- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 26,089
- Động cơ
- 854,901 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đường có 3 làn đường dành cho xe ô tô, mà xe ô tô đi thành 4, 5, ... hàng thì lỗi gì các cm nhỉ?
Biết là bác nói vui thế thôi. chứ cònem bảo mấy lần rồi, khinh khí cầu cá nhân là xong, chia mấy mức độ cao: nội đô 20-30m bay theo các tuyến phố, tuyết ra ngoại thành bay cao 50-100m
Qua TW chơi thì thấy cũng lộn xộn không kém Việt Nam, điều khác biệt là dân tuân thủ luật tốt hơn ta nhiều.Đài Loan công nhận tổ chức giao thông khá hay
Nói chung một xã hội thì thể hiện qua tổ chức giao thông
Lại hãi hùng nhớ đến cách ly, giãn cách xh thời covid nhỉQuy định luôn nhân viên văn phòng mỗi tuần làm việc ít nhất 20 giờ Online.
Đơn vị nào làm việc toàn bộ Online thì cuối năm thưởng cho mỗi nhân viên 1 cái laptop
Thay bằng việc bảo người khác hô thì mời cụ hiến kế. Các bố bảo dời bệnh viện ra, dời trường học ra thì không hiểu gì cả. Những cái đó nó đang đóng góp rất nhiều vào kinh tế của thành phố. Thử tưởng tượng một người bệnh mang theo người nhà lên nằm cả tuần ở viện trong trung tâm thì người ta tiêu những gì, rồi một cháu lên Hà nội học gia đình phải tài trợ bao nhiêu, nó tiêu ở đâu. Nếu rút hết những cái đó ra thì Hà nội thành thành phố kiểu hành chính vì các dạng kinh doanh nhỏ nó teo hết. mà thành phố kiểu hành chính thì rộng, đi lại dễ, ít người và lúc đó nó khác gì cái thành phố nào đó không trực thuộc trung ương.....Hô khẩu hiệu thì dễ lắm, và ai cũng hô được!
Em đã nói rồi, nó vẫn là vấn đề của thiết kế, khi chỗ rẽ xuống đều bé tí, Như thế thông xe xuống nhanh làm sao được.
Quy hoạch ở HN và SG kiểu như ....hết tắc chỗ này, sẽ dồn đến tắc chỗ khác vậy cụ nhỉ.Em đã nói rồi, nó vẫn là vấn đề của thiết kế, khi chỗ rẽ xuống đều bé tí, Như thế thông xe xuống nhanh làm sao được.
Đường này cho em nhiều cảm xúc
Vd3 sau20h tối cụ vẫn đi ngon nhé, xưa khi mới làm xong đi sang Bắc Ninh cỡ chưa tới 40p từ BigC, về Thường Tín chưa đến 30pĐường này cho em nhiều cảm xúc
- Lúc mới hoàn thiện thì thật sung sướng vì em vừa dùng để đi làm hàng ngày và đi chơi hướng nam, hướng bắc đều thuận tiện với vị trí cư trú của em
- Sau 1 thời gian thì mỗi lần leo lên đều vô cùng hồi hộp và căng thẳng vì hế có sự cố "là chết" bởi không có lối rẽ ngang để thoát.
- Độ 5 năm nay thì em từ bỏ tuyến này và hạ cánh xuống tuyến mặt đất để rủi ro ùn tắc giảm đi.
Nếu vành đai 2 nối liền Ngã tư sở đến cầu giấy thì sẽ y như thế.
Giao thông HN là như thế, đành cứ lựa mà dùng thôi
Em thấy bọn bảo di dời bệnh viện như không não ý. Ở thành phố khi ốm đau thì phải chạy về quê chữa bệnh áThay bằng việc bảo người khác hô thì mời cụ hiến kế. Các bố bảo dời bệnh viện ra, dời trường học ra thì không hiểu gì cả. Những cái đó nó đang đóng góp rất nhiều vào kinh tế của thành phố. Thử tưởng tượng một người bệnh mang theo người nhà lên nằm cả tuần ở viện trong trung tâm thì người ta tiêu những gì, rồi một cháu lên Hà nội học gia đình phải tài trợ bao nhiêu, nó tiêu ở đâu. Nếu rút hết những cái đó ra thì Hà nội thành thành phố kiểu hành chính vì các dạng kinh doanh nhỏ nó teo hết. mà thành phố kiểu hành chính thì rộng, đi lại dễ, ít người và lúc đó nó khác gì cái thành phố nào đó không trực thuộc trung ương.....
