- Biển số
- OF-143169
- Ngày cấp bằng
- 24/5/12
- Số km
- 119
- Động cơ
- 364,490 Mã lực
Vâng, trong tuần này mình sẽ thử xem nó như thế nào. Cảm phiền bác có cái ảnh lòng ruột nào của CHK xịn cho mình một cái để so sánh.Nếu CHK của bác không phải là hàng nguyên bản của Pride, mà là của xe có dung tích lớn hơn, thì thợ trước bịt họng gió thứ cấp đúng là với mục đích tiết kiệm xăng (vì họng sơ cấp có thể đã đủ cung cấp xăng cho máy 1,1 của xe mình kể cả khi chạy tốc độ cao).
Bây giờ bác đánh giá khả năng tăng tốc, tốc độ tối đa đạt được, và mức độ ăn xăng trung bình khi có cái tăm như thế nào để có quyết định đúng đắn. Nếu cần, có thể bỏ cái tăm ra để thử nghiệm bác ạ (chủ yếu xem mức ăn xăng như thế nào)
Còn nếu CHK nguyên bản của Pride thì lời khuyên của em đương nhiên là bỏ cái tăm ra rồi.
Cảm ơn bác. Lại phải làm cái gioăng mới.
Chỉnh sửa cuối: