Chi hội KIA Pride CD5&Beta - Tập 85 - Mãi là Niềm tự hào

cafe sáng

Xe buýt
Biển số
OF-198967
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
660
Động cơ
330,790 Mã lực
Báo cáo các bác. Em đã nổ được máy nhưng khó giữ galangty quá ạ, Em lau hai lần bugi rồi nhưng vẫn đen thui, mắt báo xăng thì luôn luôn full, Em tháo đường xăng (tháo lọc) thì máy nổ tròn tiếng, galangty ngon lành, mắt xăng tụt nhanh, nhưng cắm đường xăng cấp vào cái là mắt báo xăng đầy luôn và nổ lụp bụp. Em xin chỉ đạo của các bác tiếp ạ.
 

autokia43

Xe hơi
Biển số
OF-114771
Ngày cấp bằng
29/9/11
Số km
113
Động cơ
388,330 Mã lực
Bác tháo đường xăng vào chk dùng bình xịt thông rửa chk hoặc dùng tạm RP7 xịt vào chỗ đó kha khá làm sao cho nó vào được đến chỗ kim đóng mở xăng để tự nó làm sạch kim để đóng cho kín để xăng không vào chk nhiều. Sự cố của bác em nghĩ đầu kim phao xăng của bác bị bẩn hoặc bị dính tí gì đấy. Bác thử xem cái gì ngon,đơn giản làm trước. Nếu không được thì phải tháo để vệ sinh.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,644
Động cơ
515,590 Mã lực
Sao mấy hôm nay thời tiết lạnh thì nhiều xe lại bị bẩn kim xăng thế ạ, chiều bác Newborn cũng alo em hỏi, xe bác ý đi 20km ko sao tự nhiên về đến HN thì chết máy ko nổ lại đc. Hay lại bệnh đi chậm tắc đg thì sặc xăng chết máy các bác nhỉ.
Mà có bác nào nhà mình dính vụ đổ A95 của Petro mà xe bị chết máy trong mấy ngày hôm nay báo chí nói ko ạ.
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
Báo cáo các bác. Em đã nổ được máy nhưng khó giữ galangty quá ạ, Em lau hai lần bugi rồi nhưng vẫn đen thui, mắt báo xăng thì luôn luôn full, Em tháo đường xăng (tháo lọc) thì máy nổ tròn tiếng, galangty ngon lành, mắt xăng tụt nhanh, nhưng cắm đường xăng cấp vào cái là mắt báo xăng đầy luôn và nổ lụp bụp. Em xin chỉ đạo của các bác tiếp ạ.
Cụ kiếm đc ống cắm vào chế thổi cho bui bay đi
Hoặc giữ ga to cho ko chết máy lấy cán tô vit vỗ vào chk cho bụi ở kim long ra
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
Sao mấy hôm nay thời tiết lạnh thì nhiều xe lại bị bẩn kim xăng thế ạ, chiều bác Newborn cũng alo em hỏi, xe bác ý đi 20km ko sao tự nhiên về đến HN thì chết máy ko nổ lại đc. Hay lại bệnh đi chậm tắc đg thì sặc xăng chết máy các bác nhỉ.
Mà có bác nào nhà mình dính vụ đổ A95 của Petro mà xe bị chết máy trong mấy ngày hôm nay báo chí nói ko ạ.
Hôm trước em dính vụ hết xăng trong khi kim báo 1/3 bình. Hay tại chủ xe nó đổ xăng petro như cụ nói nên nó báo ảo nhỉ?
 

