Híc, em chỉ dám góp vui dựa trên những gì em được biết qua quá trình làm việc, học tập, rèn luyện bản thân
, hoàn toàn không có ý muốn tranh luận thua thắng nên mong cụ Engger hiểu ý nếu em không nói gì nữa nhé
.
Cái em nói ở trên là em dùng chính thông tin của cụ đấy chứ ạ
. Còn chuyện thực tế như cụ Tây Độc cảm nhận thì có thể mỗi loại máy bay, mỗi chuyến bay, mỗi người lái, mỗi sân bay có những cái mà nó không thể giống những thằng khác nên chuyện máy bay leo lên với góc 45 độ là hoàn toàn có thể. Cụ ngồi chỗ nào buồng lái? Nếu là bên trái, hoặc bên phải thì em thua, còn nếu cụ chỉ ngồi ghế jump seat thì em nghĩ cụ đã hơi chủ quan khi phát biểu nhưng dòng như là nói với cụ Eicas "xin lên ngồi buồng lái" vì chính tay em từng đưa giấy phép ngồi buồng lái cho cụ ấy ngồi một chuyến bay có thời gian bay gần 5 tiếng với một cơ trưởng kinh nghiệm.
Hôm nào trực, gió Đông mạnh tầm 15kt, cụ nhìn ra đường băng xem anh em Forker70 và B777 leo lên với góc khoảng bao nhiêu nhé
.
Vụ HAK1C thì thôi cụ ợ, vì tuần nào mà em chả có 3-5 lần sử dụng nó ạ