- Biển số
- OF-191975
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 2,422
- Động cơ
- 361,510 Mã lực
Ko thể mê được cái mặt đồng hồ táp lô con palisade. Nhìn như đồ chơi.
Tôi có xe đâu mà sở hữu , vừa ý cụ chưaEm đoán cụ sở hữu xe cao nhất hạng B thôi. Cách cụ Comment chỉ ra cụ không tưởng tượng xe lớn nhỏ thế nào.
Vậy có khi em palisade này dễ lịch sử lặp lại, cho em everest về dĩ vãng lắm.Kona không dọa mà cho ecosport, hrv chìm nghỉm trong phân khúc đấy còn gì. Đến lúc có seltos thì kona kết thúc hành trình và được thay bằng creta
Công nhận taplo , màn hình , nhựa xấu thậtbạn cứ xem thời gian sau sẽ rõ. một chiếc xe nhỏ như Santafe có thể dùng máy dầu 2.2, không sao cả, yếu chút nhưng kinh tế, phù hợp với nhiều gia đình sử dụng xe đi lại hàng ngày. Nhưng một chiếc xe cỡ lỡn như Palisade đó là một điều tồi tệ.
mình vừa xem review, xe vỏ mỏng tanh, nhiềuđồ nhựa rẻ tiền, mặt ca lăng chắc xe đạp đụng nhẽ cũng vỡ hết, nội thất y như tucson, ghế da màu mè nhưng không sang, yên ngựa, tapli nhìn thì đúng là nhựa gia công chất lg thấp, ngoại trừ những công nghệ được quảng cáo thì chất lượng hoàn thiện không xứng với giá 1 tỷ rưỡi. Nói thật, con i10 đã 400 triệu.
Ket luan: palisade việt nam chỉ là con Santafe zoom 1.3 lần. không có gìđặc sắc.
Cụ phán chuẩn ạĐơn giản là hợp lý, đủ dùng và kinh tế. Nên khách quan ai thấy hợp thì mua.
máy dầu hôi thì chỉ có xe nhật, nhất là con fortuner mở cửa ra đã thấy buồn nônEm này nhìn cơ bắp hầm hố thật, đi cà phê thì oách phải biết.
Nhưng máy dầu thì hôi lắm, cháu chả ham
Nói chung cứ xăng mà chơi thoi ạ,máy dầu hôi thì chỉ có xe nhật, nhất là con fortuner mở cửa ra đã thấy buồn nôn
xe hàn đời mới không có chút mùi dầu nào, tuy nhiên xe mới thì có mùi nhựa và ghế da
cụ nên đi trải nghiệm và thay đổi định kiến với xe dầu của Hàn.
Trên mạng dỗi làm gì vậy?Tôi có xe đâu mà sở hữu , vừa ý cụ chưa
e ngu muội nên nhờ cụ chỉ giáo thêm.Em đoán là cụ học vật lý không được tốt lắm. Nếu nói moment xoắn thể hiện sức kéo ở động cơ đốt trong thì cũng giống như nói hiệu điện thế đại diện cho sức kéo ở động cơ điện.
Nhìn vậy nhưng lõi là San dầu 2.2, quá yếu cho một Mid-size SUV.
Em nghĩ chiếc này chỉ cùng mâm với Canival, không thể so với Exp hay Teramont.
Nếu là xe nhập, máy 3.8 thì có thể.
90 triệu thì dựng xe kiểu gì .thị trường vẫn cần một mẫu xe dưới 250tr lăn bánh mà chưa có cái tên nào xuất hiện.
Em đoán là cụ học vật lý không được tốt lắm. Nếu nói moment xoắn thể hiện sức kéo ở động cơ đốt trong thì cũng giống như nói hiệu điện thế đại diện cho sức kéo ở động cơ điện.
Cụ thấy đấy, nó là MỘT ĐẠI LƯỢNG, chứ không phải duy nhất.e ngu muội nên nhờ cụ chỉ giáo thêm.
"Momen xoắn cực đại là một đại lượng quan trọng cho hiệu suất của động cơ xe ô tô và thể hiện lực tối đa mà động cơ có thể cung cấp và ảnh hưởng đến khả năng kéo, tăng tốc và chở hàng của xe. Momen xoắn cực đại càng lớn thì xe càng mạnh mẽ và khả năng vận hành càng tốt.
Ngoài ra, momen xoắn cực đại cũng phụ thuộc vào vòng tua máy của động cơ. Nếu vòng tua máy thấp thì xe sẽ tiết kiệm nhiên liệu và có khả năng tăng tốc tốt. Tuy nhiên, để đạt được M xoắn cực đại thì cần có vòng tua máy dài, giúp xe tăng tốc nhanh và chở được hàng hoá nặng.
Momen xoắn là một đại lượng vật lý thể hiện lực tác động quay quanh một điểm hoặc trục. Nó tỉ lệ thuận với khoảng cách từ giá lực đến trục quay và có đơn vị là Nm. Để tính M xoắn cực đại, ta sử dụng công thức: T=P*9.55/n, trong đó T là M xoắn, P là công suất động cơ điện và n là tốc độ động cơ tính bằng vòng/phút."
Đây là e copy trên trang Toyota
không tự dưng xoay được 3 triệu đóng lãi ngân hàng đâu . cán nhắc cũng phải thôiSao các cụ mua xe gần 2 tỉ vẫn lăn tăn 2-3tr tiền chênh nhiêu liệu hàng tháng nhỉ.
Khi tranh luận đến tầm mô men xoắn và sức ngựa là lúc nên ngừng lại để thị trường trả lời.con prado máy 2.7 chưa đến 170 ngụa, moment xoắn chưa đến 300, chắc không yếu sinh lý mà còn gọi luôn mất khả năng sinh sản
chuẩn cụ ạcon prado máy 2.7 chưa đến 170 ngụa, moment xoắn chưa đến 300, chắc không yếu sinh lý mà còn gọi luôn mất khả năng sinh sản
Máy xăng 3.5 momen xoắn cực đại chừng hơn 300 ở vòng tua khá cao . Dầu 2.2 nó hơn 400 ở vòng tua rất nhẹ nhàng.Cụ có thể giải thích giúp em không có cửa là thế nào? Khi cùng chở thêm 1 tấn, máy dầu 2.2 với 200 mã lực leo dốc nhanh hơn máy xăng 3.5 với 27x mã lực?