Em theo dõi thớt cụ thông từ những ngày đầu sự việc xảy ra. Nếu xe thủy kích thì điều tra với TH quá là đơn giản, vì với pickup mà thủy kích thì hệ thống điện đóm nội thất sẽ để lại dấu vết ngay. Còn nếu nước vào qua đường nạp khí mà ko phải do ngập thì lỗi 100% do nhà sx, vì thường mưa hay nước bắn ko thể nuóc vào buồng đốt được, xe em hãng rửa khoang máy xịt nước trực tiếp vào khoang máy còn ko thèm bịt ống thở luôn, em hỏi họ ko sợ nước vào buồng đốt họ khẳng định vào làm sao đc mà lo.Em chơi pick up từ thế hệ đầu tiên. Đố cụ làm cho xe pick up thủy kích được nếu dưới trời mưa bão. Bọn em từng phi tận xuống vân đồn - quảng ninh đón bão cấp 10 trong điều kiện trời mưa cực to.
Thực tế qui trình sản xuất và đánh giá chi tiết sau sx ko thể loại hết 100% lỗi, nên em vẫn nghi là lỗi tay biên, chất lượng kém nên sau một thời gian sử dụng bị cong tay biên số 2 và bị gãy. Nhưng chỉ là phỏng đoán, nếu ở mình mà luật nghiêm có giám định bên thứ 3 vào là rõ ràng ngay. Tiếc là ở xứ này trắng đen mờ ảo khó đoán. Dù gì thì đến giờ này là cả hai bên đều thiệt hại nặng nề do ko tìm đc tiếng nói chung.