Chú Chevy ơi, trường hợp anh m uốn nói ở đây là máy bay chỉ nặng đầu, nhưng chưa qua ngưỡng cấm và hoàn toàn là an toàn cho chuyến bay, tức là vẫn okie về mặt qui định và thiết kế cơ mà
. Không phải cắt gì cơ, chứ cú lệch CG một tí mà cắt thì tèo, lấy đâu ra tiền (từ tải thương mại) để trả lương nữa nhỉ
@Maybayfun,
Anh cũng vừa về, được nghỉ dài ngày gấu bắt dẫn đi chơi
. Chú cứ hiệu chỉnh xong tinh tươm, chuẩn chỉnh trong ấy đi, ra ngoài này anh em ta làm bữa họp mẹt
.
@Cụ Engger, em thấy B763ER ở thời điểm touch down có V thường là 80-90kt thôi ợ