Xưa rồi nhé. dầu 0.001 chả hôi tẹo nào, mấy con xe dầu mới bên trong êm ru chả kém xe xăng.Em này nhìn cơ bắp hầm hố thật, đi cà phê thì oách phải biết.
Nhưng máy dầu thì hôi lắm, cháu chả ham
Xưa rồi nhé. dầu 0.001 chả hôi tẹo nào, mấy con xe dầu mới bên trong êm ru chả kém xe xăng.Em này nhìn cơ bắp hầm hố thật, đi cà phê thì oách phải biết.
Nhưng máy dầu thì hôi lắm, cháu chả ham
giờ lên xe chả biết máy dầu hay xăng nữa nếu ko nhìn vòng tua máyXưa rồi nhé. dầu 0.001 chả hôi tẹo nào, mấy con xe dầu mới bên trong êm ru chả kém xe xăng.
Cụ thử chưa.bạn cứ xem thời gian sau sẽ rõ. một chiếc xe nhỏ như Santafe có thể dùng máy dầu 2.2, không sao cả, yếu chút nhưng kinh tế, phù hợp với nhiều gia đình sử dụng xe đi lại hàng ngày. Nhưng một chiếc xe cỡ lỡn như Palisade đó là một điều tồi tệ.
mình vừa xem review, xe vỏ mỏng tanh, nhiềuđồ nhựa rẻ tiền, mặt ca lăng chắc xe đạp đụng nhẽ cũng vỡ hết, nội thất y như tucson, ghế da màu mè nhưng không sang, yên ngựa, tapli nhìn thì đúng là nhựa gia công chất lg thấp, ngoại trừ những công nghệ được quảng cáo thì chất lượng hoàn thiện không xứng với giá 1 tỷ rưỡi. Nói thật, con i10 đã 400 triệu.
Ket luan: palisade việt nam chỉ là con Santafe zoom 1.3 lần. không có gìđặc sắc.
ex dài hơn pali 5 cm, rộng hơn 2,5cm, chiều dài cơ sở kém pali khoảng 3cm, nhập mỹ, còn pali lắp rắp, giá cao hơn 700m, tùy khách hàng chọn đánh đổi thế nào thôi chứ đỡ được 700m là con số không nhỏBàn chuyên về 1 dòng xe mà chưa thấy anh nào hô mót chuyển về box Huyn đai nhỉ? Là chuyên về xe Vin là có người hô rồi đấy.
Dù sao thì nếu tiền không phải vấn đề thì em sẽ mua F.Expl. Em thấy rộng hơn và khung cứng hơn là cái chắc. Trong các video test em xem thì có mỗi f.expl là trụ được (ngươif bên trong vẫn sống) khi xe 40 tấn lao ép vào tường, các hãng khác kể cả Mec hay Bim đều đứt hết.
vợt khách của teramont và explorerGiá Pla này về 1,2 thì còn hót, chứ giá này chắc cũng bán túc tắc, kinh tế khó khăn thế này mà sale còn lạc nữa thì xác cmn định là ế đi, doanh số rồi lại như Fors Ex phẩy thôi
Prado khung gầm rời con này khung gầm liền.Thằng Prado bị mỗi cái máy 2.7 ù lì chứ mọi thứ nó hơn hẳn con palisade này. Em chạy cả 2 con rồi. Palisade khung gầm hơi cứng, bốc hơn Prado ở đường trường nhưng đi đường địa hình con prado ăn đứt. Chưa kể chạy đường trường con prado nó êm hơn, cách âm tốt hơn hẳn. Thua mỗi khoản đề pa hơi ì hơn palisade thôi.
Được cái nội thất rộng rãi ngồi đủ 7 người lớn rộng hơn prado đấy.
Ông này chém gió dìm hàng Palisade từ đầu đến đuôi. Ban đầu có vẻ rất hợp lý và khách quan, mà đến post này thì lộ ra là chém thô thiển. Thôi thì Ford của bác là nhất, 1 con Everest của bác bằng 2 con Palisadecũng tùy phân khúc và một số dòng xe nhất định. dù sao càng nhiều hãng xe thì người tiêu dùng càng được lời, tha hồ lựa chọn. cá nhân em không thích CX-5, vì nó mỏng manh và dễ vỡ quá, chung cư em có vài chiếc, chạy đôi năm nhìn đã như Toyota chạy 10 năm. Santafe bác hàng xóm em cũng mua chiếc 2021, đi hơn năm nhìn đồng sơn đã cũ.
ÔNG NÀY KO BIẾT KIẾN THỨC ĐẾN ĐÂU NHƯNG PHÁT BIỂU NÔNG CẠN MANG TIẾNG SALE FORD. KO CẢ HIỂU MOMEN XOẮN LÀ GÌ TOÀN PHÁN LINH TINH.Ông này chém gió dìm hàng Palisade từ đầu đến đuôi. Ban đầu có vẻ rất hợp lý và khách quan, mà đến post này thì lộ ra là chém thô thiển. Thôi thì Ford của bác là nhất, 1 con Everest của bác bằng 2 con Palisade
Vâng cụ, con CX-5 nó chạy đầy đường chứ của hiếm gì đâu, nó như nào thì mọi người đều biết, tã nhanh thế mà nó bán chạy top đầu phân khúc bao nhiêu năm, là con gà đẻ trứng vàng của TH.Em đang đi cx5 2017 ngon choét, mọi thứ bền kiểu như vĩnh cửu ấy chả hỏng cái gì
Nó phải tốt thì mới bán chạy. Nói gì thì nói.Vâng cụ, con CX-5 nó chạy đầy đường chứ của hiếm gì đâu, nó như nào thì mọi người đều biết, tã nhanh thế mà nó bán chạy top đầu phân khúc bao nhiêu năm, là con gà đẻ trứng vàng của TH.
Cụ có thể giải thích giúp em không có cửa là thế nào? Khi cùng chở thêm 1 tấn, máy dầu 2.2 với 200 mã lực leo dốc nhanh hơn máy xăng 3.5 với 27x mã lực?Nếu chất tải thêm tầm 1 tấn thì máy xăng 3.5 ko có cửa nhé.
Nó mà như trong video thì về VN lại 3 tị cụ àEm xem video này, thấy nội thất chất khác hẳn bản ở Việt Nam mới ảo
Em nghĩ San thế hệ mới mà về sẽ hài hoà được nhiều thứ hơn, thô mà chính xác
Tầm đi Prado hay xplorer mới, họ không quan trọng 15 lít hay 20 lít 100km đâu
Nhưng nếu có đủ điều kiện tài chính, xplorer là best cmnl. Thằng Palisades này như nhiều cụ comment, khung gầm+ động cơ không xứng đáng cho 1 con xe cỡ lớn như vậy - vì để giảm giá thành
Em đoán là cụ học vật lý không được tốt lắm. Nếu nói moment xoắn thể hiện sức kéo ở động cơ đốt trong thì cũng giống như nói hiệu điện thế đại diện cho sức kéo ở động cơ điện.cụ là sale Ford mà vẫn ko hiểu cái momen xoắn nó có tac dụng gì hả mà phát biểu chán thế? cụ còn bán Ranger và Everest ko? Momen xoắn nó thể hiện sức kéo chứ ko đại diện cho sự tăng tốc. cụ đi 1 người và 7 người với những xe có momen xoắn lớn nó ko khác biệt nhiều khi tăng tốc. với xe xăng thì tăng tốc nhanh nhưng chở full tải là ì thấy rõ vì momen xoắn thấp hơn xe dầu rất nhiều.