- Biển số
- OF-25890
- Ngày cấp bằng
- 16/12/08
- Số km
- 124
- Động cơ
- 490,040 Mã lực
- Nơi ở
- Phan Kế Bính, Ba Đình
chúc mừng cụ tptitoe, xe cụ có thanh chống lắc + côn dầu thì đúng là song hỷ, 2 điểm yếu nhất của Vịt đã được khắc phục.
Cám ơn cụ! Mình cũng muốn mọi Vịt đều được "Lai giống" như vậy.chúc mừng cụ tptitoe, xe cụ có thanh chống lắc + côn dầu thì đúng là song hỷ, 2 điểm yếu nhất của Vịt đã được khắc phục.
Bác có ảnh ko, cho anh em ngắm Vịt Tây với,Công nhận cụ nào có Vịt đều - Yêu xe như con, xăng như mấu, thay đồ tự thay... Em mới cưới em Vịt già đây! Người bán bẩu xe đời 1996 là xe nhập nguyên chiếc, ko biết có đúng ko ợ? Công nhận là đi đầm hơn, đi vào chỗ giảm tốc thì ko bị lắc đôi.
Nhất cậu đấy, cái gì cũng hoàn hảo mà ít tốn tiền.Cám ơn anh Namvu - Người khởi xướng!
Cám ơn chú Toe! Hôm nay cháu mới đi thử xe sang mạn chùa Phật Tích. Công nhận tuyệt vời, xe không có 1 tý lắc lư nào nữa mặc dù qua nhiều ổ gà, cua nghiêng.
Gặp ở đâu thì ói em tiếng nhé!Nhất cậu đấy, cái gì cũng hoàn hảo mà ít tốn tiền.
Chủ nhật này không đi đâu ta gặp nhau nghiệm thu nhé.
Em vẫn ở nhà thôi, chẳng qua là dạo này bận quá nên ít online. A có định thi công vụ lùi ghế sau không? nếu có thì làm đi rồi em học tập làm theo một loạt luôn: Côn dầu + Chống lắc + Ghế sau nhé!Ok! Cậu đi đâu mà biệt tăm vậy?
Em bị thủng gần giữa cụ ạ, phải bịt kín hết mặt đáy bình xăng mới yên tâm.Mình thiết kế thanh L cong để bắt 2 bu lông vào dầm (như hình vẽ dạo trước), cánh L nó nhô ra khỏi khung 55mm thôi, nhưng bên tài vướng ống xả không bắt được rotuyn, phải hạ sâu như vậy bên ống xả mới bắt được Rotuyn, Thô kệch lắm phải không? Kể ra chịu khó cắt tấm thép có sẵn đi 2,5cm nữa cũng được, nhưng lười quá.
Mình đang định kết hợp đầu 2 thanh này bắt 1 miếng composite lưới thép hình L ôm lấy góc bình xăng phía trước để bảo vệ (kg bao hết bình xăng vì nếu bị thì thường chỉ bị theo hướng tiến thôi)
Úi chà, chỉ mới nghe nói, lần đầu nhà cháu được nhìn bình xăng bị chọc thủng đấy. Cụ bị như thế trong trường hợp nào đấy cụ?Em bị thủng gần giữa cụ ạ, phải bịt kín hết mặt đáy bình xăng mới yên tâm.
Kool2k3 thích ăn cá biển không? Trong tủ cấp đông còn mấy con ngon lắm.Cụ titoe cẩn thận kẻo cháu nghe sách nói ăn nhiều cá 1 mình là bị lạnh bụng đấy ạ
Năm 2005, em lên lắp hệ thống truyền hình thu từ vệ tinh cho khách sạn trên Điện Biên và Lai Châu, lúc về qua đường Sa Pa - Lào Cai. Lúc qua đỉnh Cổng Trời giữa Lai Châu và Lào Cai, cậu em cầm lái phi qua mấy hòn đá do cánh xe tải chèn bánh trên đỉnh đèo bỏ lại giữa đường, nó chủ quan nghĩ xe gầm cao không sao, nhưng hôm đấy xe em chở gạo nếp và gạo tám Điện Biên hơi nhiều nên khoảng sáng gầm xe bị thấp đi, cục lọc khí thải của đường ống xả quệt vào làm cho hòn đá dựng lên chọc vào bình xăng, nghe tiếng kịch 1 cái.Úi chà, chỉ mới nghe nói, lần đầu nhà cháu được nhìn bình xăng bị chọc thủng đấy. Cụ bị như thế trong trường hợp nào đấy cụ?
Bọc tấm áo giáp của lính Mỹ có chống được không cụ nhỉ? Chứ thấy các cụ khác dùng thép tấm thấy nặng nề quá.
Cái ảnh trong bài đấy là bình xăng của em đấy. Cụ Nam Vũ làm xong lên 4R phổ biến kinh nghiệm cho anh em học tập.Em đã đọc bài này http://www.otosaigon.com/forum/m222079.aspx thấy hay nên đã làm ngay cụ ạ! Đề phòng thì vẫn hơn. Cụ nào thích xem các kiểu bình xăng thủng thì vào Việt Anh, có 4 hay 5 cái bình xăng thủng.