Em thấy các cụ cãi nhau vui quá.
các cụ hay đi 2b thì tự ái vì bị lôi ra làm lí do tắc đường, nói 4b mới là nguyên do
các cụ hay đi 4b thì kêu ca 2b đi tắc đi tạt đầu blah blah, nên hạn chế
cụ thì bảo là do ý thức người đi 2b 4b
cụ thì bảo là do chính sách như ***
cụ thì bảo là do hệ thống hạ tầng cơ sở kém
em thì thấy là tất cả các cụ đều có lý và đều đúng cả.
nguyên nhân chẳng nằm riêng ở bất cứ cái nào trên kia, vấn đề ở đây không phải nằm ở cục bộ của 2b 4b, người dân hay chính phủ mà là vấn đề của tất cả những cái j liên quan đến cái việc giao thông này ( quy hoạch, ý thức, chính sách, blah blah ) nên việc đổ lỗi cho riêng cái nào rất rất vô lý.
@ cụ nào ngồi 2b xong bảo 4b chiếm đường đấy : cụ lên mà ngồi trên 4b xem ai hay tạt đầu, chui rúc luồn lách cố cướp đường rất khó chịu -> cụ sẽ hiểu là tại sao các cụ ngồi 4b lại ức chế với 2b - dĩ nhiên không phải toàn thể nhưng mà có nhiều óc mứt ngồi 2b quá thì sự ức chế chung là bình thường.
@cụ nào ngồi 4b xong bảo 2b chiếm đường đấy : cụ nghĩ mợ nó xem là một mình cụ ngồi cái xe to = 2, 3 con bò thì tốn đường hơn hay một mình cái thằng ngồi cái xe bé hơn con bò thì tốn đường hơn.
các cụ chả chịu đặt mình vào tình huống của người ta để nghĩ mà toàn phán bừa phán ẩu
em cũng chỉ to mồm nói thế thôi, các cụ giỏi thì đặt mình vào vị trí của chính phủ để nghĩ cách quy hoạch đi, cá nhân em thấy là cũng không đơn giản đâu ạ, ngồi đây lý luận thì hay lắm, chứ đụng vấn đề quy hoạch nửa mét đụng nhà dân, giải tỏa, làm đường làm cầu phức tạp như này thì em thấy các nhà lập pháp cũng khó khăn đấy ạ.
Mặc dù có nhiều thằng óc mứt như cái thằng PGS TS kia nhưng em không nghĩ là tất cả những người đang cố gắng quy hoạch lại cái sự tạp nham ở HN và SG cũng đều óc mứt và bỏ đi như thế đâu.
hiz, nói dài nói dai nói dại.
tóm lại là đừng có chửi đổng