Hiện tượng lạ ở Vịt cần các bác sĩ đa khoa chuẩn đoán trước khi cho đi chuyên khoa

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,236
Động cơ
594,660 Mã lực
@PMSM: Em có Scopemeter (chính là cái portable osciloscope mà bác nói đến). Có thể đo được các tín hiệu có tần số đến 200 MHz. Mờ bác bảo là cái duty cycle là 50% nhưng là 50% so với cái gì? Theo như bác mô tả, thì ô xi lô cầm tay hoặc cái nào đo được tần số là có thể đo được.

@Viper: Ngâm cứu kỹ đi, đo đạc thế nào, ở chỗ nào, rồi hẹn nhau, em mang máy ra. Cụ PMSM sẽ hỗ trợ đo (Thao tác đo thì ko phải nghĩ, nhưng em ko biết phải lấy tín hiệu ở chỗ nào).
 
Chỉnh sửa cuối:

PMSM

Xe tải
Biển số
OF-69645
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
206
Động cơ
431,560 Mã lực
@PMSM: Em có Scopemeter (chính là cái portable osciloscope mà bác nói đến). Có thể đo được các tín hiệu có tần số đến 200 MHz. Mờ bác bảo là cái duty cycle là 50% nhưng là 50% so với cái gì? Theo như bác mô tả, thì ô xi lô cầm tay hoặc cái nào đo được tần số là có thể đo được.

@Viper: Ngâm cứu kỹ đi, đo đạc thế nào, ở chỗ nào, rồi hẹn nhau, em mang máy ra. Cụ PMSM sẽ hỗ trợ đo (Thao tác đo thì ko phải nghĩ, nhưng em ko biết phải lấy tín hiệu ở chỗ nào).
Duty Cycle = 50% là tức là trong một chu kỳ xung thì nó ON 50% và OFF 50% bác ạ. Vị trí đo thì ở đây (có thể khác chút ít, như xe em tìm mãi cạnh Accqui không thấy, hóa ra nó ở gần đèn pha bên phụ)



Các bác chọn địa điểm đi, nếu tiện thì luôn ngày mai cafe đâu đó rồi thao tác luôn.
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
Duty Cycle = 50% là tức là trong một chu kỳ xung thì nó ON 50% và OFF 50% bác ạ. Vị trí đo thì ở đây (có thể khác chút ít, như xe em tìm mãi cạnh Accqui không thấy, hóa ra nó ở gần đèn pha bên phụ)
Các bác chọn địa điểm đi, nếu tiện thì luôn ngày mai cafe đâu đó rồi thao tác luôn.
Theo em thì chọn chỗ Mỹ Đình như mọi khi là tiện nhất, tầm 10h ngày mai 03/01/2011.
Nếu các cụ tập trung thì em cũng ra cổ vũ các bác nhé!
 

robin2.0

Xe tăng
Biển số
OF-49591
Ngày cấp bằng
27/10/09
Số km
1,024
Động cơ
467,480 Mã lực
xe cháu cũng bị bệnh này mai cháu cho e nó qua MĐ các cụ khám cho e nó giúp cháu với.
 

PMSM

Xe tải
Biển số
OF-69645
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
206
Động cơ
431,560 Mã lực
Theo em thì chọn chỗ Mỹ Đình như mọi khi là tiện nhất, tầm 10h ngày mai 03/01/2011.
Nếu các cụ tập trung thì em cũng ra cổ vũ các bác nhé!
Thế các cụ có quyết định cafe ngày mai không ?
@ cụ EZ: Chỗ mọi khi là chỗ nào hở cụ ? Cháu chưa được tham gia lần nào nên chưa biết, cụ chỉ cụ thể hơn cho cháu nhé. Thanks cụ.
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
@ Cụ FeRam + viper2007 có ý kiến đi nhé!
@ Cụ PMSM: đi từ phía Hòa Lạc, qua sân Mỹ Đình, đến bùng binh (cụ sẽ nhìn thấy Fivimart ở bên phải) thì rẽ trái vào đường đôi, chạy làn trong cùng bên phải khoảng 100m thì rẽ phải, tiếp 100m rẽ trái vào phía sau khu chung cư, đỗ ở sân rộng cụ ạ! Cụ gọi em 0903414668 em giúp nhé
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Dạ có em thưa các bác, mai em có mặt để báo cáo hiện tượng. Quan trọng là bác Feram để em sms cho bác ý ngay (ko biết đã ngủ chưa) vì bác ý có công cụ.
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Duty Cycle = 50% là tức là trong một chu kỳ xung thì nó ON 50% và OFF 50% bác ạ. Vị trí đo thì ở đây (có thể khác chút ít, như xe em tìm mãi cạnh Accqui không thấy, hóa ra nó ở gần đèn pha bên phụ)



Các bác chọn địa điểm đi, nếu tiện thì luôn ngày mai cafe đâu đó rồi thao tác luôn.
Đây bác ơi
http://www.rhinopower.org/diag/cel.html
xe mình loại 6 pin
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mai cháu cũng muốn qua Mỹ Đình hóng hớt vụ này cùng các cụ. Mà mấy giờ các cụ nhể?
 

