chết trước hay sau khi tiếp nước, ... để góp phần xác định nguyên nhân tai nạn và giảng bình rút kinh nghiệm trong tương lai.

- Chưa xác định được nguyên nhân tai nạn máy bay là do đâu đã vội vã thăng quân hàm cho Mr Khải.

- Vài ngày đầu Mr Võ Tuấn phó TTMT phụ trách tìm kiếm cứu hộ, nhưng sau 1 vài phát ngôn của Mr Tuấn về nguyên nhân máy bay rơi (Mr Tuấn cũng là phi công máy bay chiến đấu) thì việc phụ trách tìm kiếm cứu hộ chuyển sang Mr Giang TTMT và hiện nay lại được chuyển cho 1 Phó TTMT khác.
Em vodka cụ rồi nhé.
Theo nhìn nhận của em, phi công luôn là những người em kính trọng hàng đầu. Ngay ở thời bình, nhiều người bước lên máy bay xác định luôn là phó mặc cho số phận. Ko chỉ mb đời cũ, mà ngay cả đời mới cũng ko phải là yên tâm, bởi phụ tùng và những thứ đi theo nó chắc gì đã yên tâm.
En biết có ng bán đồ cho VN đã hỏi thẳng ng mua rằng mày đã sẵn sàng ra tòa, đi tù chưa mà quyết mua như vậy? (em ko muốn nói kỹ hơn).
Bởi theo họ, cái tầu, mb có giá vài cục triệu USD có thể rơi, chìm chỉ vì mấy đồ lởm đó và đặc biệt là trong những trường hợp quan trọng mất chỉ vài cái mb, tầu có thể làm chúng ta thua cả một cuộc chiến...
Vì vậy, sau vụ Su30 vừa rồi có thể rút ra vô số kinh nghiệm và cũng là lời cảnh tỉnh cho các sếp QĐ trong bối cảnh biển đảo hiện nay.
Chúng ta yêu hòa bình, ko mong muốn chiến tranh, nhưng nếu cần chúng ta sẵn sàng đứng lên. Có điều, người cần đứng lên nhất lại là người sợ phải đứng lên nhất, vì họ hiểu rõ những thứ họ mua về cũng như chất lượng và độ tin cậy của nó...
 

redflame

Xe điện
Biển số
OF-195719
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
2,112
Động cơ
343,211 Mã lực
e nghĩ mạng người là quan trọng như nhau chứ, có ai hơn ai bao giờ
nước ngoài mà dân chết vì quan ngu là bị đòi từ chức ngay, ở đó mà nói mạng quan tao hơn ...

pilot cũng quan trọng như oánh giầy, con buôn như e hay bí thở nhé :-t^:)^\m/=))~X(
Đúng là mạng người quan trọng như nhau thôi cụ. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ ông oánh giầy éo thể leo lên con SU 30 để lượn lờ doạ tầu chiến TQ được cụ ạ. Nước nổi tiếng bình đẳng như Mẽo mà nó cũng coi phi công là hạng đặc biệt, thế là hiểu. Người ta có tố chất, được đào tạo bài bản thì đáng được tôn trọng, đơn giản thế thôi
 

anphat6688

Xe hơi
Biển số
OF-321796
Ngày cấp bằng
31/5/14
Số km
166
Động cơ
290,810 Mã lực
"Một là Xanh Quân Hàm Bờ Vai,... Hai là Xanh Cỏ"



Các bạn đứng ở dưới đất nhìn lên hay trên bờ nhìn xuống thì bầu trời và biển lúc nào chả đẹp, các bạn đâu biết khi lên trên đó sống chết nó ngắn ngủi thế nào...

Bố tôi tốt nghiệp bằng đỏ Liên Xô, tham chiến Pol Pot cũng từng bị bắn rơi 2 lần, cứu nạn Trường Sa, bay tuần tra, bay huấn luyện, kinh nghiệm nhiều như thế mà cũng mấy lần suýt thì không về được với gia đình nên các bạn đừng ngồi đó mà võ đoán...

