- Biển số
- OF-207277
- Ngày cấp bằng
- 23/8/13
- Số km
- 418
- Động cơ
- 321,880 Mã lực
Vâng chẳng hiểu sao v2 nhà e mùa hè lại dở bệnh mới khổ chứ ạ.mà hiện tại đi trời nắng thấy hơi nóng mặc dù bật điều hoà số 2 có lúc số 3
lọc xăng bơm xăng bác kiểm tra chưa ah e cũng vừa xử lý đc vụ chết máy xong ah lọc xăng toàn đất. tiện chủ tịch cho e hỏi bao lâu thay lọc xăng và lọc dầu là vừa e mua lọc dầu ở 391 thấy bảo loại này dùng chung với morning mà chả biết có lắp đc k xe e chắc cuối tháng mới thay dầu thì thay lọc luônKính thưa Chủ Tịch và các bác a!
Xe em 1 tháng trở lại đây mắc bệnh rất nghiêm trọng mà em đi khám mấy nơi rồi mà không phát hiện ra bệnh Chủ tịch và các bác ạ!
Lúc máy nguội thì dễ nổ và xe chạy không vấn đề gì. Nhưng khi đi được vài Km máy nóng lên là có hiện tượng ghìm máy, lúc này nếu bật điều hòa thì rất dễ tắt máy và có hiện tượng giật. Nhất là tắc đường thì rất khổ mặc dù galenti em đã để 1200 v/p nhưng máy vẫn chết. Em đã cho xúc rửa sạch chế rồi. Thợ đã chỉnh kim gió rồi. Dàn cò cũng đã chỉnh rồi. Đi rất tốn xăng ạ. Mong Chủ Tịch và các bác chỉ giúp em xe bị bệnh gì ạ hoặc chỉ giúp em chỗ nào sửa chữa tốt ạ. Em cám ơn Chủ Tịch và các bác ạ!
Liệu có phải do chỉnh xu páp khít quá nên nóng máy thì bị bó không nhỉ?Kính thưa Chủ Tịch và các bác a!
Xe em 1 tháng trở lại đây mắc bệnh rất nghiêm trọng mà em đi khám mấy nơi rồi mà không phát hiện ra bệnh Chủ tịch và các bác ạ!
Lúc máy nguội thì dễ nổ và xe chạy không vấn đề gì. Nhưng khi đi được vài Km máy nóng lên là có hiện tượng ghìm máy, lúc này nếu bật điều hòa thì rất dễ tắt máy và có hiện tượng giật. Nhất là tắc đường thì rất khổ mặc dù galenti em đã để 1200 v/p nhưng máy vẫn chết. Em đã cho xúc rửa sạch chế rồi. Thợ đã chỉnh kim gió rồi. Dàn cò cũng đã chỉnh rồi. Đi rất tốn xăng ạ. Mong Chủ Tịch và các bác chỉ giúp em xe bị bệnh gì ạ hoặc chỉ giúp em chỗ nào sửa chữa tốt ạ. Em cám ơn Chủ Tịch và các bác ạ!
xe em khoảng 3 lần thay dầu, 1 lần thay lọc dầu, lọc xăng. Tức là khoảng 1v 1 lầnlọc xăng bơm xăng bác kiểm tra chưa ah e cũng vừa xử lý đc vụ chết máy xong ah lọc xăng toàn đất. tiện chủ tịch cho e hỏi bao lâu thay lọc xăng và lọc dầu là vừa e mua lọc dầu ở 391 thấy bảo loại này dùng chung với morning mà chả biết có lắp đc k xe e chắc cuối tháng mới thay dầu thì thay lọc luôn
em thấy 3mm là hơi dầy quá, dùng tấm 2mm có vẽ dễ khoan cắt hơn. Nếu mà khoan được 2 lỗ y như tapi nguyên bản rồi cài chốt nhựa thì tốt nhất. Bọc da mà làm được các đường chỉ như nguyên bản mới đẹp, còn phẳng lì thì lacoste lắm.Theo tôi táp pi làm bằng tấm Aluminicomposit ( tiếng việt là tấm nhôm nhựa) loại 3mm chỗ tôi thi công nhiều loại ấy tôi đã thay vào táo pi của tôi . Chỉ mỗi một việc phải dùng khoan mới đục được lỗ ( mũi khoan sắt ) và cắt bằng lưỡi cắt sắt . còn dán tấm da thì dùng keo ( đây tôi thuận lợi dùng keo 5A) của chính đơn vị cung cấp tấm để dán tấm vào công trình mong các bác tham khảo mỗi điều giá thành hơi cao mua tầm 180.000 /01m2 loại 3mm . còn chất lượng khỏi phải bàn bởi vì vật liệu này dùng chế tạo máy bay mà
Gần đây baác có sửa gì ở máy koKính thưa Chủ Tịch và các bác a!
