- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,645
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Bác join vào nhóm Pride's club đề nghị tham gia để ét sờ min mở cửa ạ.Bác cho em cái địa chỉ facebook, cám ơn!
Bác join vào nhóm Pride's club đề nghị tham gia để ét sờ min mở cửa ạ.Bác cho em cái địa chỉ facebook, cám ơn!
Trước tiên cụ ấn chốt cửa lái xem các cửa còn lại có theo ko, hoặc cụ nhìn giắc cắm vào hộp có dây màu nâu và trẵng ko. Nếu có cụ dùng ctac 3 chân tự nhả, dây đen cực giữa, còn 2 cục kia cho nâu và trắng hoặc công tắc 2 chân tự nhả đấu 2 dây nâu trắngDạ, em cả ơn bác, chắc cứ để trợ lực cơm đi thế đã bác ạ, bác pct xe em thợ có lắp cái hộp màu đen điều khiển khóa điện 4 cánh cửa phía sau loa bên lái giờ em muốn đấu công tắc 2 chiều 1 chiều ấn cái là nó mở khóa, ấn sang bên kia cái là nó đóng khóa thì đấu dây thế nào vào cái công tắc 3 chân đó bác pct nhỉ? chứ khi lên xe mà ấn mở, đóng khóa điện lại phải mò con chuột trên khóa hơi phiền hà bác ạ chưa kể là đến lúc con chuột ấn điều khiển khóa bị hết pin nữa, em cảm ơn bác pct nhiều!
Úi ! Chú Hiếu đã có dịp ngồi chém với cụ Giang rồi kia à ??? Chạ biết mọi người ý kiến sao, nhưng nhà cháu thấy cụ Giang này giỏi mà, có kĩ năng chém 4 phương 8 hướng Mà cụ ấy cũng chả phải động tay làm bao giờ. Chỉ có cụ Kia4371 là còn hứng thú sửa ở đây thôi Nhể nhể nhể ?[/QUOTE]
12 củ là cho xe nào vậy cụ?chứ cho xe mình thì chắc chắn là...chém rùi.
Dạ, em hiểu rồi em sẽ thực hành và báo lại với bác pct ạ, em cảm ơn bác pct nhiều!Trước tiên cụ ấn chốt cửa lái xem các cửa còn lại có theo ko, hoặc cụ nhìn giắc cắm vào hộp có dây màu nâu và trẵng ko. Nếu có cụ dùng ctac 3 chân tự nhả, dây đen cực giữa, còn 2 cục kia cho nâu và trắng hoặc công tắc 2 chân tự nhả đấu 2 dây nâu trắng
Em hôm trước cũng bị như cụ V2 của Em bị hỏng chuột đề hiện tượng vặn khóa chỉ nghe tiếng tạch tạch rất nhỏCác bác cấp cứu giúp em với: em đang đi, tắt máy giờ không nổ được. Xăng điện vẫn đầy đủ ạ.
Điện ở đầu bugi vẫn có hở bác?Các bác cấp cứu giúp em với: em đang đi, tắt máy giờ không nổ được. Xăng điện vẫn đầy đủ ạ.
Cụ phải tả kỹ hơn thì mn mới giúp được. Em thì ko có nghề nhưng em cứ ý kiến thếCác bác cấp cứu giúp em với: em đang đi, tắt máy giờ không nổ được. Xăng điện vẫn đầy đủ ạ.
Cụ mô tả chi tiêt, đã kiểm tra nhưng gì , kiểm tra như thế nào. Gọi điện chứ vào đây hỏi chờ trả lời thì lâu lắmCác bác cấp cứu giúp em với: em đang đi, tắt máy giờ không nổ được. Xăng điện vẫn đầy đủ ạ.
Nhà cháu hóng giải pháp cấp cứu xe cụ. Tết nhất đến nơi rồi, cầu mong các em vợ 2 yêu chủ và hoạt đông trơn chu.Các bác cấp cứu giúp em với: em đang đi, tắt máy giờ không nổ được. Xăng điện vẫn đầy đủ ạ.
Dù có đánh lửa ở bugi nhưng bác cứ tháo nắp bộ chia điện ra lau khô, lắp lại xem nó có nổ lại được không.Em gửi xe rìa đường đi về cơ quan rồi ạ. Chiều em xuống xem tiếp, biểu hiện thế này ạ, đang đi, dừng vào lề đường, cắt côn thì ga dậm dựt rồi chết máy, ô báo xăng 1 nửa, điện bu zi vẫn có, em đề mãi không nổ.