Không phải đơn giản mà trong chiến tranh người ta thà mất cái máy bay hàng đống tiền chứ không để mất phi công. Đào tạo ra được một phi công thì phi công cân nặng bao nhiêu là bấy nhiêu kg vàng...

Câu cửa miệng của phi công Quân đội: "Một là xanh quân hàm bờ vai,... Hai là xanh cỏ". Với họ mỗi lần cất cánh họ luôn có sự chuẩn bị cho các tình huống xấu nhất vì tất cả các quyết định chỉ diễn ra trong khoảnh khắc ngắn ngủi vài giây. Trên biển gió rất kinh khủng nhất là trên cao, đối với các loại máy bay tầm thấp để cứu nạn, chỉ cần xử lý sai trong tíc tắc là gió đủ sức quật cả cái máy bay xuống nước chỉ trong vài giây, mà thời tiết trên biển thì thay đổi vô cùng nhanh, nhiều phi công phát hiện ra nhưng cũng chưa chắc thoát ra kịp. Nói để các bạn trẻ đừng xem phim Mỹ nhiều quá mà nghĩ phi công nước ta thế này thế kia, họ hi sinh nhiều hơn các bạn biết rất nhiều. Ngày nay báo đài còn nhanh chóng, internet phổ biến chứ ngày trước năm nào mà không có phi công, năm nào mà không có lính đảo nằm xuống, những sự hi sinh lúc đó hoàn toàn là thầm lặng chỉ những người trong ngành mới biết. Nếu các bạn có tâm thì hãy mong đất nước chúng ta không mất thêm một phi công, một người lính nào nữa và hãy tưởng nhớ về những người ra đi khi đang làm nhiệm vụ. Họ là những anh hùng, đừng phán xét họ khi bạn còn quá nhỏ để hiểu được những gì họ đã làm cho bạn từng giờ, từng phút.

_______________

[St] Đỗ Đức Dũng
Sinh nghề tử nghiệp mà cụ.
 

thtvuf

Xe container
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
5,067
Động cơ
546,012 Mã lực
Thứ nhất là không có bão cấp 5-6
Thứ 2 là đi biển cấp 5-6 không có nghĩa là sẽ chết
Thứ 3 là cứ cho link chính thống về vụ việc tckcn với sóng cấp 5-6 mà tàu vận tải QS đi mà SAR không đi
Cảm ơn cụ

Em không thần thánh hóa bất cứ nghề nghiệp nào, nhưng cách so sánh của cụ hơi khập khiễng. Em xin kể cho cụ nghe một câu chuyện có thật: Để thực hiên nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn trên biển, Nhà nước đã trang bị cho Trung tâm TKCN các tàu cứu hộ SAR hiện đại, chịu được sóng cấp 12. Nhưng khi có bão cấp 5, 6 trở lên chỉ có mấy con tàu hàng vận tải quân sự 450 tấn (trong đó có tàu thằng em của em làm thuyền trưởng) nhận lệnh lao ra biển khơi cứu nạn. Nó nói có khi biết đi là chết nhưng nhiệm vụ trên giao, phải thực hiện. Liệu có ngành nào biết chết nhưng vẫn chấp nhận hy sinh? Là em nói người bình thường chứ ko tính loại trẻ trâu, anh hùng xa lộ đâu nhé :D
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
7,356
Động cơ
351,344 Mã lực
Đào tạo phi công dân sự Pháp/ Úc/ Mỹ tự túc giờ giá cũng rẻ thôi cụ. .1-2 tỷ là xong cơ bản rồi về ký HD với VNA hoặc Việtt rồi chuyển loại... thêm vài tỷ nữa là cùng. Chắc chắn không có chuyện chi phí đào tạo phi công QS hay DS Viẹt Nam bằng khối lượng vàng tương đương trọng lượng cơ thể đâu, đừng vống lên.
Thôi em ko cãi nhau thêm với cụ nữa. Coi như cụ đúng hết nhé!
 

