Cụ thử làm thế này nhé:Chào CT và các KỤ
CT và các cụ cho em hỏi là bêta của em thợ cắt bỏ cái dây (trong ảnh em đính kèm) thì nó có vấn đề gì không ạ và tại sao thợ lại làm thế?.
Hiện xe em chạy vẫn ổn nhưng lúc khởi động rất dễ chết máy nếu không thêm tí ga, lúc này vòng tua khoảng 200-300 gì đó máy lịm, mồi ga một lúc thì nó ở khoảng 500-600. lúc đi thì không thấy gì . điều hòa vẫn mát tốt. em cũng mang máng là liên quan đến bù ga điều hòa gì đó ??? . Trước khi thợ cắt dâu đó thì xe em cứ bị vọt vòng tua lên gần 2000
Xin các cụ vài nhời ạ
em mới thay càng A hôm nọ(dài khoảng 2 tấc ở chỗ bánh trc),h đi đầm phết bác ạ,đi 60km/h mà buông 2 xe ko bị lạng,hnay em đổ xăng thì tính ra V2 em đi chỉ khoảng 6,65l/100km,đó là em chở nặng và đi 1 đoạn lại dừng(do em đi giao hàng)như thế thì ok các bác nhỉ.1 ống thu hồi hơi xăng ( ở vn chưa bắt buộc nên nhà sx bỏ để giảm cfi. Còn nếu đầy đủ nó sẽ quay về bình xăng hoặc qua bộ lọc rồi mới xả ra môi trường)
2- bơm tăng tốc ( khi đạp mạnh ga bơm này phun thêm xăng vào họng hút để giúp hỗn hợp xăng đậm thêm)
Quá ngon rồi cụ ạ.em mới thay càng A hôm nọ(dài khoảng 2 tấc ở chỗ bánh trc),h đi đầm phết bác ạ,đi 60km/h mà buông 2 xe ko bị lạng,hnay em đổ xăng thì tính ra V2 em đi chỉ khoảng 6,65l/100km,đó là em chở nặng và đi 1 đoạn lại dừng(do em đi giao hàng)như thế thì ok các bác nhỉ.
Cảm ơn cụ Hát.1 ống thu hồi hơi xăng ( ở vn chưa bắt buộc nên nhà sx bỏ để giảm cfi. Còn nếu đầy đủ nó sẽ quay về bình xăng hoặc qua bộ lọc rồi mới xả ra môi trường)
2- bơm tăng tốc ( khi đạp mạnh ga bơm này phun thêm xăng vào họng hút để giúp hỗn hợp xăng đậm thêm)
Thế là ổn rồi bác. Cái vụ đktx mấy hôm nay em bận quá nên chưa tiện để hỏi cho bác đc.em mới thay càng A hôm nọ(dài khoảng 2 tấc ở chỗ bánh trc),h đi đầm phết bác ạ,đi 60km/h mà buông 2 xe ko bị lạng,hnay em đổ xăng thì tính ra V2 em đi chỉ khoảng 6,65l/100km,đó là em chở nặng và đi 1 đoạn lại dừng(do em đi giao hàng)như thế thì ok các bác nhỉ.
Em quên. Chk pride ở mình chắc ko có mới rồi, cũ thì khoảng 2 tr bác nhéCảm ơn cụ Hát.
vầng.thì khi nào rảnh thì bác hộ em cũng dc ah...hôm này em đi làm đồng là ngon choét ạ...nhưng V2 em bị 1 cái là ngồi trong cabin thì mùi xăng rất nồng ạ....Thế là ổn rồi bác. Cái vụ đktx mấy hôm nay em bận quá nên chưa tiện để hỏi cho bác đc.
Cổ bình xăng mọt rồi, cụ làm đồng thì lột hết váy ra kiểm tra, mọt chỗ nào làm hết cho hết đi ạ.vầng.thì khi nào rảnh thì bác hộ em cũng dc ah...hôm này em đi làm đồng là ngon choét ạ...nhưng V2 em bị 1 cái là ngồi trong cabin thì mùi xăng rất nồng ạ....
vầng.em cũng nghĩ bị mọt mà ko tìm thấy...dù gì hôm này làm đồng thì cũng phãi tháo bình xăng mà cụ...nếu mọt vậy thì cũng nguy bác nhỉ...Cổ bình xăng mọt rồi, cụ làm đồng thì lột hết váy ra kiểm tra, mọt chỗ nào làm hết cho hết đi ạ.
Cái ống ấy thì nên khôi phục lại. Để chạy nhanh đỡ bị yếu máy . Còn cái họng xăng 2 ( bác hat đã nói ấy thì bịt vào cũng k sao, càng tiết kiệm xăng) bác nối dây lại và chỉnh lại garaty cho chuẩn là ổn thôi.cảm ơn các kụ
nếu em cứ để kệ nó (bịt dây đó lại) mà xe vẫn chạy bình thường thì có sao không ạ ?