- Biển số
- OF-21225
- Ngày cấp bằng
- 17/9/08
- Số km
- 269
- Động cơ
- 500,470 Mã lực
Bác nói đúng về vụ running và pumping nhưng đây là cái đâu cũng có ạ. Bác chắc chưa nghe chuyên này bao h. Bác cứ hỏi mấy bác Pháp xem là airfrance có như thế ko ạ, bác hỏi mấy bác korea xem korea air có thế ko ạ. Cái này e đc ng Pháp và ng Hàn nói cho, Nga ngố thì giống VN lắm rồi, các nước khác e chưa có dịp hỏi về điều này. E nói điêu e chết ạ. E lôi đc danh sách mỗi đội bay của VN airline ra mỗi đội 5>>10 ông TRE( type rating examiner) có dấu của Cục hàng không VN để bác làm propaganda nhé, còn TRI (type rating instructor) nhiều lắm ạ cái ông này thì đc kèm bay chứ ko đc phê chuẩn.Mỗi nơi có những tiêu chuẩn và loại hình đào tạo khác nhau chứ bác. Ví dụ như sang Phi với Indo học phi công cực rẻ và chất lượng cũng không đến nỗi nào.
Bác nói đúng về ở TA, nhưng chưa đủ ợ. Vì ở ta đào tạo như vậy nên khâu tuyển dụng nó mới có những cái mà chả đâu "dám" có dư là...thư tay, dư là running. Giống như mọi thứ quiy định, mọi thứ luật lá, mọi hiệp định ta ký cứ bùm bụp, còn thực hiện dư lào thì ...thôi rồi
Em đương nhiên là biết phi công TA từng kèm cho nhiều thằng Tây để đủ giờ bay, dưng cơ mà người của TA như vậy hiện chưa nhiều và thực ra thì chỉ là điển hình để ai đó có cái mà propaganda với các cụ.
(.
E đã nói cả trăm lần e dốt nhất môn văn, bác cứ bắt lỗi chính tả e làm j
Chỉnh sửa cuối: