- Biển số
- OF-309852
- Ngày cấp bằng
- 28/2/14
- Số km
- 96
- Động cơ
- 299,760 Mã lực
Xe có ABS an toàn hơn nhiều Cụ ợ !
-Bây giờ cũng vẫn có đấy, các hãng xe nó sx mỗi mẫu xe thì đều có các bản từ thấp đến cao, cái loại hạng bét (base) thì chả có cái qué gì, loại cao cấp nhất (fulloption hoặc limited) thì hầu như chả thiếu cái gì, vấn đề là khách hàng định bỏ ra bao nhiêu tiền và nhu cầu sd ntn thì sẽ mua cái đó. Ngay cả đến cái con Sprinter mà bác đang sd thì trên TG cũng có đến hàng vài chục loại từ đầu 2 cho đến 5, mỗi loại lại có 1 cấu hình khác nhau từ nội ngoại thất cho đến máy móc, hộp số, các trang bị an toàn...cho nên việc ss mấy cái con bản base của hãng này với con bản full của hãng khác hay so thương hiệu bình dân với hạng sang là chuyện nực cười, chỉ dành cho những người kém hiểu biết thôi!Mấy cái xe biển NN đó về VN trước khi có cái trang OF này hay sau khi có cái OF này vậy cụ
-Bây giờ cũng vẫn có đấy, các hãng xe nó sx mỗi mẫu xe thì đều có các bản từ thấp đến cao, cái loại hạng bét (base) thì chả có cái qué gì, loại cao cấp nhất (fulloption hoặc limited) thì hầu như chả thiếu cái gì, vấn đề là khách hàng định bỏ ra bao nhiêu tiền và nhu cầu sd ntn thì sẽ mua cái đó. Ngay cả đến cái con Sprinter mà bác đang sd thì trên TG cũng có đến hàng vài chục loại từ đầu 2 cho đến 5, mỗi loại lại có 1 cấu hình khác nhau từ nội ngoại thất cho đến máy móc, hộp số, các trang bị an toàn...cho nên việc ss mấy cái con bản base của hãng này với con bản full của hãng khác hay so thương hiệu bình dân với hạng sang là chuyện nực cười, chỉ dành cho những người kém hiểu biết thôi!
Hai cái xe này có ABS không hả cụ?Đời Sprinter ở VN cũng là đời từ 2000 đến 2006 thôi chả khác mấy so với các nước khác,cũng vẫn có ABS,ASR,ESP như ở VN.Nhưng ở VN hơn mỗi cái Vành đúc cho 313,tem nhiều loại,sử dụng 3 lá nhíp còn ở các nước chỉ dùng 1 lá to,còn hiện giờ ở nước ngoài đang phổ biến là Sprinter II từ 2006 đến 2013 và đang có mẫu mới đời 2014.Cụ đừng cãi với em về Sprinter làm gì vì em chỉ đi nó là chính nên nghiên cứu nhiều và đang dành tiền mua con xe nhập khẩu thế hệ thứ 3 có luôn cả 2 cầu để phục vụ em đi chụp ảnh ạ
Cái xe em đang đi 1 phần giúp em kiếm tiền.Cái quan trọng hơn nó phục vụ lái xe đi chụp ảnh
Cụ lại đá đểu rồi,16 chỗ đỗ trên hè bị táng thì có ABS hay không có cũng vẫn bị táng như thường.Cụ lần sau có dẫn nguồn thì đừng dẫn nguồn xe đang đỗ bị đâm.Mà công nhận cái ông Bim kia chắc xỉn nặng nên đâm hẳn sang bên kia đường vào xe đang đỗ
E đâu có hỏi riêng cái nào, e hỏi cả 2 cái mà, cụ nhạy cảm quá. Theo cụ thì tai nạn này tại lái xe Bim xỉn nặng hay tại xe mất lái?Cụ lại đá đểu rồi,16 chỗ đỗ trên hè bị táng thì có ABS hay không có cũng vẫn bị táng như thường.Cụ lần sau có dẫn nguồn thì đừng dẫn nguồn xe đang đỗ bị đâm.Mà công nhận cái ông Bim kia chắc xỉn nặng nên đâm hẳn sang bên kia đường vào xe đang đỗ
Đang cái nọ kụ lại sọ sang cái kia, kụ lấy ở đâu thì tự trả lời được mà,E đâu có hỏi riêng cái nào, e hỏi cả 2 cái mà, cụ nhạy cảm quá. Theo cụ thì tai nạn này tại lái xe Bim xỉn nặng hay tại xe mất lái?
Vì e thấy các cụ anti quá đề cao cái xe, cho là cái xe thiếu ABS là nguyên nhân gây tai nạn. E thì lại cho là người lái mới là nguyên nhân chính. Ngay khi học luật GT, không thầy nào bắt buộc phải lái xe có ABS, mà chỉ yêu cầu tuân thủ đúng Luật GT! Bản thân em khi chọn xe cũng quan tâm option ABS, VSC hơn là start/stop hay cửa nóc, nhưng e vẫn cho là người lái mới là 99,9% nguyên nhân của tai nạn! Các cụ anti đừng tranh thủ chọc ngoáy làm mất thời gian, vô ích!Đang cái nọ kụ lại sọ sang cái kia, kụ lấy ở đâu thì tự trả lời được mà,
Các ông ấy cứ gán ghép quy tội cho tụi em nói không cần!!!E thì lại cho là người lái mới là nguyên nhân chính. Ngay khi học luật GT, không thầy nào bắt buộc phải lái xe có ABS, mà chỉ yêu cầu tuân thủ đúng Luật GT! Bản thân em khi chọn xe cũng quan tâm option ABS, VSC hơn là start/stop hay cửa nóc,...!
Cụ đang cố bẻ cong vấn đề đi ngược lại chiều BãoVì e thấy các cụ anti quá đề cao cái xe, cho là cái xe thiếu ABS là nguyên nhân gây tai nạn. E thì lại cho là người lái mới là nguyên nhân chính. Ngay khi học luật GT, không thầy nào bắt buộc phải lái xe có ABS, mà chỉ yêu cầu tuân thủ đúng Luật GT! Bản thân em khi chọn xe cũng quan tâm option ABS, VSC hơn là start/stop hay cửa nóc, nhưng e vẫn cho là người lái mới là 99,9% nguyên nhân của tai nạn! Các cụ anti đừng tranh thủ chọc ngoáy làm mất thời gian, vô ích!
Cụ nói bậy vừa thôi.-Bây giờ ccũng vẫn có đấy... cái loại hạng bét (base) thì chả có cái qué gìD
Cụ sau này làm quan to đấy . Lỗi là tại thiên tai, chứ không phải tại em. Đổ lỗi cho cái xe vô tri vô giác thì quá dễ cụ ạ, ai cũng làm được. Dám nhận trách nhiệm thì rất ít. Cụ nói xe phi trong ngõ ra, vậy thì cụ có biết, khi vào đường hẻm, có giao lộ, cụ phải giảm tốc độ xuống bao nhiêu không. Cụ có kiểm tra lốp xe để thay đúng hạn, đúng spec, chở đúng tải, bơm đúng áp suất... chưa? Cụ có hiểu thế nào là làm chủ tốc độ không? Phóng nhanh, vượt ẩu, say xỉn, không tuân thủ luật giao thông, gây tai nạn rồi phán: xe mất lái, xe mất phanh ... Cụ đúng là có tiềm năng làm quan lớn sau này đấy .Em cho rằng nguyên nhân của nhiều vụ tai nạn không hoàn toàn ở người lái.
QL5 giờ đc chạy có trăm cây giờ thôi hả cụ, e tưởng phải đc trăm tám từ lâu rồiBản thân em đã được hệ thống phanh ABS của FORD Modeo 2.5 đời 2006 "cứu" một bàn thua trông thấy trên QL.5 vào đêm giáp TẾT năm 2009 rồi. Cú phanh và đánh lái tránh xe sang ngang đường ngoạn mục với tốc độ gần 100km/h ở cự ly rất gần.
Hồi iem chạy x-trail đi đền thượng chỗ cua toàn đi 80 gặp chướng ngại vật mà k có abs, esp thì có mà văng xuống vực, công nhận trang bị an toàn nó cứu mình nhiều tình huống.Bài này hay quá!
Bản thân em đã được hệ thống phanh ABS của FORD Modeo 2.5 đời 2006 "cứu" một bàn thua trông thấy trên QL.5 vào đêm giáp TẾT năm 2009 rồi. Cú phanh và đánh lái tránh xe sang ngang đường ngoạn mục với tốc độ gần 100km/h ở cự ly rất gần. Tất cả bình an, tý nữa thì một anh xe máy và em mất Tết!
http://huyenthanh88.livejournal.com/330003.htmlE đâu có hỏi riêng cái nào, e hỏi cả 2 cái mà, cụ nhạy cảm quá. Theo cụ thì tai nạn này tại lái xe Bim xỉn nặng hay tại xe mất lái?
Người lái là 1 phần,phương tiện là 1 phần,tình huống trên đường 1 phần.Có là chủ được nó,có biết giới hạn của nó hay không lại là chuyện khác.Điều em thấy ở trong đây không có sự chia sẻ,cách sử dụng phân tích thế mạnh,điểm yếu để khắc phục.Mà chỉ chạy PR cho sản phẩm,thậm chí mới ra chưa bán cho khách hàng nhưng đã nhảy vào PR lái sướng lắm.Nói thực là em ngấy tận cổ những cái topic luôn nói về doanh số ở tận trời Tây mà em chả biết nổi thông tin có chính thức từ trang uy tín hay là lá cải.Vì e thấy các cụ anti quá đề cao cái xe, cho là cái xe thiếu ABS là nguyên nhân gây tai nạn. E thì lại cho là người lái mới là nguyên nhân chính. Ngay khi học luật GT, không thầy nào bắt buộc phải lái xe có ABS, mà chỉ yêu cầu tuân thủ đúng Luật GT! Bản thân em khi chọn xe cũng quan tâm option ABS, VSC hơn là start/stop hay cửa nóc, nhưng e vẫn cho là người lái mới là 99,9% nguyên nhân của tai nạn! Các cụ anti đừng tranh thủ chọc ngoáy làm mất thời gian, vô ích!
-Bác có định so cái tiêu chuẩn VN với tc của EU, Mỹ hay nhật ko để em còn biết? Đến ngay cả Hàn quốc là nước có nền cn phát triển hơn VN nhiều nó còn chưa phải là tc bắt buộc đâu nhé?Cụ nói bậy vừa thôi.
Cụ tìm hiểu xem những nước nào yêu cầu abs, esc... nhất thiết phải có trên những xe loại gì đi rồi hãy phát biểu nhé.
Có phải Mẽo nó yêu cầu bắt buộc xe phải có ESC không?
Sắp tới nó còn đòi có camera lùi nữa cơ