[Funland] "Một là Xanh Quân Hàm Bờ Vai,... Hai là Xanh Cỏ"

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,922
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Phi công QS và đặc biệt là phi công chiến đấu đòi hỏi điều kiện về SK cao hơn phi công dân sự và phi công vận tải QS rất nhiều cụ nhé. Em biết nhiều người không chịu nổi trong quá trình tập luyện đã phải bỏ nghề đấy cụ.
Đa số phi công quân sự ko thi được sang phi công dân sự cụ nhá. Chiều ngược lại thì họ thi vào qs làm gì?
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
2,029
Động cơ
468,811 Mã lực
Cụ nói đúng với chính trị thôi; đừng cao thượng hoá vị trí chính trị; vị trí của họ k có họ thì có hàng ngàn người thay thế và làm tốt hơn họ rất nhiều;
Phi công thì vạn người có 1, phi công Su thì được tuyển từ những phi công xuất sắc nhất; ngoài phẩm chất về sinh học họ còn có phẩm chất chính trị tuyệt vời để tránh mọi cám dỗ (cám dỗ của tiền bạc, của tình báo nước khác), sứ mệnh của họ là bảo vệ sự bình yên của tổ quốc và chiến đấu khi đất nước rơi vào chiến tranh.
Tôi cũng k rõ là VN sẽ còn dc bao nhiêu đảo nếu k có các anh phi công Su22/27/30.
Thế nên cụ k thể so sánh với người sáng ra đường sang TQ mua hoa quả hàng hoá thực phẩm bẩn về đầu độc đồng bào để ...làm giàu vs các anh ấy được
Ông cứ chém gió cao siêu!
Bạn thằng em tôi cũng là phi công đây này.
Học phổ thông trung bình kém của lớp (thuộc cỡ 30/50 trong lớp) nhưng vẫn đỗ tuyển phi công vì sức khỏe thể lực đạt chuẩn.
Còn phẩm chất chín trị gì đó sau do môi trường rèn luyện, và do cách quản lý của bên an ninh, nhà nó bố mẹ là công nhân viên bình thường.
Ở ta thì phi công nó đồng nghĩa với thu nhập cao, nên là ngành hót được nhiều người mơ ước. Chứ đúng ra nó cũng thường thôi.
Nếu có sức khỏe, được đào tạo tốt thì ông éo nào chả làm phi công được.
 

cam3333

Xe tăng
Biển số
OF-224
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
1,402
Động cơ
594,144 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
miền Đông gian lao mà anh dũng ...
các cụ cứ nâng bi phi công qs quá

mấy thằng em của e, có thằng tự bỏ tiền sang Mỹ học lái, có thằng lo vào VNair, rồi lái cho VNair, giờ qua gần hết bên VJair vì lương thường cao hơn kìa .. mà toàn mấy thằng được cái to cao thôi, còn óc thì trái nho vì học ngu nhất nhì lớp, chỉ được cái nhiều tiền,
vàng ba mẹ cho xài cân nặng bằng chúng nó !
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,365
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
các cụ cứ nâng bi phi công qs quá

mấy thằng em của e, có thằng tự bỏ tiền sang Mỹ học lái, có thằng lo vào VNair, rồi lái cho VNair, giờ qua gần hết bên VJair vì lương thường cao hơn kìa .. mà toàn mấy thằng được cái to cao thôi, còn óc thì trái nho vì học ngu nhất nhì lớp, chỉ được cái nhiều tiền,
vàng ba mẹ cho xài cân nặng bằng chúng nó !
Lại thêm một còm thật trí tuệ và đẳng cmn cấp khi ví phi công dân sự với QS.
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
3,636
Động cơ
506,112 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
các cụ cứ nâng bi phi công qs quá

mấy thằng em của e, có thằng tự bỏ tiền sang Mỹ học lái, có thằng lo vào VNair, rồi lái cho VNair, giờ qua gần hết bên VJair vì lương thường cao hơn kìa .. mà toàn mấy thằng được cái to cao thôi, còn óc thì trái nho vì học ngu nhất nhì lớp, chỉ được cái nhiều tiền,
vàng ba mẹ cho xài cân nặng bằng chúng nó !