Giống em, hồi đầu lên vđ 3 chạy rất sướng, từ Mai Dịch lên cao vèo cái ra đến Pháp Vân, quá tiện. Giờ em ko dám bò lên nữaĐường này cho em nhiều cảm xúc
- Lúc mới hoàn thiện thì thật sung sướng vì em vừa dùng để đi làm hàng ngày và đi chơi hướng nam, hướng bắc đều thuận tiện với vị trí cư trú của em
- Sau 1 thời gian thì mỗi lần leo lên đều vô cùng hồi hộp và căng thẳng vì hế có sự cố "là chết" bởi không có lối rẽ ngang để thoát.
- Độ 5 năm nay thì em từ bỏ tuyến này và hạ cánh xuống tuyến mặt đất để rủi ro ùn tắc giảm đi.
Nếu vành đai 2 nối liền Ngã tư sở đến cầu giấy thì sẽ y như thế.
Giao thông HN là như thế, đành cứ lựa mà dùng thôi
Đúng vậy cụ.Đường này cho em nhiều cảm xúc
- Lúc mới hoàn thiện thì thật sung sướng vì em vừa dùng để đi làm hàng ngày và đi chơi hướng nam, hướng bắc đều thuận tiện với vị trí cư trú của em
- Sau 1 thời gian thì mỗi lần leo lên đều vô cùng hồi hộp và căng thẳng vì hế có sự cố "là chết" bởi không có lối rẽ ngang để thoát.
- Độ 5 năm nay thì em từ bỏ tuyến này và hạ cánh xuống tuyến mặt đất để rủi ro ùn tắc giảm đi.
Nếu vành đai 2 nối liền Ngã tư sở đến cầu giấy thì sẽ y như thế.
Giao thông HN là như thế, đành cứ lựa mà dùng thôi
Bác hoàn toàn đúng nếu không có sự cố.Vd3 sau20h tối cụ vẫn đi ngon nhé, xưa khi mới làm xong đi sang Bắc Ninh cỡ chưa tới 40p từ BigC, về Thường Tín chưa đến 30p
1. Cho sửa lại từ điển về ùn, tắcNăm 2025 vừa bắt đầu, nhưng tình trạng ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TP.HCM đã chạm đến ngưỡng "không thể chịu nổi". Mỗi sáng và chiều, các tuyến đường chính đều chật cứng, không chỉ do lượng phương tiện tăng đột biến mà còn bởi ý thức tham gia giao thông của người dân, sự bất cập trong luật lệ mới ban hành, và hạ tầng đô thị chưa kịp nâng cấp.
Phải chăng đã đến lúc chúng ta cần một giải pháp triệt để, táo bạo hơn để giải quyết vấn đề này?
- Ý thức: Có phải người dân đang quá xem nhẹ luật giao thông? Hành vi đi ngược chiều, lấn làn, dừng đỗ tùy tiện liệu có phải là "thủ phạm chính"?
- Luật pháp: Các hình phạt hiện tại đã nghiêm khắc, nhưng thực thi, giám sát cần sát sao hơn? Cấm xe máy ở nội đô hoặc áp thuế cao với xe cá nhân có thực sự khả thi?
- Hạ tầng: Liệu các dự án metro, đường vành đai và cầu vượt có thể là lời giải? Hay chúng ta đang đốt tiền vào các giải pháp không kịp thời?
- Nếu bạn là người đứng đầu, bạn sẽ làm gì ngay lập tức để giảm ùn tắc?
- Cần đặt ưu tiên vào giáo dục ý thức giao thông, cải thiện luật pháp hay tập trung phát triển hạ tầng trước?
- Ý kiến về việc thu phí cao giờ cao điểm hoặc cấm xe máy trong nội đô?
- Có nên phân vùng giờ làm việc, học tập để giảm mật độ giao thông vào giờ cao điểm?
Thì lượn phố nhiều sẽ phát hiện được và phạt thì người ta mới tuân thủ chứ. Thế là nghiêm rồi cụ còn muốn phải nghiêm thế nào? Ngồi 1 chỗ mà bảo người ta tuân thủ thì hơi bị khó.Chả nghiêm đâu cụ ơi, ở Hải Phòng lực lượng này lượn phố nhiều hơn cả người dân nên đi từ tốn hơn thôi. Còn mấy cái đường bao Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Bỉnh Khiêm vì xe conts chạy nhiều nên người đi xe máy phải đi cẩn thận thôi,
Đã làm đâu mà biết có khác không cụ? Có cụ đang rep là HP CSGT lượn nhiều hơn cả dân kìa. Cứ giám sát chặt chẽ là được hết. Có làm hay không thôi. Trước kia làm chặt thì không cần nâng mức phạt dân vẫn tuân thủ. Các cụ vẫn chả bảo thế sao?Ko thể bê nguyên mẫu cái này áp dụng cho cái kia khi đặc thù nó khác nhau
Mật độ HP có đông như đường Ng Trãi ko bác?