Không biết có phải là cháu xiết chặt các khớp giằng nên xe đỡ lắc hay không, nhưng nếu gầm va đập nhiều thì các khớp và đệm cao su
cũng dễ bị hở hoặc vênh má. Đệm cao su thậm chí bị vỡ, mòn...Các cụ cần cho xe vào nâng để kiểm tra cho kỹ. Nếu khớp bị biến dạng
thì cần chỉnh lại. Việc này là phần cơ, chỉ tốn công và máy nâng nên không đắt.
Nhân tiện các cụ kiểm tra toàn bộ gầm. Đường ống bô cần treo đúng trên các nút cao su (cao su cũng phải mềm). Thanh bảo vệ hộp số
rất hay bị cong vênh, cần nắn lại...vv
Phần gầm nhìn thì rất đơn giản, nhưng nếu bị lệch (thậm chí là khó nhận ra) sẽ ảnh hưởng nhiều đến tính vận động và ổn định của xe.