Còm của cụ đúng với nhiều người tự bỏ tiền đi học lái MB (học cơ bản hết tầm 1,4 tỷ) rồi về xin vào VNA hoặc Vietjet rồi đi chuyển loại. Con em phi công vf 1 số người phục vụ ở đoàn bay hoặc có quan hệ với bên hàng không thường đi học theo dạng này, sức khỏe không quan trọng lắm, thậm chí nếu bị cận thì đi mổ mắt rồi đi học.... chỉ cẩn diểm Toeic tầm 400 trở lên (điều kiện quá dễ) là có thể tự bỏ tiền đi học.

Phi công QS thì đòi hỏi sức khỏe cực cao, khám sức khỏe chi tiết đén từng cái răng, từng cái sẹo trên đầu....
 

mttdtk1

Xe hơi
Biển số
OF-294859
Ngày cấp bằng
4/10/13
Số km
122
Động cơ
314,420 Mã lực
Cụ nói đúng với chính trị thôi; đừng cao thượng hoá vị trí chính trị; vị trí của họ k có họ thì có hàng ngàn người thay thế và làm tốt hơn họ rất nhiều;
Phi công thì vạn người có 1, phi công Su thì được tuyển từ những phi công xuất sắc nhất; ngoài phẩm chất về sinh học họ còn có phẩm chất chính trị tuyệt vời để tránh mọi cám dỗ (cám dỗ của tiền bạc, của tình báo nước khác), sứ mệnh của họ là bảo vệ sự bình yên của tổ quốc và chiến đấu khi đất nước rơi vào chiến tranh.
Tôi cũng k rõ là VN sẽ còn dc bao nhiêu đảo nếu k có các anh phi công Su22/27/30.
Thế nên cụ k thể so sánh với người sáng ra đường sang TQ mua hoa quả hàng hoá thực phẩm bẩn về đầu độc đồng bào để ...làm giàu vs các anh ấy được
Với em các chị lao công thầm lặng và các anh chiến sĩ đóng góp như nhau. Mỗi người 1 khả năng và tổ quốc đền đáp xứng đáng với họ. Một tai nạn và một hành động anh hùng tất nhiên cũng khác nhau.
 

cam3333

Xe tăng
Biển số
OF-224
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
1,402
Động cơ
594,144 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
miền Đông gian lao mà anh dũng ...
Lại thêm một còm thật trí tuệ và đẳng cmn cấp khi ví phi công dân sự với QS.
dạ, thì e pít sao nói vậy, cụ nói e ngu thì e chịu

nhưng nếu cụ đã rành đoàn 919 sài gòn và đoàn 935 biên hòa thì e lậy cụ một lậy nếu phát ngôn dễ thương như trên
 

