- Biển số
- OF-173544
- Ngày cấp bằng
- 25/12/12
- Số km
- 789
- Động cơ
- 349,543 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cháu đã chạy 100km/h thấy chậm thử 150km/h ở đường này vẫn thấy chậm
Chưa thông nên vào thử tẹt mà cụ, nhưng cẩn thận trâu bò và người đi xe máy vẫn chạy ở trong nháCháu đã chạy 100km/h thấy chậm thử 150km/h ở đường này vẫn thấy chậm
hì, cháu chỉ giám tẹt thử khoảng 10km từ NB lên VP thôi, chứ chạy 100km gặp trâu bò đã khó sử lý rồi.Chưa thông nên vào thử tẹt mà cụ, nhưng cẩn thận trâu bò và người đi xe máy vẫn chạy ở trong nhá
Quan điểm này hoàn toàn đúng và tách dần quan điểm quan liêu từ xưa để lại. Không những tuyến cao tốc Nội Bài-Lào Cai mà cần triển khai thêm ở các cao tốc khác. Tăng tốc độ chỉ cần 5km/h thì giảm được rất nhiều thời gian đi lại và tránh ách tắc giao thông do giải phóng xe nhanh.http://www.tienphong.vn/xa-hoi/o-to-duoc-chay-120-kmh-tren-cao-toc-noi-bai-lao-cai-758459.tpo
Trước đề xuất của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN (VEC) chỉ cho khai thác 100 km/h, trong khi vận tốc thiết kế của tuyến đường này là 120 km/h, Bộ trưởng Đinh La Thăng nói: “Đầu tư bao nhiêu tiền sao cứ hạn chế tốc độ. Đã thiết kế 120km thì cứ cho chạy như vậy. Hạn chế tốc độ dẫn đến phạt vô lý, gây ức chế lái xe, lãng phí tiền của”.
Theo đó, Bộ trưởng Thăng chỉ đạo lên phương án cho xe dưới 9 chỗ chạy 120 km/h, xe lớn hơn chạy 100 km/h.
Trên tuyến cao tốc này có đoạn cao tốc 2 làn xe từ Yên Bái lên Lào Cai (Km123 – Km245) kiến nghị cần có quy trình khai thác đặc thù.
Bộ trưởng Thăng cũng yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN và các cơ quan liên quan nghiên cứu phân luồng một số loại phương tiện như: xe khách giường nằm và container đi lên đường cao tốc thay vì tuyến QL70 như hiện nay.
Người ta cho chạy với tốc độ tối đa là 120km/h chứ có phải bắt buộc cụ chạy với tốc độ ấy đâu nhỉ?Thay đổi từ 100 lên 120 là cả một vấn đề. Mặc dù đường thiết kế cho 120, nhưng ở ta nó không như ở nc' ngoài. 2b nhiều khi tranh thủ chạy, người đi bộ tìm cách chạy sang đường. Chất lượng đường đâu phải luôn luôn phẳng... Cũng cần nghiên cứu chứ không hẳn cứ rập khuôn. Có thể xe của BT đi toàn loại 5 chấm, V8 nên chạy 100km/h nó hơi bí !
Dành bằng cách nào hả cụ. Làm gì có biển báo hiệu nào làm việc này.
Em hỏi các cụ: Đường cao tốc nhiều làn như vậy tại sao không dành làn sát giải phân cách để chỉ cho các xe sử dụng khi muốn tăng tốc vượt trái như ở các nước phát triển?
Em hỏi các cụ: Đường cao tốc nhiều làn như vậy tại sao không dành làn sát giải phân cách để chỉ cho các xe sử dụng khi muốn tăng tốc vượt trái như ở các nước phát triển?
V2 KM của em chạy toàn ~95km/h cao tốc NB-YB. Đến đoạn YB-LC thì dốc hơn nên tốc độ không ổn định 60-80km/h. Theo em nghĩ thì do xe mình tương đối nhé, tránh đánh lái gấp thì vẫn chạy 100km/h ngon ơ cụ ạ.Bác xe tăng phán ẩu. Morning lên 80 là run bần bật như cái chuồng gà. Đánh lái nó bay mẹ đi đâu ấy. Đến phantom còn lật nữa là.
Em chạy đường này rồi mà có thấy nhiều làn như hình đâu cụ ? Có lẽ là sau trạm thu phí hay sao ấy ạ. Bình thường chỉ có 3 làn, gồm 1 làn dừng khẩn cấp thôi ạ.
Em hỏi các cụ: Đường cao tốc nhiều làn như vậy tại sao không dành làn sát giải phân cách để chỉ cho các xe sử dụng khi muốn tăng tốc vượt trái như ở các nước phát triển?
rồi nhiều xe cũ , lốp cũ , chạy 100 ko sao,, nhưng vít lên 120 là ma sát , nhiệt độ ,, ... tha hồ mà xoè như cao tốc trung lương hồi mới có ạ
bác danghung có vẻ chạy xe trong phòng máy lạnh rồi. Em chạy matit chở hết tải PV-CR 100-110 tít thò lò, mối tội khi xe trc cho vượt, không tài nào vượt đcV2 KM của em chạy toàn ~95km/h cao tốc NB-YB. Đến đoạn YB-LC thì dốc hơn nên tốc độ không ổn định 60-80km/h. Theo em nghĩ thì do xe mình tương đối nhé, tránh đánh lái gấp thì vẫn chạy 100km/h ngon ơ cụ ạ.
Nói như cụ thì quá cực đoan. Em đã giải thích ở trên rồi, tốc độ 50, 60 thì quá chậm so với đường cao tốc, nhưng 100 hay 120 là một vấn đề, cũng cần phải nghiên cứu chứ không thể nói chung chung được.Lo trước lo sau thì cho chạy 50km/h cho đỡ tai nạn cụ ợ.
P/S: Trong phố giới hạn 50km/h nhưng tai nạn cũng có thiếu đâu. Ý thức là quan trọng nhất...