Hoa Anh Túc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52066
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
2,607
Động cơ
476,349 Mã lực
Ông già E học xong Đại Học rồi vào bộ đội hy sinh mà có đc cặ.c gì đâu, mẹ như E giờ có dá.i mà E phục vụ mấy thằng lừa đảo. Ông nào chết thì ông ấy thiệt thôi
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
7,356
Động cơ
351,344 Mã lực
Thôi các cụ ạ! Người thì đã yên nghỉ rồi! Đã làm người lính phải chấp nhận hi sinh! Mỗi người mỗi nghề, ai cũng có phần đóng góp cho Tổ Quốc! Các anh, các bạn ấy, cũng đã thoải chí làm trai rồi! Thương cho người ở lại!!!
Vâng nói chuẩn. Cớ nhưng mà em chỉ điên là thường thùng rỗng kêu to. Bao nhiêu cụ ở trong cái diễn đàn này đủ tiêu chuẩn làm phi công, bao nhiêu cụ đủ bản lĩnh để cầm được bằng lái ra trường và bao nhiêu cụ dám chọn bay là nghề đến hết cuộc đời? Ai giỏi thì cứ làm thôi. Trước đây có thớt cũng nói bộ đội lương cao quá, đấy chết luôn đấy, ai có dám ko? Còn đâu cứ ngồi nhà, anh hùng bán phím thì nhiều lắm, vào thực tế lại rét run, trốn tránh ngay! Còn nói thật với cụ loại ít hiểu biết mà tỏ ra mình hơn người, em khinh vào mặt, ko xứng đáng làm con người!
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
17,779
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em không thần thánh hóa bất cứ nghề nghiệp nào, nhưng cách so sánh của cụ hơi khập khiễng. Em xin kể cho cụ nghe một câu chuyện có thật: Để thực hiên nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn trên biển, Nhà nước đã trang bị cho Trung tâm TKCN các tàu cứu hộ SAR hiện đại, chịu được sóng cấp 12. Nhưng khi có bão cấp 5, 6 trở lên chỉ có mấy con tàu hàng vận tải quân sự 450 tấn (trong đó có tàu thằng em của em làm thuyền trưởng) nhận lệnh lao ra biển khơi cứu nạn. Nó nói có khi biết đi là chết nhưng nhiệm vụ trên giao, phải thực hiện. Liệu có ngành nào biết chết nhưng vẫn chấp nhận hy sinh? Là em nói người bình thường chứ ko tính loại trẻ trâu, anh hùng xa lộ đâu nhé :D
Chắc bác đương nói về vụ Cô tô phỏng ạ?
Thúw nhất là tàu khách bị cấm ra khơi.
Thúw 2 là Sar ko phù hợp để chở số lươpng lớn người và nếu em nhớ ko nhầm thì tàu QS chở được 1 hay 2 chuyến và đi được 1/2 chặng đường, phần còn lại tàu khách cõng hết.
Các hình ảnh vẫn còn trên otofun.
 

Mãi Mi

Xe tải
Biển số
OF-390020
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
277
Động cơ
239,650 Mã lực
Tuổi
54
Đào tạo phi công dân sự Pháp/ Úc/ Mỹ tự túc giờ giá cũng rẻ thôi cụ. .1-2 tỷ là xong cơ bản rồi về ký HD với VNA hoặc Việtt rồi chuyển loại... thêm vài tỷ nữa là cùng. Chắc chắn không có chuyện chi phí đào tạo phi công QS hay DS Viẹt Nam bằng khối lượng vàng tương đương trọng lượng cơ thể đâu, đừng vống lên.
Uh, đúng rồi cụ, nói tốn vàng bằng trọng lượng cơ thể khi đào tạo phi công là truyền miệng thôi. chứ thằng em tôi đang học RMIT bỏ sang Mỹ học phi công mất tất cả là 4 tỏi toàn bộ chi phí, giờ đang lái cho VJ, thằng này cũng chả có gì đặc biệt, như người thường thôi chứ đâu như mấy ông cứ nói làm phi công là phải tuyển lựa gắt gao, qua 8,9 vòng lựa chọn.... giờ thấy nó đào tạo đại trà như tài xế trên cao thôi mà.
 

