Bác tìm lại bài hướng dẫn trong thớt này, em cũng không nhớ trang nào nữa đâu.Chỉnh thế nào là chuẩn nhất và ăn ít xăng nhất vậy CT. Trước khi chỉnh cái này. Xe em ăn ít xăng nhưng từ khi đụng vào nó hình như uống xăng hơn ạ.
Nếu em để galanti mà vòng tua là 1000 thì ok. Kể cả bật AC tự nó kéo lên đến 800 - 900.
Nhưng nếu để 800, máy nổ êm hơn nhưng khi bật AC - 600 - 700. Nhưng khi mới bật AC thì hơi yếu
Nhưng xe em thì cứ vừa đi vừa theo dõi và chỉnh sao cho lúc nổ galenti không bị mùi xăng, đạp ga tăng tốc không bị ì ra, rồi xem màu bugi để quyết định chỉnh vít này ra hay vào.
Còn bây giờ bù ga điều hòa xe bác đã hoạt động tốt, bác có thể chỉnh galenti không điều hòa là 800 vph cho êm, và khi có AC là 1000 vph (dùng con ốc 4 cạnh có lò xo đệm phía bên lái để làm việc này), thế mới đúng tiêu chuẩn. Nếu cảm thấy máy yếu, bác có thể nới con ốc chỉnh xăng ra một chút (không có nghĩa là sẽ làm cho xe ăn xăng nhiều hơn đâu, vì máy khỏe thì đạp ga lại nhẹ nhàng hơn)