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,236
Động cơ
594,660 Mã lực
Dạ có em thưa các bác, mai em có mặt để báo cáo hiện tượng. Quan trọng là bác Feram để em sms cho bác ý ngay (ko biết đã ngủ chưa) vì bác ý có công cụ.
Em đây. Sáng ra mới thấy có SMS nhưng gọi Viper thì chắc là chưa dậy. 10h em có mặt cùng dụng cụ. Cụ PMSM nhớ đến để hướng dẫn cách đo và đọc kết quả nhé (Cụ nhớ mang sách theo)
 

PMSM

Xe tải
Biển số
OF-69645
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
206
Động cơ
431,560 Mã lực
Em đây. Sáng ra mới thấy có SMS nhưng gọi Viper thì chắc là chưa dậy. 10h em có mặt cùng dụng cụ. Cụ PMSM nhớ đến để hướng dẫn cách đo và đọc kết quả nhé (Cụ nhớ mang sách theo)
Vâng, cháu sẽ có mặt hầu các cụ ~o)
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
Hôm nay có buổi ọp kỹ thuật quá bổ ích cho 7 VIT, riêng cụ fansi + DUHU có việc nên về sớm quá. 5 VIT còn lại đã được chỉnh theo đúng sách hướng dẫn. Quan trọng nhất là có đủ thầy kiêm thợ, sách hướng dẫn và đồ nghề.
Thanks cụ FeRam (đồng hồ xịn quá), cụ PMSM (cụ hiểu sâu quá), cụ Viper2007 (VIT có bệnh chữa mãi chưa khỏi) & các cụ tptitoe, fansi + DUHU.
Em chụp mấy cái ảnh = ĐT b/c cả nhà:

Ưu tiên thi công VIT nhà viper2007

BS chuyên Khoa (đeo khẩu trang) và phụ tá:

Tập thể hội chẩn:

Cụ PMSP kiểm tra lần cuối cùng trước khi đậy.....nắp capo!

:)):)):)):))
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Hôm nay hội nghị thành công tốt đẹp, cám ơn các bác đã tham gia và cổ vũ. Nội dung thì bác EZ đã trình bày rồi, em xin góp tấm ảnh cho thêm phần hào hứng. Năm mới chúc anh chị em hội VITCLUB mạnh khỏe, mọi điều tốt lành :-bd

 

peroxide

Xe buýt
Biển số
OF-68295
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
847
Động cơ
439,551 Mã lực
Nói tóm lại là các cụ giải quyết được bệnh tình v2 đến đâu rồi ạ, nhà cháu lót dép ngồi hóng (xe nhà cháu cũng bị bệnh giống các cụ nhưng đã khắc phục = cách khác).
 

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,236
Động cơ
594,660 Mã lực
Cảm ơn Viper đã "từ thiện" chai vang Áo rất ngon. Off xong về, thấy thông mũi, mát họng hẳn, :)). Cơ bản nhất là đã tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục một lỗi rất nhỏ nhưng ảnh hưởng đến sự sung sướng của nhà Viper.

P/S: Quên, em đeo khẩu trang vì là đang cảm cúm, không muốn nó lây sang các cụ khác. Không phải vì chỉnh cái này mà phải đeo khẩu trang, :))

@Peroxide: Cùng triệu chứng, có thể có rất nhiều nguyên nhân. Tìm ra nguyên nhân gì thì chữa mới đúng bệnh, dù bệnh nặng hay nhẹ. Anyway, mọi con đường đều dẫn đến thành Rome mà cụ. Miễn, ta thấy sung sướng là ổn.
 
Chỉnh sửa cuối:

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Nói tóm lại là các cụ giải quyết được bệnh tình v2 đến đâu rồi ạ, nhà cháu lót dép ngồi hóng (xe nhà cháu cũng bị bệnh giống các cụ nhưng đã khắc phục = cách khác).
Ngon rồi bác, thành công tốt đẹp mà.
Cách của bác ntn, chia sẻ cho mọi người với.

Cảm ơn Viper đã "từ thiện" chai vang Áo rất ngon. Off xong về, thấy thông mũi, mát họng hẳn, :)). Cơ bản nhất là đã tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục một lỗi rất nhỏ nhưng ảnh hưởng đến sự sung sướng của nhà Viper.
Tý nữa bán xe :D
mà em tìm thấy chùm chìa khóa trong thùng tools rồi các bác ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
Nhà cháu bắt đền nhà Ezdong đấy, cụ phát hiện ra cái quạt dàn lạnh không chạy, bây giờ đứng ngoài nghe thấy ồn hơn vì cái quạt dàn lạnh nó đã chạy. Trước nó không chạy đứng cạnh xe nghe êm ru.:D
Vui nhất là cụ Ezdong khi xem lại xe của mình thì quạt cũng im thin thít. Chứng tỏ máy lạnh của cụ và của nhà cháu chạy tốt thật, mùa hè ngồi trong ca bin vẫn lạnh toát mặc dù quạt không chạy mà không biết.=))
 
Chỉnh sửa cuối:

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,236
Động cơ
594,660 Mã lực
Vui nhất là cụ Ezdong khi xem lại xe của mình thì quạt cũng im thin thít. Chứng tỏ máy lạnh của cụ và của nhà cháu chạy tốt thật, mùa hè ngồi trong ca bin vẫn lạnh toát mặc dù quạt không chạy mà không biết.=))
Nói thật là em cũng chưa kịp nhìn xem cái quạt đấy nó thổi cái gì? Nhìn như là két nước ấy. Vội vã, chạy về xe mình, em thấy nó quay tít rồi. Có lẽ, lâu lắm rồi, các cụ không bảo dưỡng điều hòa rồi. Thành ra, chả ai ngó đến cái quạt.

Cơ mà, phát ra trên xe có cái gì đáng phải quay mà không quay thì khó chịu chết đi được, :)).

Không biết có phải em uống thuốc bổ bằng bột sắn không mà từ lúc chỉnh van không tải và garranty đúng chế độ, thấy ... vào số dễ hẳn, :)). Em xin thề là không nói điêu, :D.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top