Xe em 1 tháng trở lại đây mắc bệnh rất nghiêm trọng mà em đi khám mấy nơi rồi mà không phát hiện ra bệnh Chủ tịch và các bác ạ!
Lúc máy nguội thì dễ nổ và xe chạy không vấn đề gì. Nhưng khi đi được vài Km máy nóng lên là có hiện tượng ghìm máy, lúc này nếu bật điều hòa thì rất dễ tắt máy và có hiện tượng giật. Nhất là tắc đường thì rất khổ mặc dù galenti em đã để 1200 v/p nhưng máy vẫn chết. Em đã cho xúc rửa sạch chế rồi. Thợ đã chỉnh kim gió rồi. Dàn cò cũng đã chỉnh rồi. Đi rất tốn xăng ạ. Mong Chủ Tịch và các bác chỉ giúp em xe bị bệnh gì ạ hoặc chỉ giúp em chỗ nào sửa chữa tốt ạ. Em cám ơn Chủ Tịch và các bác ạ!
Em cũng thay lọc xăng rồi Chủ tịch và các bác ạ!lọc xăng bơm xăng bác kiểm tra chưa ah e cũng vừa xử lý đc vụ chết máy xong ah lọc xăng toàn đất. tiện chủ tịch cho e hỏi bao lâu thay lọc xăng và lọc dầu là vừa e mua lọc dầu ở 391 thấy bảo loại này dùng chung với morning mà chả biết có lắp đc k xe e chắc cuối tháng mới thay dầu thì thay lọc luôn
Em có hiểu gì về máy móc đâu nên cũng ko dám sờ vào ạ. Hôm trước có đem ra hàng, thợ cũng đã chỉnh lại dàn cò nhưng vẫn không cải thiện bác ạ!Gần đây baác có sửa gì ở máy ko
Xe em còn có hiện tượng khi chết máy, khởi động lại rất khó nổ, cứ ặc, ặc,..., mãi lúc sau mới đều ga được, khói ra mù mịt.Liệu có phải do chỉnh xu páp khít quá nên nóng máy thì bị bó không nhỉ?
Có khá nhiều nguyên nhân gây nên như xăng bơm yếu ( vd thông hơi bình xăng tắc nên chỉ bơm đc một lúc là áp suất bình xăng tăng lên nên sẽ khó bơm hơn...).Xe em còn có hiện tượng khi chết máy, khởi động lại rất khó nổ, cứ ặc, ặc,..., mãi lúc sau mới đều ga được, khói ra mù mịt.
Em đang nghĩ là chỉnh khe hở xupáp chưa chuẩn các bác ạ!Kính thưa Chủ Tịch và các bác a!
Xe em 1 tháng trở lại đây mắc bệnh rất nghiêm trọng mà em đi khám mấy nơi rồi mà không phát hiện ra bệnh Chủ tịch và các bác ạ!
