Thanh Bác, chiều hôm qua em về thì họ đang hàn mông V2 em rồi, cổ bình xăng đã gẫy đôi. trong bình xăng một 1/3 là đất, 1/3 là nước còn lại là xăng. Cu thợ làm chế và bình xăng cho em bẩu xe thế mà anh cho nổ và đi được em bái phục anh đấy
Giá thì quá là chát òi nguyên chuyện VS chế 300k + thay đai máy phát 150K là em hiểu cái Gara đấy òi, hôm nào đi lấy xe Anh đi với em nhé
@ Chủ tịch: em hy vọng là trong bình xăng nhiều nước nên khi đạp ga nước bị hút lên chế gây ra hiện tượng cà giựt cà giựt nhân tiện tháo bình xăng em muốn thử cái đèn báo hết xăng thì làm thế nào ạ, TKS CT
Tái bút: Giờ thì em đã hiểu ... CT àh. có một lần đồng hồ xăng báo còn 1/3 bình vậy mà xe hết xăng không nổ. em lấy can đi mua 200k về đổ, Sáng hôm sau đổ 400K nữa là đầy lên cổ bình nhẩm ra cái bình của em chỉ còn khoảng 28lít.