cafe sáng

Xe buýt
Biển số
OF-198967
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
660
Động cơ
330,790 Mã lực
Cảm ơn các bác, em xịt bình lạc đà rửa chế thẳng từ trên xuống, nổ máy rồi lại lau buzi, giờ thì cơ bản đã giữ được galangti nhưng ô kính vẫn full.
Cụ kiếm đc ống cắm vào chế thổi cho bui bay đi
Hoặc giữ ga to cho ko chết máy lấy cán tô vit vỗ vào chk cho bụi ở kim long ra
em hiểu thế này phải không ạ. Rút đường ống dẫn xăng từ bơm xăng rồi cho vào máy nén khí thổi đúng không bác?
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
Cảm ơn các bác, em xịt bình lạc đà rửa chế thẳng từ trên xuống, nổ máy rồi lại lau buzi, giờ thì cơ bản đã giữ được galangti nhưng ô kính vẫn full.

em hiểu thế này phải không ạ. Rút đường ống dẫn xăng từ bơm xăng rồi cho vào máy nén khí thổi đúng không bác?
Xe cụ hiện kim ba cạnh đóng nhưng vì ket bẩn nên xăng vẫn xuống chế gây ngộp xăng.
Dùng áp lực thổi vào ống dẫn xăng vào chk giúp bẩn rơi ra khỏi kim, nhưng dùng máy nén khí thì ko nên xịt mạnh qúa làm sai lệch phao
 

cafe sáng

Xe buýt
Biển số
OF-198967
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
660
Động cơ
330,790 Mã lực
Vậy thổi bằng miệng được không ạ?
Xe cụ hiện kim ba cạnh đóng nhưng vì ket bẩn nên xăng vẫn xuống chế gây ngộp xăng.
Dùng áp lực thổi vào ống dẫn xăng vào chk giúp bẩn rơi ra khỏi kim, nhưng dùng máy nén khí thì ko nên xịt mạnh qúa làm sai lệch phao
 
Biển số
OF-328728
Ngày cấp bằng
26/7/14
Số km
1,675
Động cơ
300,750 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ thăm hỏi : Quán bia Hải xồm
Ra riêng còn lạnh nữa đâu mà lắp dàn nóng cụ ơi, thôi để mùa đông năm sau lắp luôn cho nó mới cụ ạ. Nếu cụ không còn việc để làm thì cụ tháo cái dù bù ga buổi sáng ra bán cho nhà cháu để nhà cháu găm và cụ chế cái le gió ở trong cho nó độc đáo cụ ợ :) :)
Nghe cũng có lý, nhưng hàng này hiếm lắm ! Còn hiếm hơn car CHK cơ, CHK mà 12 củ thì cái dù này chắc cũng phải 15 củ, chỗ trong nhà bớt chút là 14 củ rưỡi 500
 
Biển số
OF-328728
Ngày cấp bằng
26/7/14
Số km
1,675
Động cơ
300,750 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ thăm hỏi : Quán bia Hải xồm
Cứ nhẹ trước nều ko đc thì mạnh dần lên, khi thổi xong sẽ khó nổ chút vị sặc xăng nên cụ đề dài và đạp ga hết
Nhà cháu có vẹo này không biế có dùng được không ?
Cách 1: Dùng máy nén khí thì mạnh quá , để làm giảm sức mạnh của nó bằng cách chia khí ra nhiều đường nữa ....ra hiệu thuốc hoặc tụ điểm hút chích kiếm ít kim tiêm cắm vào ống mềm dẫn khí từ máy nén ra vòi xịt, như vậy áp lực khí ở đầu vòi xịt sẽ yếu đi, nếu yếu quá thì rút dần kim tiêm ra đêna khi nào đạt chuẩn thì thôi.
Cách 2 : Cắt lốc tủ lạnh ra làm máy nén khí, độ nén của lốc tủ lạnh rất nhẹ nhàng.
Cách 3 : nhotholamho
 

Bamboo029

Xe buýt
Biển số
OF-354494
Ngày cấp bằng
12/2/15
Số km
654
Động cơ
270,440 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện ở đầu bugi vẫn có hở bác?
Xăng ở mắt CHK đầy đến đâu ạ?

