Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
báo cáo bác CT tôi mừng quá theo chỉ dẫn của CT tôi đã hạ được ghế phụ xuống và đã xử lý xong vụ bộ phận báo xăng . bây giờ đèn báo xăng của V2 tôi lại hoạt động ngon nghẻ . Lý do vòng lò so tỳ vào tấm điện trở bị yếu do vậy không tiếp xúc tôi nghĩ mãi không hiểu làm thế nào . may quá cái khó ló cái khôn lấy ngay chiếc lò so của bút bi cho vào thử thấy được . chắc là cũng chỉ được tạm một thời gian nhưng cũng chấp nhận bác ạ . thật chân thành cảm ơn bác CT và các thành viên trong thớt đã cho tôi học được nhiều điều .
 

zen2014

Xe tải
Biển số
OF-296345
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
495
Động cơ
316,530 Mã lực
Nơi ở
FC Khâm Thiên
các bác cho e hỏi cái ốp nhựa trụ A của xe e nó lâu ngày bị lão hóa mủn hết k biết có chỗ nào bán k ợ
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
Bác CT và các bác ơi cho tôi xin chỉ dẫn 1 tí . Trên chỗ nắp lắp bộ phận báo xăng có 02 ống từ trong thùng xăng nhô lên 01 cái chắc là dẫn lên bơm xăng là tôi đoán thế không hiểu có đúng không còn 01 ống nữa tôi chẳng hiểu là ống gì mong bác CT và các bác chỉ giáo cho tôi hiểu với
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Bác CT và các bác ơi cho tôi xin chỉ dẫn 1 tí . Trên chỗ nắp lắp bộ phận báo xăng có 02 ống từ trong thùng xăng nhô lên 01 cái chắc là dẫn lên bơm xăng là tôi đoán thế không hiểu có đúng không còn 01 ống nữa tôi chẳng hiểu là ống gì mong bác CT và các bác chỉ giáo cho tôi hiểu với
Cái còn lại là ống thở của bình xăng bác nhé. Nếu bị bít lại thì bơm xăng không hút được xăng lên bác ạ.
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Báo cáo chủ tịch. Mình đã hoàn thành nhiệm vụ đưa con xe đang ăn khoảng 8 lít đường hỗn hợp trở về khoảng 6, 6 lít. (Tính dư dả đấy). Trong đó có các việc:
1. Vệ sinh CHK
2. Chỉnh dàn cò mổ cho chuẩn.
3. Chỉnh (xoay bộ chia điện) cho phù hợp hơn
4. Đường lấy gió từ bộ lọc Gió vào nắp dàn cò, mình lấy gió ngoài, không đi từ đó nữa (và dùng một cái lọc xăng mới làm bộ lọc cho nó)
Bây giờ mình tính cách cho cái họng thứ cấp mở khi mức ga đạt khoảng 80% trở lên, nhưng cái dù đã hỏng. Nên không biết có nên chế bằng hệ thống cơ khí ở ngoài hay không. Nghĩa là khi đạp ga lên khoảng 70 %, cơ cấu kéo sẽ đẩy họng thứ cấp mở. (cái này là chế cháo ạ). Bác cho ý kiến.
Cái cốp của bác có còn bị không ăn khóa nữa không ạ ?
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
các bác cho e hỏi cái ốp nhựa trụ A của xe e nó lâu ngày bị lão hóa mủn hết k biết có chỗ nào bán k ợ
Cái này của xe khác thì có nhưng V2 nhà mình hơi hiếm,bác không tìm được thì nhờ thợ gò khéo ốp vào cũng như thật bác nhé.8-}
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực

quocdiep83

Xe tải
Biển số
OF-207277
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
418
Động cơ
321,880 Mã lực
Báo cáo chủ tịch. Mình đã hoàn thành nhiệm vụ đưa con xe đang ăn khoảng 8 lít đường hỗn hợp trở về khoảng 6, 6 lít. (Tính dư dả đấy). Trong đó có các việc:
1. Vệ sinh CHK
2. Chỉnh dàn cò mổ cho chuẩn.
3. Chỉnh (xoay bộ chia điện) cho phù hợp hơn
4. Đường lấy gió từ bộ lọc Gió vào nắp dàn cò, mình lấy gió ngoài, không đi từ đó nữa (và dùng một cái lọc xăng mới làm bộ lọc cho nó)
Bây giờ mình tính cách cho cái họng thứ cấp mở khi mức ga đạt khoảng 80% trở lên, nhưng cái dù đã hỏng. Nên không biết có nên chế bằng hệ thống cơ khí ở ngoài hay không. Nghĩa là khi đạp ga lên khoảng 70 %, cơ cấu kéo sẽ đẩy họng thứ cấp mở. (cái này là chế cháo ạ). Bác cho ý kiến.
Chào bác.bác cho e hỏi là cái ống gió vào nắp dàn cò ở chỗ nào vậy ạ bác xin ít hình đc ko ạ. mà chỉnh dàn cò thì có khó ko ạ.và tháo CHK thì làm thế nào ạ.nhờ bác tư vấn ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Bùi Hải Anh