Lúc máy nguội thì dễ nổ và xe chạy không vấn đề gì. Nhưng khi đi được vài Km máy nóng lên là có hiện tượng ghìm máy, lúc này nếu bật điều hòa thì rất dễ tắt máy và có hiện tượng giật. Nhất là tắc đường thì rất khổ mặc dù galenti em đã để 1200 v/p nhưng máy vẫn chết. Em đã cho xúc rửa sạch chế rồi. Thợ đã chỉnh kim gió rồi. Dàn cò cũng đã chỉnh rồi. Đi rất tốn xăng ạ. Mong Chủ Tịch và các bác chỉ giúp em xe bị bệnh gì ạ hoặc chỉ giúp em chỗ nào sửa chữa tốt ạ. Em cám ơn Chủ Tịch và các bác ạ!
Liệu có phải do chỉnh xu páp khít quá nên nóng máy thì bị bó không nhỉ?
Em thấy bác nên theo lời bác hat65 ra gara ngay đi ợ, còn hiện tượng trước hết bác phải nhìn cái kim nhiệt, nếu chạy vài km nó đã lên giữa rồi thì phải ra kiểm tra lại quạt xem quạt ở chỗ tản nhiệt nó còn quay không? nếu nó vẫn còn quay thì nghiêng sang khả năng các cụ ở trên phân tích và đóng góp trường hợp của em là cái dù kéo bướm nó tèo rồi, ra thợ nó buộc bướm lại thôi ợ đồng thời nên kêu thợ tiện công tháo dàn mát ra xì sạch luôn. Thông thường nếu kim nhiệt lên quá 11h mùa này chắc chắn bị bó máy ... các cụ nhà mình gọi là yếu sinh lý ...Có khá nhiều nguyên nhân gây nên như xăng bơm yếu ( vd thông hơi bình xăng tắc nên chỉ bơm đc một lúc là áp suất bình xăng tăng lên nên sẽ khó bơm hơn...).
Hệ thống điện ( vd boobin nóng lên đánh diện yếu)..
Máy nóng lên bó máy,..
Bác nên mang ra gara có kinh nghiệm sửa pride, nếu gần láng hạ thì bác qua Trường Giang ở 85 xem sao nhé
xe e đi tầm 30km là kim nhiệt lên 11h sau đó xuống dần có bình thường k ahEm thấy bác nên theo lời bác hat65 ra gara ngay đi ợ, còn hiện tượng trước hết bác phải nhìn cái kim nhiệt, nếu chạy vài km nó đã lên giữa rồi thì phải ra kiểm tra lại quạt xem quạt ở chỗ tản nhiệt nó còn quay không? nếu nó vẫn còn quay thì nghiêng sang khả năng các cụ ở trên phân tích và đóng góp trường hợp của em là cái dù kéo bướm nó tèo rồi, ra thợ nó buộc bướm lại thôi ợ đồng thời nên kêu thợ tiện công tháo dàn mát ra xì sạch luôn. Thông thường nếu kim nhiệt lên quá 11h mùa này chắc chắn bị bó máy ... các cụ nhà mình gọi là yếu sinh lý ...
Em cũng đã qua TG sửa mấy lần rồi mà không ổn các bác ạ. Bác Th đã cho xúc chế, sau đó chỉnh xupap. Cuối cùng phán câu "Anh chưa gặp trường hợp nào như thế này". Thế là em cho xe về. Từ khi mua xe mọi công to việc lớn em đều qua TG. Thế mà lần này lại..., em buồn qua.Em thấy bác nên theo lời bác hat65 ra gara ngay đi ợ, còn hiện tượng trước hết bác phải nhìn cái kim nhiệt, nếu chạy vài km nó đã lên giữa rồi thì phải ra kiểm tra lại quạt xem quạt ở chỗ tản nhiệt nó còn quay không? nếu nó vẫn còn quay thì nghiêng sang khả năng các cụ ở trên phân tích và đóng góp trường hợp của em là cái dù kéo bướm nó tèo rồi, ra thợ nó buộc bướm lại thôi ợ đồng thời nên kêu thợ tiện công tháo dàn mát ra xì sạch luôn. Thông thường nếu kim nhiệt lên quá 11h mùa này chắc chắn bị bó máy ... các cụ nhà mình gọi là yếu sinh lý ...