Xăng đầy quá cũng ko nổ được đâu ạ
Xe e hôm trước cũng bị như thế mà e gọi điện CT đó, sau đó câu điện một xe khác mà đề cũng ko nổ, đẩy xe dọc đường Bưởi cũng ko nổ, vẫy xe khác câu điện và đề tiếp cũng ko nổ, định rút ra thì bác tài kia bảo cứ để cho sạc bình thêm một lúc xem sao, sạc 10p xong đề lại nổ bt mới lạ, từ hôm đó đến giờ e đi thì chẳng vấn đề gì CT ah, cứ đề cái ăn ngay, e chưa hiểu nguyên nhân tại sao nữa!
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Cảm ơn các bác, em xịt bình lạc đà rửa chế thẳng từ trên xuống, nổ máy rồi lại lau buzi, giờ thì cơ bản đã giữ được galangti nhưng ô kính vẫn full.

em hiểu thế này phải không ạ. Rút đường ống dẫn xăng từ bơm xăng rồi cho vào máy nén khí thổi đúng không bác?
Rút đường xăng vào CHK, rút ống xăng vào bơm.
Nổ máy cho cạn xăng trong CHK.
Xịt RP7 vào ống xăng vào CHK (dùng vòi nhựa đi kèm) để rửa kim bác nhé
 

investland

Xe tải
Biển số
OF-324426
Ngày cấp bằng
21/6/14
Số km
275
Động cơ
290,021 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Chán thế ! Nhà cháu không có điều kiện nên cháu nó ăn uống cũng bóp mồm bóp miệng, bugi trắng tinh như Ngọc Trinh luôn.... Đang sửa tự nhiên nhận được mấy cuộc điện thoại báo tin nhà cháu được thừa kế mấy cái giếng dầu của ông bác bên I-Rắc, mấy cái rún dầu của bà mợ bên I- Ran, mấy cái khu khai thác dầu của ông cậu bên Tiểu vương quốc Ả - Rập .....nên cụ hat65 đã chỉnh cho em CD5 thần thánh của nhà cháu ăn thêm chút cho đỡ nhạt mồm.
À mà cụ nào chưa biết cái Bướm nó thế nào ( giống nhà cháu của ngày hôm qua ) thì vào đây chiêm bái nhé



Đấy cái Bướm nó thập thò trong lỗ




Còn đây là cái mắt thần ( bằng kính trong hình chữ nhật ) để soi mức xăng trong CHK




Còn đây là cái vít chỉnh garanti ( màu trắng )




Còn đây là cái dù bù xăng, đóng và khép bướm.....theo như cụ Hà thì nhiều xe bị hỏng nên khó nổ buổi sáng, đồ thay không có, nhưng có thể chế lại chức năng này bằng dây cáp lụa, kéo tay ( giống như le gió trên xe máy ) quá hay ! Nhưng tiếc là cái dù này xe nhà cháu nó ứ hỏng nên đét chế được :))



Cuối cùng là 2 cái càng sắt ( bên góc dưới phải ảnh ) như cụ hat65 đã hướng dẫn ở trên, hơi bẻ nhẹ 1 chút cho bướm nó he hé
Cụ Hải đưa ảnh lên cháu thấy dẽ hình dung hơn hẳn, cháu thấy các cụ nhà mình gặp nhiều vấn đề mà phần đa đều loanh quanh ở cái chk, cháu chưa có xe nhưng cũng hình dung đc các bộ phận mà cụ chụp anh, thanhk cụ
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
vuahung105 ơ mà CN này cụ không về HN Tất niên nhỉ ? Việc của nhà cháu cụ cứ để ra Giêng làm cụ ạ. Thứ nhất nếu làm ngay hôm Tất niên cụ cũng vất, nhà cháu cũng bị phân tán uốn rịu, mà làm việc tư trong ọp ẹp cũng hơi bất tiện. Thứ 2 cụ làm cho nhà cháu xong, ra Giêng xe nhà cháu chạ có gì làm nữa thì cũng nguy hiểm lắm ! Các cụ dạy rồi : Nhàn cư vi bất Thiện ( dịch ra tiếng ta nó là : Không mất tiền sửa Pride sẽ mất tiền mát xa cụ ạ )
Vâng. Thế cũng đc ah. CN này e k xuống HN đc. Dạo này đi nhiều nên về là gấu giữ chặt lém. K thoát đc ợ. Chúc các cụ tất niên vui vẻ.
Chi hội VT chắc lại làm bữa tất niên truyền hình trực tiếp với TW thui :)
 