Mãi Mi

Xe tải
Biển số
OF-390020
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
277
Động cơ
239,650 Mã lực
Tuổi
54
Em tin kể từ khi đọc trên báo NCT vụ thằng con anh buôn sắt ở Cầu Giấy tự nhiên được ra Trường Sa mà không cần phải tuyển , em nghĩ giờ này chả có gì là Vinh Quang hay Tự Hào nữa
Cụ đọc bài " Thị trường sao và vạch " cũng của báo này thì mới thấy thời bình sao mà lắm tướng thế !
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
20,325
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Uh, đúng rồi cụ, nói tốn vàng bằng trọng lượng cơ thể khi đào tạo phi công là truyền miệng thôi. chứ thằng em tôi đang học RMIT bỏ sang Mỹ học phi công mất tất cả là 4 tỏi toàn bộ chi phí, giờ đang lái cho VJ, thằng này cũng chả có gì đặc biệt, như người thường thôi chứ đâu như mấy ông cứ nói làm phi công là phải tuyển lựa gắt gao, qua 8,9 vòng lựa chọn.... giờ thấy nó đào tạo đại trà như tài xế trên cao thôi mà.
Em ạ mợ, mợ đi so phi công lái VJ với phi công lái máy bay QS thì quả là bá đạo.
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
7,356
Động cơ
351,344 Mã lực
Em ạ mợ, mợ đi so phi công lái VJ với phi công lái máy bay QS thì quả là bá đạo.
Thôi cụ ơi. Tranh cãi nhau làm gì. Vì em nói rồi diễn đàn chơi cho vui, kẻ biết thì nói cho người không biết để học hỏi, còn em chỉ sợ nhất loại chả biết gì mà vỗ ngực ta biết thôi. Thế này bảo sao xứ thiên đường ta toàn đi ngược đời cụ nhể! Em đã từng lái máy bay, học bên Pháp và Úc về mà còn ít hiểu biết về nghề phi công hơn rất nhiều cụ trên này chuyên lái bằng bàn phím mà cụ. X_XX_XX_X
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
3,225
Động cơ
506,112 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
Uh, đúng rồi cụ, nói tốn vàng bằng trọng lượng cơ thể khi đào tạo phi công là truyền miệng thôi. chứ thằng em tôi đang học RMIT bỏ sang Mỹ học phi công mất tất cả là 4 tỏi toàn bộ chi phí, giờ đang lái cho VJ, thằng này cũng chả có gì đặc biệt, như người thường thôi chứ đâu như mấy ông cứ nói làm phi công là phải tuyển lựa gắt gao, qua 8,9 vòng lựa chọn.... giờ thấy nó đào tạo đại trà như tài xế trên cao thôi mà.

Phi công QS và đặc biệt là phi công chiến đấu đòi hỏi điều kiện về SK cao hơn phi công dân sự và phi công vận tải QS rất nhiều cụ nhé. Em biết nhiều người không chịu nổi trong quá trình tập luyện đã phải bỏ nghề đấy cụ.
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
3,225
Động cơ
506,112 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
Thôi cụ ơi. Tranh cãi nhau làm gì. Vì em nói rồi diễn đàn chơi cho vui, kẻ biết thì nói cho người không biết để học hỏi, còn em chỉ sợ nhất loại chả biết gì mà vỗ ngực ta biết thôi. Thế này bảo sao xứ thiên đường ta toàn đi ngược đời cụ nhể! Em đã từng lái máy bay, học bên Pháp và Úc về mà còn ít hiểu biết về nghề phi công hơn rất nhiều cụ trên này chuyên lái bằng bàn phím mà cụ. X_XX_XX_X
Cụ học ở chỗ nào ở Úc và Pháp thế? Cụ học năm nào? Biết đâu em biết cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top