- Biển số
- OF-55894
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 100
- Động cơ
- 449,335 Mã lực
Chắc chỉ đường ở Thái thì con HIace mới lắp được cái bodykit kia, chứ về hạ tầng của anh # thì ..hị hị
Cụ TUA chăm chụp thế. Hôm nào rảnh lại chém gió đi cụ ơi.Các cụ xem con Vios 2013 (về VN chắc gọi 2014) này có đẹp không nhá, em nghĩ em này về đây lại cháy hàng , ảnh em vừa chộp ở phuket
Các cụ có muốn xem Hiace bên Thái không và lý do tại sao 100% xe minibus ở đó là Toy, các hãng khác như Ford, Merc không có cửa
Đây mời cụ xem Hiace bên Thái, em quên không làm cái nội thất, hàng ghế bố trí rất thoải mái ra vào, ngồi thoải mái chân chứ không gò bó như ở đây. Hiện bản này cũng nhập về VN bán đâu 1.1 tỉ, thế thì có điên mới mua
Cụ nói là sờ và nhìn thì e cũng sờ và nhìn mà. Hay cụ máu để e chụp vài cái lên đây ạ. VIOS thì e ko có rùi, chắc ra gọi em Gờ Rúp là Oki.Cảm nhận mắt nhìn, tay sờ thực còn chưa tin chứ cứ "nghe rì viu của những tổ chức uy tín mới thuyết phục" thì chết
Cụ thấy K5, sonat được đánh giá an toàn đâm góc hẹp hơn Cam đấy thì đi mà mua K5, Sonat xem? Mà tại sao nhiều người chả nghe mấy cái rì viu ấy lại đâm đầu mua Cam hết nhể
Em đang bận làm mấy cái biên bản họp sáng nay cho kịp, thỉnh thoảg mới vào chém chơi chứ rảnh thì các cụ chết với em
Câu này nghe quen quá cụ ơi! cụ chủ quan quá, xe nhà nước bao giờ cũng nhiều hơn xe công ngay từ đầu và giá xe toyota luôn được lấy làm biểu mẫu duyệt giá mua, xe được mua đã có cấp độ, toy sau đó đến mazda...do đó đã là tiền đề quan trọng rồi. Sau này thời gian gần đây doanh nghiệp tự hạch toán được tự chi thì mới đến thời của các hãng khác, nếu không có cơ chế tự hạch toán vào cuối những năm 90 đầu năm 2000 thì giờ đây ý cụ luôn đúng!-Bác cũng giống 1 số các bác khác ở trên này, lúc nào cũng đổ lỗi cho doanh số xe công cao hơn xe tư, em hỏi thật là bác đã bao giờ làm ở 1 cq NN nào chưa, bác có biết là để mua được 1 cái xe thì có bao nhiêu thủ tục và mất bao nhiêu TG ko? 1 năm thì được mua bao nhiêu cái? Có hẳn cái bảng thống kê SL xe công mua trong năm do bác Cool pót lên đấy, bác tìm đọc xem. Chưa nói đến số lượng các cq hay doanh nghiệp NN thì làm sao mà nhiều bằng các DN tư nhân được, mỗi ngày đẻ ra cả mớ thì NN nào mà so được! Bây giờ xe Hàn chỉ còn đứng đầu ở pk xe nhỏ nhưng rồi tới đây khi mà Mit, Nis, Suzuki...cũng nhảy vào thì ko biết sẽ đi về đâu?
đúng là fan hàng xẻng toàn tư duy bằng cái đầu gốiCâu này nghe quen quá cụ ơi! cụ chủ quan quá, xe nhà nước bao giờ cũng nhiều hơn xe công ngay từ đầu và giá xe toyota luôn được lấy làm biểu mẫu duyệt giá mua, xe được mua đã có cấp độ, toy sau đó đến mazda...do đó đã là tiền đề quan trọng rồi.
May em cũng có cái đầu gối để nghĩ cụ nhỉ! tính dòng xe thì toy luôn dẫn đầu nhưng tính tổng hợp thì trường hải vẫn hơn. mà chuyện này đi hơi quá xa bờ rồi, đã đến những lĩnh vực trìu tượng của chúng ta, mà đã là trìu tượng thì khó phân định đúng sai.đúng là fan hàng xẻng toàn tư duy bằng cái đầu gối
Cụ raikey đang cười cụ vì so sánh giữa xe nhà nước và xe... "công", ơ thế 2 ông này khác nhau hở bácCụ TUA chăm chụp thế. Hôm nào rảnh lại chém gió đi cụ ơi.
