- Biển số
- OF-486002
- Ngày cấp bằng
- 1/2/17
- Số km
- 159
- Động cơ
- 193,100 Mã lực
qua việc này đi mua xe éo kí vào bản hợp đồng của nó soạn sẵn.
Cụ ơi chẳng dại để xe bị thủy kích đâu. Với cả giờ bảo hiểm có cả gói thủy kích, đóng thêm có 2tr/năm. Thủy kích cũng được thay mới cả động cơ, có khó khăn gì đâu cụ. Nói chung là trừ khi đối thủ cạnh tranh mua xe rồi lao vào nước để bị thủy kích xong yêu cầu bồi thường như trận chiến của coca và pepsi xưa kia, mua sản phẩm của nhau rồi đổ xuống cống ý. Chờ đc vạ thì má đã xưng, em mà là hãng đối thủ cạnh tranh em cũng chẳng chơi.
Nghĩa vụ cung cấp chứng cứ và chứng minh thuộc về các đương sự trong vụ án dân sự cụ ơi. Cho nên không thể nói là đẩy trách nhiệm sang khách hàng được. Cụ thể trong vụ này thì khi TH họ chứng minh xe bị lỗi do thủy kích và nếu khách hàng không đồng ý thì phai chứng minh( có thể thuê giám Định của bên thứ 3 và phai tự trả tiền ).Việc chứng minh xe đã đi vào vùng nước sâu gây hiện tượng thuỷ kích rất dễ với xe mới. Để chứng minh điều đó thì phải là trách nhiệm của Mazda. Họ có thể chứng minh hoặc mời bên thứ 3, không thể đẩy trách nhiệm sang bên khách hàng. Em không có ý định mua xe của Mazda nhưng em cũng sẽ khuyên bạn bè không nên mua từ những vụ việc này. Việc xử lý sự cố truyền thông của Mazda quá kém trong vụ này. Thay luôn lốc máy ngay từ đầu thì đẹp mặt kiểu như: "Mặc dù sự cố là do khách hàng nhưng chúng tôi vẫn hỗ trợ miễn phí trong trường hợp này." Thế có phải hay ko?
Hình như em đâu thấy cụ nào nói là giả đâu. Có cụ nói là biên bản chỉ như cụ up lên, nghĩa là không có chữ ký của thư ký và dấu đỏ thì không có hiệu lực thôi, em thấy nói vậy là chính xác mà.Giờ admin người tham gia trực tiếp trong cuộc cùng bác Thông, thừa nhận biên bản hòa giải là có thật. Em mời các cụ/mợ thánh phán bảo cái biên bản hòa giải đấy là giả, là không có giá trị pháp luật vào đây chém nhau với em ạ.
Cụ chưa cập nhật thông tin của ad về vụ này ạ. Biên bản này có thật, và nó cũng là một phần của sự thật. Phát ngôn của ad em có cập nhật trên trang đầu rồi đấyThủy kích thì làm nhát đi cả máy ngay. Đây thì bị thủy kích từ từ, cong dần và gãy và chỉ bị 1 máy. Tài vãi cả ra
Toàn văn BB này là đội chuyền bóng và lấp liếm
Có mà cụ, cụ đọc cmt có người phán là giả và ko có giá trị màHình như em đâu thấy cụ nào nói là giả đâu. Có cụ nói là biên bản chỉ như cụ up lên, nghĩa là không có chữ ký của thư ký và dấu đỏ thì không có hiệu lực thôi, em thấy nói vậy là chính xác mà.
Biên bản hòa giải có thật, OK, nhưng là Biên bản nào chứ bác?Giờ admin người tham gia trực tiếp trong cuộc cùng bác Thông, thừa nhận biên bản hòa giải là có thật. Em mời các cụ/mợ thánh phán bảo cái biên bản hòa giải đấy là giả, là không có giá trị pháp luật vào đây chém nhau với em ạ.
Ừ nhỉ cụ nói em mới để ý. Ad thừa nhận biên bản hoà giải có thật, và có khuyên nên theo hướng của bb hoà giải. Còn bb thật và cái em nhặt trên mạng có là 1 hay ko thì ko biết.Biên bản hòa giải có thật, OK, nhưng là Biên bản nào chứ bác?
Chả nhẽ chính là cái Biên bản ở # 1 của bác?
Còn về giá trị pháp lý thì tôi dốt khoản ấy, ko dám bình.
Ad nào, thằng đấy lập gr fake đấy. Cụ cws vui tínhCụ chưa cập nhật thông tin của ad về vụ này ạ. Biên bản này có thật, và nó cũng là một phần của sự thật. Phát ngôn của ad em có cập nhật trên trang đầu rồi đấy
Ngoài lề tí xe mẽo, xe Anh, xe Ý thì sao hả cụCụ có ảnh chụp rõ cả 4 máy không ạ. Gãy ngang một tay biên nó khác, cong nó cũng khác. Em cũng khẳng định với cụ là nếu xảy ra hiện tượng thủy kích thì tối đa chỉ có 02 tay hỏng còn 02 tay không hỏng. Vì khi chu kỳ nạp có nghĩa là 02 buồng máy có hỗn hợp nhiên liệu và 02 buồng máy khác rơi vào chu kỳ xả. Nếu có dung dịch không phải chất đốt vào trong buồng máy thì chỉ có 02 buồng máy bị vào thôi ạ. Đó là với máy I4, còn I6 thì là 3 máy, còn V thì lại khác. Có vẻ cụ đang nghĩ em đi ngược đám đông, không chiều lòng đám đông là phải chửi rủa cái bọn lắm tiền nhiều của mà tiếc không bồi thường cho người ta thì phải.
Em khẳng định em cũng ko quen biết gì TH, em cũng ko biết gì cụ Thông. Em không yêu ko ghét TH và em cũng không ghét ko yêu gì cụ Thông. Em không định hướng dư luận, em không lôi kéo bất kỳ ai theo quan điểm của mình. Kiến thức em nêu lên mọi người cùng tranh luận, còn đúng sai thì chỉ có người trong cuộc là người hiểu rõ nhất. Không lạm bàn chuyện đúng sai thuộc về bên nào. Còn xét trên góc độ dùng xe oto sau khi đã cưỡi Mẹc rồi, em chỉ đi xe Đức. Em nói không với tất cả các loại xe hàn, nhật, đài loan, trung quốc ạ.