- Biển số
- OF-497114
- Ngày cấp bằng
- 13/3/17
- Số km
- 5,678
- Động cơ
- 231,010 Mã lực
Iem hỏi khí không phải chứ cụ có theo dõi nhiều thông tin vụ này không mà khẳng định như thật là tại luật không nghiêm, không giám định bên thứ ba ạ ?Em theo dõi thớt cụ thông từ những ngày đầu sự việc xảy ra. Nếu xe thủy kích thì điều tra với TH quá là đơn giản, vì với pickup mà thủy kích thì hệ thống điện đóm nội thất sẽ để lại dấu vết ngay. Còn nếu nước vào qua đường nạp khí mà ko phải do ngập thì lỗi 100% do nhà sx, vì thường mưa hay nước bắn ko thể nuóc vào buồng đốt được, xe em hãng rửa khoang máy xịt nước trực tiếp vào khoang máy còn ko thèm bịt ống thở luôn, em hỏi họ ko sợ nước vào buồng đốt họ khẳng định vào làm sao đc mà lo.
Thực tế qui trình sản xuất và đánh giá chi tiết sau sx ko thể loại hết 100% lỗi, nên em vẫn nghi là lỗi tay biên, chất lượng kém nên sau một thời gian sử dụng bị cong tay biên số 2 và bị gãy. Nhưng chỉ là phỏng đoán, nếu ở mình mà luật nghiêm có giám định bên thứ 3 vào là rõ ràng ngay. Tiếc là ở xứ này trắng đen mờ ảo khó đoán. Dù gì thì đến giờ này là cả hai bên đều thiệt hại nặng nề do ko tìm đc tiếng nói chung.
Thưa cụ, cụ chả cần đi đâu cả, cứ sớt mạng thôi là đầy đủ thông tin được xác nhận là TH bẩu ông không tin về giám định kỹ thuật của tôi thì mời ông đi giám định độc lập để lấy kết quả 2 bên tranh cãi. Tòa cũng đề nghị ông kia đi giám định độc lập để lấy kết quả cho tòa xem xét (tại sao tòa không tự đi giám định mà đề nghị ông ấy đi giám định thì cụ tìm hiểu luật nhé). Dưng mà ông ấy không chịu làm. Thế thì phải làm thao ?