Haicau4x4

Xe máy
Biển số
OF-354880
Ngày cấp bằng
20/2/15
Số km
93
Động cơ
266,522 Mã lực
Binh nghiệp là cái nghề nuôi quân 3 năm chỉ dùng có 1 giờ, thậm chí nuôi 30 năm chỉ để dùng có 1 cuộc chiến.
Khi quốc gia hữu sự, dù thắng hay thua thì người lính đều là những người hy sinh đầu tiên cho đất nước...
Không có họ, tất nhiên đến lượt người khác sẽ phải gánh trách nhiệm ấy...
Cụ nào nói không thích nghề binh thì chọn nghề khác, liệu trong mấy trăm ngàn ọp phơ chém gió thành thần này có mấy người dám nhận cây súng vào tay, lăn lộn trong các địa bàn hiểm yếu địa đầu hay ngoài hải đảo gian khổ cả năm về nhà vài ngày?...dám từ bỏ cuộc sống bình an quanh vợ con bè bạn, thích tụ tập nhậu nhẹt, du lịch nghỉ dưỡng bất kỳ, lễ tết xum vầy cùng vợ con, dạy dỗ con cái hàng ngày?...dám trụ vững khi kẻ địch tràn đến và chấp nhận hy sinh cản địch xâm phạm đất nước?
Đành rằng nghề nào cũng quý, nhưng cái nghề gian khổ và hy sinh liệu mấy ai chọn, mấy ai có bản lĩnh chọn?...chưa nói đến cái nghề phi công quân sự thì mấy ai có đủ phẩm chất mà được chọn nghề này?
Nghề nào cũng cống hiến, nhưng nếu được lựa chọn, thì chọn cống hiến bằng đóng thuế hay chọn cống hiến bằng máu?
Chỉ vài điều trên, liệu có băn khoăn gì khi nói nghề binh cũng như mọi nghề?
Cụ ạ, bọn e là dân sống trong thời bình, vì công cuộc mưu sinh cho bản thân và đóng thuế làm hậu phương cho anh em quân đội mà mỗi năm bọn em chết 1 sư đoàn do tai nạn giao thông, 1 tiểu đoàn do tai nạn lao động. Còn trên biển 2 năm qua bọn em thiệt hại 4000 tàu cá và 2300 ngư dân thương vong. Liệu các anh em bên quân đội đang sẵn sàng chiến đấu có tylệ thương vong đến thế? Đúng là sao ko chết người trai chiến đấu mà chết người e nhỏ hậu phương. Còn ngay cả tromg thời chiến, dân chúng e lại đi làm TNXP, giao liên, du kích...mà số lượng thương vong cũng chẳng kém các a chính quy đâu. Giờ cũng vậy, nếu có chiến tranh toàn diện, bọn e cũng lại bị ấn vào tay khẩu AK, các anh chính quy lên hết cấp chỉ huy vung vẩy khẩu súng lục đứng sau gào thét bọn e xung phong làm bia thịt. Cụ đã nói đúng câu nghề nào cũng quý, vậy còn thêm vế sau làm gì. Xin lỗi cụ, e biết ko ít ng dân bọn e đang lăn lộn ở các địa bàn hiểm yếu, ở hải đảo xa xôi mà trong tay còn chẳng có đc khẩu súng để tự bảo vệ mình, cũng chẳng có lương cao và chế độ tốt như bên quân đội đâu. Họ ở đó đơn giản vì mưu sinh nhưng vô tình sự hiện diện của họ lại như 1 sự khẳng định chủ quyền tổ quốc hiệu quả hơn cả các chuyến tuần tra tốn kém hàng tỷ đồng nhà nước. Nghề nào cũng quý, hãy cứ làm tốt phần việc của mình là đủ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,365
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
dạ, thì e pít sao nói vậy, cụ nói e ngu thì e chịu

nhưng nếu cụ đã rành đoàn 919 sài gòn và đoàn 935 biên hòa thì e lậy cụ một lậy nếu phát ngôn dễ thương như trên
Đoàn đó tuyển phi công dân sự, cụ biết chứ?
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
mạng thì quý như nhau nếu chết vì 1 mục đích như nhau còn vài ông so sánh ng lính như pc quan sự và trực tiếp cầm súng biên giới biển đảo đổ máu bất cứ lúc nào với mấy ông chết vì tngt thì đáng sợ quá, lại còn bảo là hậu phương đóng thuế nữa chẳng biết đóng dc bao nhiêu 1 năm hay là chỉ nhăm nhăm đang trốn hoặc bòn rút thuế. riêng e thì phải ưu đãi gấp đôi bây giờ đối với ng lính có nguy cơ đổ máu cao như pc qs hay ng lính biên giới hay biển đảo để bù đắp cho gd họ và mới gọi là hậu phương.
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
3,636
Động cơ
506,112 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
mạng thì quý như nhau nếu chết vì 1 mục đích như nhau còn vài ông so sánh ng lính như pc quan sự và trực tiếp cầm súng biên giới biển đảo đổ máu bất cứ lúc nào với mấy ông chết vì tngt thì đáng sợ quá, lại còn bảo là hậu phương đóng thuế nữa chẳng biết đóng dc bao nhiêu 1 năm hay là chỉ nhăm nhăm đang trốn hoặc bòn rút thuế. riêng e thì phải ưu đãi gấp đôi bây giờ đối với ng lính có nguy cơ đổ máu cao như pc qs hay ng lính biên giới hay biển đảo để bù đắp cho gd họ và mới gọi là hậu phương.

