lại kêu ở bi may ơ rồi cụ ah.so vs v2 em,là v2 bác quá ngon rồi.V2 em uống 300k/185km,nhưng em cũng chở hàng và hay dừng ạ....h em đang trên đg chạy 60km/h mà cứ có tiếmg voooooooo...
lại kêu ở bi may ơ rồi cụ ah.so vs v2 em,là v2 bác quá ngon rồi.V2 em uống 300k/185km,nhưng em cũng chở hàng và hay dừng ạ....h em đang trên đg chạy 60km/h mà cứ có tiếmg voooooooo...
thế thì h làm thế lào ạ....em đang đi trên đg;em chuẩn bị thay acquy,sáng sớm phải đẩy ạ....mà mới đi hôm qua mà hôm nay đã phải đẩy......hic...lại kêu ở bi may ơ rồi cụ ah.
Bác chăm xe kỹ thế cơ mà, nên em nó chạy thế cũng bõ công nhỉHôm qua đi hà nội về em đổ 500k tiền xăng mà chạy được 340km. Như vậy đã được chưa ạ? Em vẫn tít 100 - 110 km/h chạy trên đường cao tốc. Từ hôm thay máy phát hết tiếng kêu vovo luôn chủ tịch ạ.
Vâng. Nếu lười thay thì coi như tập thể dục buổi sáng. Tiện tay dắt dê ấy mừ. Hì hìthế thì h làm thế lào ạ....em đang đi trên đg;em chuẩn bị thay acquy,sáng sớm phải đẩy ạ....mà mới đi hôm qua mà hôm nay đã phải đẩy......hic...
em đang thay ạ.họ nói xe nhà mình là 32ampe nhưng em thay loại 50ampe,ko biết có sao ko ạ.....em chơi loại GS.đẩy hộc hơi chứ chẳng đùa,hihiVâng. Nếu lười thay thì coi như tập thể dục buổi sáng. Tiện tay dắt dê ấy mừ. Hì hì
K vấn đề. Càng khỏe. GS là loại tốt đấy.em đang thay ạ.họ nói xe nhà mình là 32ampe nhưng em thay loại 50ampe,ko biết có sao ko ạ.....em chơi loại GS.đẩy hộc hơi chứ chẳng đùa,hihi
thế là mất 1150k,các cái bình còn 1M,hôm nay em mới để ý,V2 cd5 của em có đèn báo sạc acquy ạ.và em thấy có hiện tượng khi đạp chân thắng nó hơi gợn gợn ạ kiểu như bị cấn cái gì đó ạ.ko biết có bị gì ko ạ?K vấn đề. Càng khỏe. GS là loại tốt đấy.
Thanks CT và AE. V2 em ngon cũng nhở CT và AE trong 4 room cả ạ.Bác chăm xe kỹ thế cơ mà, nên em nó chạy thế cũng bõ công nhỉ
sao lại 32 ? 50 chứ nhể! em thì toàn chơi 60 thôi ạem đang thay ạ.họ nói xe nhà mình là 32ampe nhưng em thay loại 50ampe,ko biết có sao ko ạ.....em chơi loại GS.đẩy hộc hơi chứ chẳng đùa,hihi
Đúng vậy xe em cũng 50 mà.sao lại 32 ? 50 chứ nhể! em thì toàn chơi 60 thôi ạ
tất nhiên rùi, cụ đạp thắng thì đèn phanh nó sáng, tất nhiên là ảnh hưởng đến dòng của ắc quy => đèn gợn là còn ít đớithế là mất 1150k,các cái bình còn 1M,hôm nay em mới để ý,V2 cd5 của em có đèn báo sạc acquy ạ.và em thấy có hiện tượng khi đạp chân thắng nó hơi gợn gợn ạ kiểu như bị cấn cái gì đó ạ.ko biết có bị gì ko ạ?
thế là mất 1150k,các cái bình còn 1M,hôm nay em mới để ý,V2 cd5 của em có đèn báo sạc acquy ạ.và em thấy có hiện tượng khi đạp chân thắng nó hơi gợn gợn ạ kiểu như bị cấn cái gì đó ạ.ko biết có bị gì ko ạ?
