- Biển số
- OF-15351
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 1,677
- Động cơ
- 528,800 Mã lực
Chai vang hôm đó cũng ngon đấy chứ?Công nhận hôm nhìn biểu đồ của xe bác cứ tưởng là một đường thẳng. Thôi vậy là ngon rồi các bác nhỉ
Chai vang hôm đó cũng ngon đấy chứ?Công nhận hôm nhìn biểu đồ của xe bác cứ tưởng là một đường thẳng. Thôi vậy là ngon rồi các bác nhỉ
Dạ cái IAC đó nó là 1 cái van nhiệt, có tác dụng thêm một tí khí nữa khi động cơ còn nguội, vòng tua lên độ 1200 - 1500 RPMCác cụ cho em hỏi, van ISC nó khác gì van IAC ạ.
Nhà Đèn nên trang bị luôn cho anh em đèn pin cứu nạn khẩn cấp Osram nữa, để soi rõ quá trình kiểm tra kim & bướm, cũng như cắt dây an toàn thoát thân khi gấu phát hiện vụ kiểm tra nàyHội Vịt có nên tổ chức kiểm tra bướm và kim định kỳ ở Đồ Sơn ko nhỉ?
Ngon cũng ko sánh được với sự nhiệt tình của các bác dành cho bọn em, ko quản đường xa trời rét.Chai vang hôm đó cũng ngon đấy chứ?
1300 ăn thua gì, xe em sáng nay khởi động vọt lên tận 1500 cơ, sau đó xuống dần. Xe của DUHU cũng thông báo hiện tượng y hệt xe em.Như vậy có thể thấy rằng:
1. Vụ lịm ga (xe của viper, PMSM) đã hết là do nguyên nhân van không tải chỉnh quá sai so với quy định.
2. Khi máy nóng, không đè ga mà vòng tua lại lên 1500 (rồ ga)??? Như vậy có phải do 1 phụ tải nào đó trục trặc nên đòi hỏi phải có vòng tua đó không? (lốc Điều hòa, quạt két nước...)?
P/S: Sáng nay nổ máy lúc đầu đồng hồ chỉ đến tận 1300. Mình hôm nay cũng dùng nhiệt nóng, lúc đỗ sân cty cũng quan sát thấy chỉ 1100, rình mò 1 phút không thấy suy chuyển mới tắt máy đi ăn sáng.
VIT anh em mình xài dăm bảy năm rồi cụ nhé, không cần thiết phải so sánh với a new car đâu, không chết máy là ngon rồi, 1300 hay 1500 thì cũng chỉ dăm ba phút thôi rồi đâu vào đấy là ok rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Em nghĩ, đơn giản là hôm nay trời lạnh, lúc đầu nổ máy, vòng tua nó lên cao. Sáng ra, của em cũng lên tận 1300 đến 1500
Cụ cứ theo dõi trên này, hôm nào nghịch thì cụ đến, thêm mâm thêm bát cho vui.:41b)Nếu các cụ phát triển vụ vs kim&bướm (ở đâu cũng được) thì cho nhà cháu tham gia với nhé, nhà cháu góp 1 chai xịt cho hệ thống phanh ạ (phanh đĩa), nhà cháu đi Mazda.
Thế thì có vấn đề roài.Em chúc bác viper2007 đã tìm được thầy thuốc chữa hết bệnh.
Kể ra cũng chẳng có gì ghê gớm, các gara nhà mình cứ chỉnh theo cảm tính thì gay quá các bác nhỉ.
Em vừa đi xa về, hôm qua đề xe không nổ hoảng quá, hóa ra ắc quy mới có gần 3 tuần mà hết sạch.
Vâng. Em cũng nghĩ là: Một là do ắc quy kém. Hai là tiêu hao điện do dò ở thiết bị hay đâu đó.Thế thì có vấn đề roài.
Muốn xác định xem xe có bị rò điện không, bác tắt tất cả các thiết bị dùng điện trên xe, rồi đo dòng điện ở đầu ắc quy. Nếu không rò rỉ giề thì dòng điện phải bằng không.Vâng. Em cũng nghĩ là: Một là do ắc quy kém. Hai là tiêu hao điện do dò ở thiết bị hay đâu đó.
Nhưng em có hỏi chủ cũ thì nói cái ắc quy này dùng dến nay cũng gần 2,5 năm rồi. Sau đó em gọi điện cho 1 nhà cung cấp thay cái mới ngay.
Em sẽ tiếp tục theo dõi xem có phải do dò điện không?
Có phải là tay nắm vào thành xe rồi thè lưỡi liếm cực dương ko bácMuốn xác định xem xe có bị rò điện không, bác tắt tất cả các thiết bị dùng điện trên xe, rồi đo dòng điện ở đầu ắc quy. Nếu không rò rỉ giề thì dòng điện phải bằng không.
P/S: Vợ em bảo nếu không có đồng hồ thì ... thè lưỡi vào mà thử. Nếu bị giật thì là bị ... rò,
Cám ơn bác! Em xuống nhà mượn đồng hồ vạn năng của bác hàng xóm đo ngay đây ạ. Và có báo cáo ngay.Muốn xác định xem xe có bị rò điện không, bác tắt tất cả các thiết bị dùng điện trên xe, rồi đo dòng điện ở đầu ắc quy. Nếu không rò rỉ giề thì dòng điện phải bằng không.
P/S: Vợ em bảo nếu không có đồng hồ thì ... thè lưỡi vào mà thử. Nếu bị giật thì là bị ... rò,