Vâng, em ủng hộ cụ nhưng với điều kiện là giảm 1/2 lương của mấy ông sĩ quan ngồi bàn giấy nhưng lúc nào cũng vỗ ngực ta đây và lúc nào cũng như ông kễnh, như bố tướng thiên hạ, tinh tướng và lợi dụng quyền hạn thôi rồi, suốt ngày đòi hỏi quyền lợi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
Vâng, em ủng hộ cụ nhưng với điều kiện llàgiamr 1/2 lương của mấy ông sĩ quan ngồi bàn giấy nhưng lúc nào cũng vỗ ngực ta đây và lúc nào cũng như ông kễnh, như bố tướng thiên hạ, tinh tướng và lợi dụng quyền hạn thôi rồi, suốt ngày đòi hỏi quyền lợi.
mấy ông hành chính cocc và tướng như cụ nói e ko nói mà tỉ lệ nó là 0 chấm phần trăm quân số thôi còn lại e đều nghĩ họ xứng đáng dc tôn trọng hơn bất kỳ ngành nghề lĩnh vực nào khác dù so sánh xh giờ nó cũng nát nhưng họ vẫn hơn còn thời bình ko thể ss thời chiến dc vì trong khi vài ông đang đi chơi đi nhậu ăn mặc đẹp, đi buôn mà có thể là buôn lậu hay trốn thuế mà đa số và nghĩ cách kiếm tiền ra dg say rượu hay đi ẩu tngt thì sao so với ng nhất là ở đây pc qs hay như e nói bđ biên giới biển đảo thiếu thốn đủ thứ suốt ngày luyện tập để cho các ông kia binh yen ma chém gió. họ đều đang làm nhiệm vụ ko phải bay đi buôn đâu. còn chiến tranh ai chết trc nếu ko là họ.
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
3,636
Động cơ
506,112 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
mấy ông hành chính cocc và tướng như cụ nói e ko nói mà tỉ lệ nó là 0 chấm phần trăm quân số thôi còn lại e đều nghĩ họ xứng đáng dc tôn trọng hơn bất kỳ ngành nghề lĩnh vực nào khác dù so sánh xh giờ nó cũng nát nhưng họ vẫn hơn còn thời bình ko thể ss thời chiến dc vì trong khi vài ông đang đi chơi đi nhậu ăn mặc đẹp, đi buôn mà có thể là buôn lậu hay trốn thuế mà đa số và nghĩ cách kiếm tiền ra dg say rượu hay đi ẩu tngt thì sao so với ng nhất là ở đây pc qs hay như e nói bđ biên giới biển đảo thiếu thốn đủ thứ suốt ngày luyện tập để cho các ông kia binh yen ma chém gió. họ đều đang làm nhiệm vụ ko phải bay đi buôn đâu. còn chiến tranh ai chết trc nếu ko là họ.

