Gãy hay sống là việc của doanh nghiệp.
Việc của chúng ta là hưởng thụ nếu nó ngon và bye bye nếu nó lởm các cụ ạ )
Việc của chúng ta là hưởng thụ nếu nó ngon và bye bye nếu nó lởm các cụ ạ )
cái này đúngDạo này đi Grabcar cũng gặp nhiều Vf5 và Vf34, hỏi thì lái xe đều nói là chi phí sạc tính ra rẻ hơn chi phí xăng nên họ quyết định mua xe điện để chạy dịch vụ.
cái này e đồng ý nèChi phí xạc bây giờ do vf quyết. Khi ko còn cạnh tranh nữa thì chi phí xạc sẽ như nào?!?!
Câu chuyện chắc ko khác Grab ngày xưa và bây giờ.
Chạy platform họ chạy hãng nào cũng được vì Grab ko cấp xe. Họ vẫn phải tự góp xe.K hiểu sao mấy cụ chạy xanh bike cứ mua dây buộc mình thế nhỉ?Giờ nó đang nhử để mua xe,đến lúc đông tài nó thay đổi chính sách bắt buộc phải chạy theo kpi thì sao?Mượn xe thì còn đc,còn mua xe thì cứ sang grab mà chạy
Vai trò của quản lý NN đương nhiên là vì môi trường rồi. Ông nào ít ảnh hưởng môi trường hơn thì sẽ được ưu đãi nhiều.Nay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.
View attachment 8798316
Em đi thì bao giờ cũng bật cả 2 app xem giá dự kiến bao nhiêu, nếu Xanh đắt hơn Grab tầm 10K đổ lại là em chọn Xanh.Em có thấy rẻ hơn gì đâu, đắt hơn thì có? Rẻ hơn được đúng vài lần mưa gió do lúc mưa giá grab tăng cao.
Cụ cứ làm quá lên...chứ em thấy VinFast còn có nhiều xe khác có thể chạy Taxi mà, đâu cứ gì VF3.Nay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.
View attachment 8798316
Cụ chủ yên tâm, xe này chỉ cạnh tranh với xe ôm thôi.Nay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.
View attachment 8798316
Có thằng nó bán nhà trong ngõ cho cụ, đi qua đất nhà nó. Cụ ở quen nhà rồi nó bắt đầu thu phí sử dụng ngõ thì có phải kttt ko hay là 1 trò lùa gà?Cứ rẻ là đi, kinh tế thị trường thì phải chấp nhận thôi.
Cụ bị ảo ah ? Làm gì có chuyện nhà trong ngõ đi qua đất nhà khác dc ?Có thằng nó bán nhà trong ngõ cho cụ, đi qua đất nhà nó. Cụ ở quen nhà rồi nó bắt đầu thu phí sử dụng ngõ thì có phải kttt ko hay là 1 trò lùa gà?
Xe ôm chuyển đổi sang thôi mà cụ thôi.Cho xe xăng phục hồi nhân phẩm, hoàn lương (vẫn đầy anh thích xe xăng hãng toi "xe cá nhân đi từ đầu, giữ gìn" cho nó ăn chắc mặc bền) rồi mua xe điện thôi.
Nhưng mà mấy con taxi vf3 giờ chờ có 30k/1h thì bèo bọt quá nhỉ.
theo em hiểu là taxi nhượng quyền. Chứ xe của hãng ML chưa có 1 cái xe điện nào.Thấy bảo tin không đúng đâu cụ
Em cũng thế, trừ khi Xanh đắt hơn quá nhiều chứ không em đều chọn Xanh vì em hay say xe, đi xe xăng gần thì không sao chứ đi hơi xa hoặc tắc đường là xuống xe người cứ liêng biêng vì say xe.Em đi thì bao giờ cũng bật cả 2 app xem giá dự kiến bao nhiêu, nếu Xanh đắt hơn Grab tầm 10K đổ lại là em chọn Xanh.
Cũng như gọi con 3 gác hoặc con mini van chở hoa quả từ chợ đầu mối về nhà hoặc từ nhà ra chợ bán. phạm vi 30km 1 chiều thì giá đó là giá chung rồi cụ ơi.Thật á cụ ? Em cũng không để ý tiền giờ kiếm dễ thế đâu ?!?!