- Biển số
- OF-727286
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 5,350
- Động cơ
- 756,141 Mã lực
Nhưng siết bằng cách nào ? Đó mới là vấn đề....Biết bao lần Chính quyền HN ra quân thực hiện phân làn ô tô - xe máy ở trục đường này rồi, sau 1 thời gian lại bỏ vì thất bại.
Không tuân thủ vạch kẻ đường thôi vì không có làn nào là riêng của xe máy cả.Đường có 3 làn đường dành cho xe ô tô, mà xe ô tô đi thành 4, 5, ... hàng thì lỗi gì các cm nhỉ?
vậy em nghĩ cứ phân loại cơ quan, công ty rồi ép làm online 30-50-70% là đỡ tắc ngay. Như IT bọn em thì 75-80% cũng chơi được, vừa giảm tải giao thông vừa đỡ mặt bằngBiết là bác nói vui thế thôi. chứ còn
- Hiện nay ta đang thiếu qui hoạch không gian ngầm nên rất lúng túng trong việc triển khai giao thông ngầm. cụ thể là metro
- Kinh khi cầu hay taxi bay chắc chắn chạm đến không lưu như hàng không. Ngay cả việc thương mại hoá tần số vô tuyến điện nay cũng chưa thuận lợi lắm
Ơ thế Ng Trãi chả vừa phân làn, biển báo, phân cách cứng ..vv. rồi đó sao?Đã làm đâu mà biết có khác không cụ? Có cụ đang rep là HP CSGT lượn nhiều hơn cả dân kìa. Cứ giám sát chặt chẽ là được hết. Có làm hay không thôi. Trước kia làm chặt thì không cần nâng mức phạt dân vẫn tuân thủ. Chả thế sao?
Vì bỏ mặc không quản lý giám sát cụ ạ. Giống như vượt đèn đỏ vậy thôi, không có giám sát vẫn có vượt đèn như thường.Ơ thế Ng Trãi chả vừa phân làn, biển báo, phân cách cứng ..vv. rồi đó sao?
Lý thuyết thì dễ, thực hiện có khả thi ko là chuyện khác
Đồng thời phải hạn chế xe ô tô tăng thêm cụ ah.Giải pháp tốt nhất là.....chả có giải pháp gì cả.
Hề hề...iêm FUN tý.
Theo ý kiến cá nhân em, chả có cách nào giảm được ùn tắc ở HN và SG đâu. Cách duy nhất là chúng ta cần tập trung tất cả nguồn lực làm nhanh các dự án ĐS Đô thị, Metro ngầm ở HN và SG, lúc đó phần lớn người dân sẽ đi lại dưới lòng đất, trên mặt đất ắt sẽ giảm bớt lưu lượng xe cộ, đơn giản thế thôi.
Chắc bác ngồi ở phương trời nào đó chứ mời bác giờ cao điểm qua Ng Trãi thực tế xem thế nào ...Vì bỏ mặc không quản lý giám sát cụ ạ. Giống như vượt đèn đỏ vậy thôi, không có giám sát vẫn có vượt đèn như thường.
Hạn chế ô tô, còn xe máy thì sao cụ ? Ở HN có khoảng 1 tr ô tô và 6 tr xe máy.Đồng thời phải hạn chế xe ô tô tăng thêm cụ ah.
Em giờ chưa thấy cái xe tải điện nào cả, hay ý bác muốn dùng xe Tesla Cyber Truck??Bắt buộc xe đăng ký chở hàng vào nội đô phải 100% là xe điện.
Hạn chế một ông xe xăng thì tống ra 3 ông xe điện kiểu taxi... Mà cái đám đó nó chạy suốt ngày ngoài đường làm lưu lượng xe nó tăng. Lưu lượng xe tăng thì có giời mà đỡ. Em thấy ùn chủ yếu là các chỗ ví dụ ngã 4 như kiểu ngã tư Vọng mà chiều phải chờ để vòng sang hướng Đại La, Đại Cồ Việt đi sang hướng phố Huế.... Những chỗ đang đi thẳng phải chờ đèn để rẽ trái kiểu đó nó thường ùn rất lâu. Nhưng hỏi giải pháp là gì thì chả có giải pháp gì. Ý thức của dân em thấy dạo này rất ok, ô tô họ đi đúng phần đường và kiên nhẫn chờ. Vậy thì cụ nào bảo giải pháp là gì em thấy nếu không có cách nào đột biến chỉ mấy giải pháp loanh quoanh thì không giải quyết được. Giờ có trang bị thêm toàn thành phố 1000 xe bus kiểu như xe của Ecopark thì càng làm ùn thêm. Vỉa hè bị lấn chiếm thì giao thông công cộng phát triển kiểu gì, đến cái bến xe bus còn nhìn rất bất cập giờ cao điểm. Nói gì đến việc ngừoi ta đi bộ ở đâu để đến bến bắt xe. Đi dưới lòng đường thì giết cả họ và lái xe máy ô tô.Đồng thời phải hạn chế xe ô tô tăng thêm cụ ah.
Nguyễn Trãi thì sau Royal city sắp tới còn thêm cái Cao Xà Lá nhỉCái gốc quy hoạch để cc mọc lên chi chít, mật độ dân quá đông thì ko quản, giờ để hạ tầng quá tải thì lại làm phần ngọn .. phân làn, giám sát
Thôi e tập đi bộ là vừa
Chuyển hết các công sở bộ ngành, trường ĐH, tổ hợp chung cư... ra ngoài vđai 3-4 đi đã.Theo em cứ cấm tất cả phương tiện cá nhân vào trong vành đai 3 là xong. Tất cả khu vực trong vành đai 3 đi phương tiện công cộng. Các cơ quan và doanh nghiệp hạn chế đi lại, cần gặp mặt giao dịch thì thì cứ online mà họp.
Các cơ quan, cửa hàng cần vận chuyển hàng hóa thì được sử dụng các phương tiện vận tải trong khung giờ 00:00 - 06:00. Thu phí các phương tiện vận tải cực cao. Bắt buộc xe đăng ký chở hàng vào nội đô phải 100% là xe điện.
Có quy định thì Vin chỉ cần 1 năm là xe chạy đầy đường ngay.Em giờ chưa thấy cái xe tải điện nào cả, hay ý bác muốn dùng xe Tesla Cyber Truck??
Luật phải đi trước và mở đường cho thực tiễn. Nếu cấm phương tiện như vậy thì các cơ quan này sẽ mất động lực bám trụ nội đô. Giá đất nội đô cũng sẽ tụt thảm hại. Như vậy không đuổi cũng sẽ tự đi.Chuyển hết các công sở bộ ngành, trường ĐH, tổ hợp chung cư... ra ngoài vđai 3-4 đi đã.