Tỷ lệ nhiều đấy cụ ơi. Toàn chức to cả
 

Haicau4x4

Xe máy
Biển số
OF-354880
Ngày cấp bằng
20/2/15
Số km
93
Động cơ
266,522 Mã lực
mạng thì quý như nhau nếu chết vì 1 mục đích như nhau còn vài ông so sánh ng lính như pc quan sự và trực tiếp cầm súng biên giới biển đảo đổ máu bất cứ lúc nào với mấy ông chết vì tngt thì đáng sợ quá, lại còn bảo là hậu phương đóng thuế nữa chẳng biết đóng dc bao nhiêu 1 năm hay là chỉ nhăm nhăm đang trốn hoặc bòn rút thuế. riêng e thì phải ưu đãi gấp đôi bây giờ đối với ng lính có nguy cơ đổ máu cao như pc qs hay ng lính biên giới hay biển đảo để bù đắp cho gd họ và mới gọi là hậu phương.
Thưa cụ trả lời e mấy vấn đề :
1. Cụ cho e số liệu tương đối cho vấn đề " đổ máu bất cứ lúc nào" cụ thể hơn là số lượng anh e lính đảo chết và bị thương khi đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa 3 năm gần đây nhất. Để e so sánh với bên lâm trường e từng làm việc. Chứ cụm từ đó của cụ e rằng chỉ hợp để nói về mấy e gái mới lớn bị rong kinh là chuẩn thôi.
2. Bây giờ ko phải thời xưa mà quân tư trang do anh em XHCN viện trợ nữa cụ ạ. Giờ cái gì cũng phải tự lo, từ ngân sách nhà nước cả tức là từ tiền thuế phí của tụi e. Các ông lớn mới lo trốn thuế thôi chứ tụi e 1 đồng ko thiếu, dùng cái gì chả VAT, đi đâu chả phí xăng dầu cầu đường... Thôi thì các a quân đội tiêu tiền bọn e đóng cũng nên cho bọn e cái danh phận hậu phương chứ.
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
Tỷ lệ nhiều đấy cụ ơi. Toàn chức to cả
vâng có thể là nhiều hơn tý ti nhưng vì so nát với nát đi ạ, cùng tương đương chức vụ quyền hạn thì ngoài ngành họ tham thì ít hơn. còn các cấp hàng tá như e biết đến hẹn lại nên thì đói lắm, cái gọi là hậu phương chuẩn là vợ con họ thì khó khăn lắm. đây e nói là lính cầm súng hàng ngày còn mấy ông mặc áo lính thì còn tuỳ. thôi e cũng chỉ góp tý ý kiến cho mấy ông đang hùng hổ tưởng nhầm tưởng mình là hậu phương nên suy nghĩ nó đa chiều hơn thôi. e xin nhường các cụ chiến tiếp
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
Thưa cụ trả lời e mấy vấn đề :
1. Cụ cho e số liệu tương đối cho vấn đề " đổ máu bất cứ lúc nào" cụ thể hơn là số lượng anh e lính đảo chết và bị thương khi đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa 3 năm gần đây nhất. Để e so sánh với bên lâm trường e từng làm việc. Chứ cụm từ đó của cụ e rằng chỉ hợp để nói về mấy e gái mới lớn bị rong kinh là chuẩn thôi.
2. Bây giờ ko phải thời xưa mà quân tư trang do anh em **** viện trợ nữa cụ ạ. Giờ cái gì cũng phải tự lo, từ ngân sách nhà nước cả tức là từ tiền thuế phí của tụi e. Các ông lớn mới lo trốn thuế thôi chứ tụi e 1 đồng ko thiếu, dùng cái gì chả VAT, đi đâu chả phí xăng dầu cầu đường... Thôi thì các a quân đội tiêu tiền bọn e đóng cũng nên cho bọn e cái danh phận hậu phương chứ.
1. cụ ơi đấy là cụ nghĩ nó vậy thôi đừng so với mấy cụ đang đi kiếm tiền bị rắn cắn chết cụ ạ. e thì ko có số liệu nhưng e khi nghe tin tức là bọn khựa nó xây chiếm đảo e chỉ nghĩ nhỡ mà có chiến tranh thì các a lính ở đó ra sao, thực sự nhiều lúc xem tivi e thấy sợ. bao lâu thì cụ cầm súng ra hỗ trợ dc và lúc đó họ còn xương ko. các a ở biên giới thế nào nếu có còn bây giờ thời bình họ cũng có vợ con có cụ con mới bị đẩy xước tý thì thế nào sao cụ ko nghĩ cho họ khi cầm súng làm nhiệm vụ mà ko phải đi kiếm tiền làm giàu thì vợ con họ thế nào
2. cám ơn cụ e cam đoan cụ là ng 0.01% ở xã hội này ko trốn thuế.
thôi e xin cụ dù gì đừng ss với tngt nhé
 

