Cơ quan em có đồng chí lái xe tự động bằng 2 chân, rất luột lại chưa thấy tai nạn bao hCụ cần lưu ý nhất là sử dụng 1 chân thôi. Đi xe số tự động TUYỆT ĐỐI KHÔNG sử dụng 2 chân
Cơ quan em có đồng chí lái xe tự động bằng 2 chân, rất luột lại chưa thấy tai nạn bao hCụ cần lưu ý nhất là sử dụng 1 chân thôi. Đi xe số tự động TUYỆT ĐỐI KHÔNG sử dụng 2 chân
Chuẩn đấy bác bên nhật xe tải nó cũng số tự động hết ấy,thế nên đàn bà người ta mới chạy được xe tải đường dài,chung quy là đi số tự động nó sướng thằng ngườiEm học số sàn, lúc mua xe cứ lăn tăn sàn hay tđ. Chốt bản td mà méo dám lái vì sợ tai nạn. Cu sale bảo xe của anh ai lái hộ được thế là tự tin phi chầm chậm. Đi vài hôm quen xe nhìn sang số sàn em lại thấy sợ chứ méo thấy sướng hơn td chỗ nào
D+/- chắc chỉ cần lúc xuống đèo hãm tốc độ thôi chứ em thấy lên dốc xe nó tự biết mà điều chỉnh chứ nhỉ
Vậy chứng tỏ cụ chưa cầm lái đổ con đèo nào rồi.Em đi bao năm chả dùng + - bao giờ
Khả năng này đặc biệt đó cụ. Ko phải ai cũng làm đc đâu. Khoảng 2006,2007 xe số tự động bắt đầu phổ biến. Mấy ông bạn e chuyển lái số tđ cứ kêu cái chân trái nó cứ bị nàm thao ấy, để yên ko quen.Cơ quan em có đồng chí lái xe tự động bằng 2 chân, rất luột lại chưa thấy tai nạn bao h
Thì vậy em mới nói là tiến, kể cả đường bình thường hay dốc thì cứ để D mà đi, xe nó tự tính được. Còn xuống dốc thì em dùng số L, 2, 1 (chứ k phải D-, em quên). E đã hiểu D+ và - sử dụng thế nào. Thanks.Khác gì đâu. Nó kiểu như chọn số max ấy. Lúc cụ xuống đèo lúc dốc qua có thể gẩy về D1, đi lúc bớt dốc muốn nhanh hơn thì + lên cho nó lên D2, 3 gì đó. Nếu lao nhanh lại trừ đi. Cơ bản đỡ phanh. Leo dốc thì cứ D mà đi.
Vâng. Một số xe chỉ có L, 2, 1. Còn một số dòng thường cao hơn tí thì có + -, nó có nhiều lựa chọn hơn. Em hay dùng khi đi 7 chỗ. Còn em có con mẹc có lẫy trên tay nhưng gần như e k dùng bao giờ.Thì vậy em mới nói là tiến, kể cả đường bình thường hay dốc thì cứ để D mà đi, xe nó tự tính được. Còn xuống dốc thì em dùng số L, 2, 1 (chứ k phải D-, em quên). E đã hiểu D+ và - sử dụng thế nào. Thanks.
Vẹo vọ hết cả người chứ hay gì đâu. Còn lái quen thì vẫn lái được thôi. Trước em nhớ có cụ khả nổi (nhớ k nhầm là Chã hay Chánh ấy) trên này cũng đi kiểu đó và bảo thủ kiểu đó. Em chỉ thấy buồn cười thôi.Cơ quan em có đồng chí lái xe tự động bằng 2 chân, rất luột lại chưa thấy tai nạn bao h
Cái đó chỉ dùng khi đi dốc thẳng đứng ấy.Xuống dốc thì Colorado này có hỗ trợ đổ đèo mà
Em ngày nào cũng chạy mà chưa bao giờ dùng khi leo dốc. Chỉ dùng khi xuống dốc thôi.Cụ ko đi dốc hay chưa đi đồi bao giờ ah. Như lên đền giọng hà nội nó 2km. Cụ để D nó hại máy. Cho sang + mà đi đồi hay dốc cao chứ.