Em nghĩ không phải đèn gợn gợn, mà là cảm giác ở chân phanh. Nguyên nhân chân phanh gợn em dự báo là do đĩa phanh/trống phanh bị mòn không đều, hoặc vênh (bao gồm cả khả năng đã bị láng nhưng không đảm bảo chất lượng), hoặc do má phanh mòn quá rồi tỳ lung tung (hơi ít khả năng này)tất nhiên rùi, cụ đạp thắng thì đèn phanh nó sáng, tất nhiên là ảnh hưởng đến dòng của ắc quy => đèn gợn là còn ít đới
em cũng định thay loại 60 nhưng nó nói"cháu lỡ sạc rồi" nên em nói thôi.ở chỗ nó có bộ INT,em tính lấy mà nghĩ lại ko biết lắp thì khổ.sao lại 32 ? 50 chứ nhể! em thì toàn chơi 60 thôi ạ
Xe em gần đây có hiện tượng khi bật xi nhan rẽ phải mà đạp phanh là nó nháy nhanh hơn khá nhiều, buông chân phanh nó lại nháy đều như bình thường. Nhưng khi bật xi nhan rẽ trái thì không bị hiện tượng đó. Hiện tượng này mới bị khoảng vài hôm nay mà gần đây em ko đụng gì đến điện đóm cả.Em nghĩ không phải đèn gợn gợn, mà là cảm giác ở chân phanh. Nguyên nhân chân phanh gợn em dự báo là do đĩa phanh/trống phanh bị mòn không đều, hoặc vênh (bao gồm cả khả năng đã bị láng nhưng không đảm bảo chất lượng), hoặc do má phanh mòn quá rồi tỳ lung tung (hơi ít khả năng này)
Nếu bộ INT của Beta thì lắp cũng khá đơn giản. Cơ bản là giá cả có hợp lý không thôi bác ạem cũng định thay loại 60 nhưng nó nói"cháu lỡ sạc rồi" nên em nói thôi.ở chỗ nó có bộ INT,em tính lấy mà nghĩ lại ko biết lắp thì khổ.
bác kiểm tra lại bóng. các chân tiếp điện và cảii rơ le flasher nhé. điện của mình lâu ngày nó hay sinh bệnh. nếu có time bác ra chợ giời mua các chân về thay cho an tâm rồi em mua 1 mớ về thay hếtXe em gần đây có hiện tượng khi bật xi nhan rẽ phải mà đạp phanh là nó nháy nhanh hơn khá nhiều, buông chân phanh nó lại nháy đều như bình thường. Nhưng khi bật xi nhan rẽ trái thì không bị hiện tượng đó. Hiện tượng này mới bị khoảng vài hôm nay mà gần đây em ko đụng gì đến điện đóm cả.
bác CT nói đúng ạ...ko phải đèn mà cảm giác chân thẮng ạ..nó gợn gợn.còm má phanh thì em thay hết rồi ạ.mới tết vừa rồi em cho đi spa tổng thể rồi ạ.mà bac ct và các bác cho em hỏi ạ:nguyên lý hoạt động của đèn sạc ạ....Em nghĩ không phải đèn gợn gợn, mà là cảm giác ở chân phanh. Nguyên nhân chân phanh gợn em dự báo là do đĩa phanh/trống phanh bị mòn không đều, hoặc vênh (bao gồm cả khả năng đã bị láng nhưng không đảm bảo chất lượng), hoặc do má phanh mòn quá rồi tỳ lung tung (hơi ít khả năng này)
đèn sạc khi bật on sáng. khi nổ máy tắtbác CT nói đúng ạ...ko phải đèn mà cảm giác chân thẮng ạ..nó gợn gợn.còm má phanh thì em thay hết rồi ạ.mới tết vừa rồi em cho đi spa tổng thể rồi ạ.mà bac ct và các bác cho em hỏi ạ:nguyên lý hoạt động của đèn sạc ạ....
xe beta cũng có ạ.sao beta nhiều chức năng hơn cd5 của em nhỉ.ghen tị vs mấy bác dài đuôi quá..em nghĩ chắc ko phải cua beta,mà nó có cả bộ gạt nước lẫn công tắc đèn thấy cồng kềnh nên em ko lấy.Nếu bộ INT của Beta thì lắp cũng khá đơn giản. Cơ bản là giá cả có hợp lý không thôi bác ạ
Có lẽ là accu cũng có hiện tượng bị yếu, cộng với 2 bên signal cũng có tổng công suất bóng đèn khác nhau bác ạ.Xe em gần đây có hiện tượng khi bật xi nhan rẽ phải mà đạp phanh là nó nháy nhanh hơn khá nhiều, buông chân phanh nó lại nháy đều như bình thường. Nhưng khi bật xi nhan rẽ trái thì không bị hiện tượng đó. Hiện tượng này mới bị khoảng vài hôm nay mà gần đây em ko đụng gì đến điện đóm cả.