Cho em tham gia với các bác một chút nhé , em đã đi mấy đời vit cả xe trong nước lẫn xe nhập, có cùng cấu tạo như nhau nhưng tạo sao vịt trong nước lại lắc đuôi và vịt nhập thì không bị đó là do lò xo và giảm chấn, giảm chấn của xe lắp trong nước không đủ dập dao động nhanh nên có hiện tượng tương đối lắc đuôi. Có hai cách làm hoặc các bác làm thanh giằng ngang phương án này tạm ổn nhưung giảm tính năng offroad của xe, phương án 2 thay cả 4 lò xo và 4 giảm sóc bằng một loại tốt hơn như rancho hay OME phương án này đắt hơn nhưng giải quyết tương đối triệt để, khi đó ngồi trên vit của bác êm ái như ngồi sedan mà vẫn nâng cao tính năng offroad, đặc biệt là các bác thấy sự khác biệt rõ ràng nhất khi vào cua hoặc đi qua các gờ giảm chấn (giá tham khảo hồi xưa em thay OME hiện nay rẻ hơn nhiều, lò so 115 USD/ chiếc, giảm sóc trước 250 USD/ chiếc, giảm sóc sau 150 USD/ chiếc)