Xe hơi
Biển số
OF-143169
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
119
Động cơ
364,490 Mã lực
Trên nắp nắp máy có hai vị trí bắt bằng ống cao su. Một ống lấy khí trong hộp lọc gió. Đó chính là lấy hơi vào nắp dàn cò mổ. Ống thứ hai là lấy từ nắp dàn cò vào chế hòa khí. (Cái này có cái van một chiều nằm trong đó).chỉnh khe hở của dàn cò và đầu supap mình đã nói ở bài trước. Bác tháo hết theo thứ tự sau: Hộp lọc gió, 6con ốc nắp, 2 con ốc bên cạnh chỗ nắp nhựa dây Cam, xoay xoay vỗ vỗ là nhấc ra được. Tiếp đến bác kích một bánh trước lên, vào số 4. Đứng bên phụ bác quay bánh để kiểm tra vị trí của các supap hút, xả.....bác xem trang 1140 nhé nếu có gì khó bác cứ gọi em 0913567955; khó nữa thì bác...mời bác sỹ riêng nhé. hj
 
Chỉnh sửa cuối:

Bùi Hải Anh

Xe hơi
Biển số
OF-143169
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
119
Động cơ
364,490 Mã lực
Cái ống mũi tên đỏ là lấy không khí trong bầu lọc bác nhé. Còn mũi tên xanh là van một chiều lấy khí nóng (hay hơi xăng thừa vào chế hòa khí). Em hiểu vậy thôi. Cái mũi tên đỏ em đã không lấy vào đó nữa mà lấy gió ngoài.
 

zen2014

Xe tải
Biển số
OF-296345
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
495
Động cơ
316,530 Mã lực
Nơi ở
FC Khâm Thiên
Cái ống mũi tên đỏ là lấy không khí trong bầu lọc bác nhé. Còn mũi tên xanh là van một chiều lấy khí nóng (hay hơi xăng thừa vào chế hòa khí). Em hiểu vậy thôi. Cái mũi tên đỏ em đã không lấy vào đó nữa mà lấy gió ngoài.
Xe bác khoang máy sạch thế ah
 

quocdiep83

Xe tải
Biển số
OF-207277
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
418
Động cơ
321,880 Mã lực
Trên nắp nắp máy có hai vị trí bắt bằng ống cao su. Một ống lấy khí trong hộp lọc gió. Đó chính là lấy hơi vào nắp dàn cò mổ. Ống thứ hai là lấy từ nắp dàn cò vào chế hòa khí. (Cái này có cái van một chiều nằm trong đó).chỉnh khe hở của dàn cò và đầu supap mình đã nói ở bài trước. Bác tháo hết theo thứ tự sau: Hộp lọc gió, 6con ốc nắp, 2 con ốc bên cạnh chỗ nắp nhựa dây Cam, xoay xoay vỗ vỗ là nhấc ra được. Tiếp đến bác kích một bánh trước lên, vào số 4. Đứng bên phụ bác quay bánh để kiểm tra vị trí của các supap hút, xả.....bác xem trang 1140 nhé nếu có gì khó bác cứ gọi em 0913567955; khó nữa thì bác...mời bác sỹ riêng nhé. hj
Cảm ơn bác nhiều.nếu khó quá e sẽ ới bác ạ. :))
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Cái ống mũi tên đỏ là lấy không khí trong bầu lọc bác nhé. Còn mũi tên xanh là van một chiều lấy khí nóng (hay hơi xăng thừa vào chế hòa khí). Em hiểu vậy thôi. Cái mũi tên đỏ em đã không lấy vào đó nữa mà lấy gió ngoài.
Cả 2 đều là thông áp giàn cò bác nhé, cái đỏ là hơi sẽ qua lọc gió để hòa trộn với nhiên liệu vào buồng đốt để không làm ô nhiễm môi trường,còn cái xanh kia sẽ vào sau bướm ga bác ạ.
 

Bùi Hải Anh

Xe hơi
Biển số
OF-143169
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
119
Động cơ
364,490 Mã lực
Cả 2 đều là thông áp giàn cò bác nhé, cái đỏ là hơi sẽ qua lọc gió để hòa trộn với nhiên liệu vào buồng đốt để không làm ô nhiễm môi trường,còn cái xanh kia sẽ vào sau bướm ga bác ạ.
Mình thấy vấn đề thế này nên mới lấy gió bên ngoài và cắm cái lọc vào chỗ mũi tên màu đỏ, bác Zing ạ: cái chỗ đó khi máy nổ thì nó lại hút khí vào nắp dàn cò. Trong khi đó phía trong bầu lọc gió thì cái vòi đó thực tế gió không được chạy qua lọc gió mà lấy thẳng gió từ ống dẫn khí ngoài, vì vậy nó sẽ hút không khí lẫn bụi vào dàn cò.Vậy, lão bảo sao về chuyện này?
 
Chỉnh sửa cuối:

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,440
Động cơ
437,051 Mã lực
Mình thấy vấn đề thế này nên mới lấy gió bên ngoài và cắm cái lọc vào chỗ mũi tên màu đỏ, bác Zing ạ: cái chỗ đó khi máy nổ thì nó lại hút khí vào nắp dàn cò. Trong khi đó phía trong bầu lọc gió thì cái vòi đó thực tế gió không được chạy qua lọc gió mà lấy thẳng gió từ ống dẫn khí ngoài, vì vậy nó sẽ hút không khí lẫn bụi vào dàn cò.Vậy, lão bảo sao về chuyện này?
Nguyên bản nó có 1 miếng mút lọc ở thành của bầu lọc gió để lọc không khí trc khi vào nắp dàn cò đấy bác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top