Ở nơi có tay lái nghịch so với mình thì gác chân sướng thậtcụ gác cái chân trái lên ghế thôi, lái 1 chân
Dốc cầu Chương Dương quá ngắn để chuyển sang chế độ số tay cụ ạ. Chỉ khi nào đổ đèo dài khoảng chục km mới chuyển vì chuyển về số tay cũng khá khó chịu là nếu sang số nhanh quá thì xe lao dốc rất nhanh còn không chuyển số thì lại bị quá chậm. Số tự động nó hay ở chỗ đó. Chỉ khi lao dốc đổ đèo dài, lực quán tính lớn mới cần chuyển về số tay để hãm động cơ bằng số thấp thôi. Cụ lên xuống mấy con dốc ngắn đạp phanh là được rồiE ké thớt: Hàng ngày e hay qua cầu Chương Dương vào lúc 5h30 chiều, lúc đó đường đông nên phanh ga liên tục ở giữa dốc. Trong trường hợp đó có nên chuyển sang chế độ số tay ko, hay vẫn để D? E lái mới, xin các cụ tí kinh nghiệm.
Hỗ trợ đổ đèo nó vẫn lên tới 60km/h, xe em cũng có nhưng mà dốc cao ngoằn ngoèo vẫn phải D- mới ổnXuống dốc thì Colorado này có hỗ trợ đổ đèo mà
giờ chuyển sang chế độ: chân trái phanh, chân phải ga nhécụ gác cái chân trái lên ghế thôi, lái 1 chân
Còn cái cái vị trí có chữ N khi nào Nghỉ thì ta đẩy cần số tới vị trí đó phỏng cụ?D là Đi, D+ là đi tiến, D- là đi lùi. R là Rẽ, P là phanh, cứ thế mà dùng cụ ah!
N là Mo. Khi dừng đèn đỏ thì cụ về N. Khi đỗ xe thì đóng chết số P.Còn cái cái vị trí có chữ N khi nào Nghỉ thì ta đẩy cần số tới vị trí đó phỏng cụ?
Xe Mỹ mà Việt hóa dễ hiểu quá.
Thế thì chả phải N là nghỉ (dừng đèn đỏ) còn gì nữa.N là Mo. Khi dừng đèn đỏ thì cụ về N. Khi đỗ xe thì đóng chết số P.
Em cũng thấy tuổi 4x trở lên thì nên đi số tự động cho nó nhàn cái thằng người. Lúc đầu thấy đạp côn vào số xoành xoạch thấy hay vì nghĩ nó pro như múa. Về sau 4x tuổi thấy nó chẳng có gì hay nữa. Nhẹ nhàng nhàn nhã là hay nhất.Em học số sàn, lúc mua xe cứ lăn tăn sàn hay tđ. Chốt bản td mà méo dám lái vì sợ tai nạn. Cu sale bảo xe của anh ai lái hộ được thế là tự tin phi chầm chậm. Đi vài hôm quen xe nhìn sang số sàn em lại thấy sợ chứ méo thấy sướng hơn td chỗ nào
D+/- chắc chỉ cần lúc xuống đèo hãm tốc độ thôi chứ em thấy lên dốc xe nó tự biết mà điều chỉnh chứ nhỉ
Cứ đèn đỏ thì về N kéo phanh tay ngồi ngắm gái, đèn xanh thì sang số là đi. Ko phải lo côn phanh vù ga lên số các kiểu. Em thấy số tự động cứ nhẹ nhàng ko thốc ga cũng đâu có tốn xăng lắm đâu mà lại nhàn thânEm cũng thấy tuổi 4x trở lên thì nên đi số tự động cho nó nhàn cái thằng người. Lúc đầu thấy đạp côn vào số xoành xoạch thấy hay vì nghĩ nó pro như múa. Về sau 4x tuổi thấy nó chẳng có gì hay nữa. Nhẹ nhàng nhàn nhã là hay nhất.
Xe em cứ lên là phải ga, nó kg cho nghỉ nên em chưa thấy chữ N nằm đâu cụ ahCòn cái cái vị trí có chữ N khi nào Nghỉ thì ta đẩy cần số tới vị trí đó phỏng cụ?
Xe Mỹ mà Việt hóa dễ hiểu quá.
Cám ơn Cụ.Dốc cầu Chương Dương quá ngắn để chuyển sang chế độ số tay cụ ạ. Chỉ khi nào đổ đèo dài khoảng chục km mới chuyển vì chuyển về số tay cũng khá khó chịu là nếu sang số nhanh quá thì xe lao dốc rất nhanh còn không chuyển số thì lại bị quá chậm. Số tự động nó hay ở chỗ đó. Chỉ khi lao dốc đổ đèo dài, lực quán tính lớn mới cần chuyển về số tay để hãm động cơ bằng số thấp thôi. Cụ lên xuống mấy con dốc ngắn đạp phanh là được rồi