Mãi Mi

Xe tải
Biển số
OF-390020
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
291
Động cơ
239,650 Mã lực
Tuổi
54
Phi công QS và đặc biệt là phi công chiến đấu đòi hỏi điều kiện về SK cao hơn phi công dân sự và phi công vận tải QS rất nhiều cụ nhé. Em biết nhiều người không chịu nổi trong quá trình tập luyện đã phải bỏ nghề đấy cụ.
Uh, bỏ nghề ra lái dân sự lương hàng trăm triệu tháng đó cụ, chưa kể suốt ngày có dàn chân dài bên cạnh, bay ra nước ngoài vào KS nghỉ ngơi kiểu tình một đêm tha hồ sung sướng cụ ak, chứ lái QS vừa khó, nguy hiểm mà thu nhập sao bằng bên ngoài.
 

uman

Xe điện
Biển số
OF-24494
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
2,139
Động cơ
524,992 Mã lực
Phi công quân sự, nhất là lái máy bay tiêm kích, tất nhiên khác hẳn phi công dân sự. Phi công lái máy bay chở khách phần rất lớn thời gian làm việc (cầu trời để họ không rơi vào cái phần rất ít kia!) giống như ngồi trên Mẹc hay xe sang hơn nữa, thậm chí có thể luân phiên ngủ được khi để chế độ lái tự động. Cái căng thẳng của họ là thời gian bay dài, nhàm chán, chứ ít bị căng thẳng thể chất. Ngược lại, phi công tiêm kích như ngồi trên chiếc Gaz69 không trợ lực tay lái, rất nhiều khi bị đẩy đến, thậm chí quá (trong thời gian ngắn) sức chịu đựng vật lý (đến 8g - g là gia tốc trọng trường) của con người, chỗ ngồi thì chật hẹp (tôi có ngồi thử thì MIG21 chật căng, không còn tí không gian để ngọ ngoạy :D, SU30 thì chỗ ngồi rộng hơn). Chưa nói tới các điều khác như phản xạ, v.v... Cho nên, đánh đồng mọi thứ là không nên, chơi không đẹp :P Sau khi không được bay trong các dơn vị quân sự nữa và nghỉ hưu, các phi công quân sự là mỏ vàng mà các hãng hàng không rất muốn khai thác và sử dụng, không chỉ đối với VN, mà còn là hiện tượng chung.
Có các cụ đi đánh đồng các chiến sĩ ở biên giới, hải đảo, không quân, hải quân, biên phòng đang làm nhiệm vụ bị hy sinh với các "anh hùng" bú bia rượu chết vì tai nạn giao thông, hay dân buôn lậu xuyên biên giới chết vì rắn cắn, ngã, bệnh với lý do đều là mưu sinh thì quả là thất nhân tâm. Tôi cũng rất nhớ những trường hợp nói toàn những lời cao đẹp, nhưng đến khi phải đi bộ đội thì tìm mọi lý do để trốn tránh. Thậm chí, trong đơn vị, có những anh chàng bình thường rất hổ báo, đến khi có tin đồn đơn vị chuyển quân lên phía trước, ngoảnh lại thì những yêng hùng đó "tuột xích" từ lúc nào!!! Những thành phần đó thì giỏi chống chế và coi thường sự hy sinh của những người khác lắm!
 

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,284
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Đé o mẹ, chết tai nạn giao thông trong 100 trường hợp thì 80 trường hợp là đi láo, đi sai luật nên chết và cái chết vì tngt chẳng ảnh hưởng miẹ gì đến an ninh quốc gia. Còn một máy bay qs rơi một người lính phi công mất đi là đe doạ trực tiếp đến toàn bộ lực lượng không quân, làm suy yếu an ninh + khả năng bảo vệ chủ quyền của cả một đất nước. Không phải ngẫu nhiên con SU rơi mà bao nhiêu người lo cuống lên. Các ông ghét lờ đờ cơm sườn ok nhưng đừng lôi tngt so sánh với rơi máy bay chiến đấu nghe ngu bỏ miẹ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top