Đạp ga hết cỡ rồi đề là em nó nổ thôi cụ ạ, nếu nổ được thì cụ giữ ga ở vòng tua cao chút khoảng 3000 trong khoảng 30s-1 phút sau đó lại đi bt nhé cụ, mùa lạnh xe nhà mình hay bị thế, cụ thử xem có được ko nhé.Em gửi xe rìa đường đi về cơ quan rồi ạ. Chiều em xuống xem tiếp, biểu hiện thế này ạ, đang đi, dừng vào lề đường, cắt côn thì ga dậm dựt rồi chết máy, ô báo xăng 1 nửa, điện bu zi vẫn có, em đề mãi không nổ.
Úi xời ! Nhà cháu chạ biết gì xe mí cộ vậy mà sáng qua, sáng nay đều bị dính phốt dư này, hôm qua giữa đường Láng, hôm nay giữa ngã 4 Deawoo và Nguyễn Chí Thanh ( tức là xe đã nổ máy lâu rồi ) em chạ biết gì cứ tắt hết đèn, điều hoà.... Đạp ga sâu tịt sàn, mấy phát lại nổ. Sáng nay ra cụ hat65 tâm sự, cụ Hát yêu cầu mang xe ra kiểm tra.... Biết sao được "Đành" phải đánh xe ra. Đấy gần lãnh đạo là khổ vậyDù có đánh lửa ở bugi nhưng bác cứ tháo nắp bộ chia điện ra lau khô, lắp lại xem nó có nổ lại được không.
Trong trường hợp khó nổ, các bác cứ mạnh dạn đạp ga sâu hết cỡ, đề dai một lúc xem sao ạ.
Điện ở đầu bugi vẫn có hở bác?
Xăng ở mắt CHK đầy đến đâu ạ?
Xăng đầy quá cũng ko nổ được đâu ạ
Sướng nhất bác còn gì. PCT vệ sinh cho 2 cái kim là hết bị sặc xăng ngay thôi.Úi xời ! Nhà cháu chạ biết gì xe mí cộ vậy mà sáng qua, sáng nay đều bị dính phốt dư này, hôm qua giữa đường Láng, hôm nay giữa ngã 4 Deawoo và Nguyễn Chí Thanh ( tức là xe đã nổ máy lâu rồi ) em chạ biết gì cứ tắt hết đèn, điều hoà.... Đạp ga sâu tịt sàn, mấy phát lại nổ. Sáng nay ra cụ hat65 tâm sự, cụ Hát yêu cầu mang xe ra kiểm tra.... Biết sao được "Đành" phải đánh xe ra. Đấy gần lãnh đạo là khổ vậy
Chán thế ! Nhà cháu không có điều kiện nên cháu nó ăn uống cũng bóp mồm bóp miệng, bugi trắng tinh như Ngọc Trinh luôn.... Đang sửa tự nhiên nhận được mấy cuộc điện thoại báo tin nhà cháu được thừa kế mấy cái giếng dầu của ông bác bên I-Rắc, mấy cái rún dầu của bà mợ bên I- Ran, mấy cái khu khai thác dầu của ông cậu bên Tiểu vương quốc Ả - Rập .....nên cụ hat65 đã chỉnh cho em CD5 thần thánh của nhà cháu ăn thêm chút cho đỡ nhạt mồm.Sướng nhất bác còn gì. PCT vệ sinh cho 2 cái kim là hết bị sặc xăng ngay thôi.
Ra riêng còn lạnh nữa đâu mà lắp dàn nóng cụ ơi, thôi để mùa đông năm sau lắp luôn cho nó mới cụ ạ. Nếu cụ không còn việc để làm thì cụ tháo cái dù bù ga buổi sáng ra bán cho nhà cháu để nhà cháu găm và cụ chế cái le gió ở trong cho nó độc đáo cụ ợvuahung105 ơ mà CN này cụ không về HN Tất niên nhỉ ? Việc của nhà cháu cụ cứ để ra Giêng làm cụ ạ. Thứ nhất nếu làm ngay hôm Tất niên cụ cũng vất, nhà cháu cũng bị phân tán uốn rịu, mà làm việc tư trong ọp ẹp cũng hơi bất tiện. Thứ 2 cụ làm cho nhà cháu xong, ra Giêng xe nhà cháu chạ có gì làm nữa thì cũng nguy hiểm lắm ! Các cụ dạy rồi : Nhàn cư vi bất Thiện ( dịch ra tiếng ta nó là : Không mất tiền sửa Pride sẽ mất tiền mát xa cụ ạ )