Xôi sáng

Xe buýt
Biển số
OF-391064
Ngày cấp bằng
8/11/15
Số km
591
Động cơ
242,910 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Tĩnh
Báo các bác ct và cả nhà là em loay hoay mãi để tháo cái bù ga trời lạnh (khoanh vàng) ra để vệ sinh thông tắc và vẫn không tháo rời ra khỏi bộ chk đc ạ, cái này em thông mấy ngày rồi mà vẫn không đc nên tìm cách tháo xuống thao tác cho dễ ạ, xin bác ct và cả nhà chỉ em cách tháo rời với ạ, em đã tháo 3 con ốc liên kết rồi mà nó chỉ hơi nhúc nhíc thôi ạ, không biết phía dưới chữ U có liên kết nào nữa không, em cảm ơn bác ct và cả nhà!
 

kiacd5newborn

Xe tải
Biển số
OF-306872
Ngày cấp bằng
7/2/14
Số km
214
Động cơ
303,090 Mã lực
Em cảm ơn Anh Tú và Cụ Cerato-6134 rất nhiều ah, chiều qua trong lúc bơ vơ chưa biết giải quyết thế nào Em đã cầu cứu tới 2 cụ.
V2 của E đang chạy rất bình thường vì Em chạy đường trên cao từ Bắc Ninh xuống đến Phạm Hùng đang đi tự dưng chết máy và không đề lại được cuối cùng phải kéo vào gara của Bác Giang. Phải thay bobin và nắp bình chia điện.

Các cụ cho Em hỏi sau:
1.Khi thay xong Em chạy có hiện tượng khi về mo(dừng đèn xanh đỏ, chuyển số) thì kim vòng tua tăng khoảng 1.500 -1700 sau khi đấm số xong thì về khoảng 1.200.
2. Khi tăng tốc ở số ở số 4 và số 5 có hiện tượng máy gõ ah

Một lần nữa Em cảm ơn cụ chủ tịch và cụ Cerato và đây là thiệt hại của E hôm qua ah
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,644
Động cơ
515,590 Mã lực
Em cảm ơn Anh Tú và Cụ Cerato-6134 rất nhiều ah, chiều qua trong lúc bơ vơ chưa biết giải quyết thế nào Em đã cầu cứu tới 2 cụ.
V2 của E đang chạy rất bình thường vì Em chạy đường trên cao từ Bắc Ninh xuống đến Phạm Hùng đang đi tự dưng chết máy và không đề lại được cuối cùng phải kéo vào gara của Bác Giang. Phải thay bobin và nắp bình chia điện.

Các cụ cho Em hỏi sau:
1.Khi thay xong Em chạy có hiện tượng khi về mo(dừng đèn xanh đỏ, chuyển số) thì kim vòng tua tăng khoảng 1.500 -1700 sau khi đấm số xong thì về khoảng 1.200.
2. Khi tăng tốc ở số ở số 4 và số 5 có hiện tượng máy gõ ah

Một lần nữa Em cảm ơn cụ chủ tịch và cụ Cerato và đây là thiệt hại của E hôm qua ah
Ui, thế là phải kéo về gara ah bác, hôm qua em cũng bận quá, thấy lâu sau bác không gọi nữa tưởng bác lại nổ đc máy rồi ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top