May em cũng có cái đầu gối để nghĩ cụ nhỉ! tính dòng xe thì toy luôn dẫn đầu nhưng tính tổng hợp thì trường hải vẫn hơn. mà chuyện này đi hơi quá xa bờ rồi, đã đến những lĩnh vực trìu tượng của chúng ta, mà đã là trìu tượng thì khó phân định đúng sai.
Đợt này kinh doanh khó khăn, lại lo vụ vỡ trận Mỹ Đình nữa cụ ạ.Em sáng nào chả vạ vật cafe, cụ rỗi alo nhá
-Em thấy tư duy của bác có vấn đề, Toy chiếm thị phần 35% nó chấp anh Hải tính cả xe thương mại (xe tải, xe khách) mới có khoảng 25%, còn nếu tính riêng xe con thì chiếm có 1/3 cái 25% kia thôi, tức là khoảng 8%. Ko biết 35 chia cho 8 thì là bao nhiêu nhỉ, em dốt toán lắm các bác giúp em tý?May em cũng có cái đầu gối để nghĩ cụ nhỉ! tính dòng xe thì toy luôn dẫn đầu nhưng tính tổng hợp thì trường hải vẫn hơn. mà chuyện này đi hơi quá xa bờ rồi, đã đến những lĩnh vực trìu tượng của chúng ta, mà đã là trìu tượng thì khó phân định đúng sai.
-Bác chạy Toy nhập mà còn ko biết cái màn DVD là option thì lạ thật, chả trách mấy chú fan Hãng khác đêk biết gì cũng phải!đúng ra là hiace ở VN là loại 10 chỗ nhét thêm ghế vào thành 16 chỗ các bác thử sang Lào với thailand xem,hiace 16 chỗ của nó rộng rãi và trần cao lắm ạ nói chung toy VN là chuyên gia cắt op từ cruise control đến cái mh dvd của hãng nói chung là e chỉ trung thành với toy nhập thôi
đúng ra là hiace ở VN là loại 10 chỗ nhét thêm ghế vào thành 16 chỗ các bác thử sang Lào với thailand xem,hiace 16 chỗ của nó rộng rãi và trần cao lắm ạ nói chung toy VN là chuyên gia cắt op từ cruise control đến cái mh dvd của hãng nói chung là e chỉ trung thành với toy nhập thôi
Thoạt đầu cụ nói ít nhưng sử dụng ngôn từ trừu tượng và uyên bác nên em thấy khá lắng đọng và khó hiểu .Tuy nhiên, thừa thắng xông lên cụ nói càng nhiều càng bộc lộ sự hời hợt và trống rỗng nên em đánh giá cụ đang lên gối tỏ ra nguy hiểm Cụ đừng rận, AE box Toy cũng thường thôi, nhưng để bảo vệ một thương hiệu đc cả thế rới công nhận thì nhiều cơ sở dữ liệu nên rất nhàn ạhCâu này nghe quen quá cụ ơi! cụ chủ quan quá, xe nhà nước bao giờ cũng nhiều hơn xe công ngay từ đầu và giá xe toyota luôn được lấy làm biểu mẫu duyệt giá mua, xe được mua đã có cấp độ, toy sau đó đến mazda...do đó đã là tiền đề quan trọng rồi. Sau này thời gian gần đây doanh nghiệp tự hạch toán được tự chi thì mới đến thời của các hãng khác, nếu không có cơ chế tự hạch toán vào cuối những năm 90 đầu năm 2000 thì giờ đây ý cụ luôn đúng!
Mà doanh nghiệp tư nhân tăng thì lại là đất sống cho xe Hàn đấy chứ cụ? từ xe chuyên dụng đến xe dân dụng chúng đều có mặt góp phần xây dựng nền kinh tế tư nhân lớn mạnh hơn, còn lớn đến đâu rồi lại bé thì ...em không được biết. Em nói vậy cụ nào kinh doanh vận tải thấy đúng vào chứng thực nhé!
Có sao đâu cụ, dẫu sao em cũng có thể hiểu được và học đôi điều gì đó từ các cụ.Thoạt đầu cụ nói ít nhưng sử dụng ngôn từ trừu tượng và uyên bác nên em thấy khá lắng đọng và khó hiểu .Tuy nhiên, thừa thắng xông lên cụ nói càng nhiều càng bộc lộ sự hời hợt và trống rỗng nên em đánh giá cụ đang lên gối tỏ ra nguy hiểm Cụ đừng rận, AE box Toy cũng thường thôi, nhưng để bảo vệ một thương hiệu đc cả thế rới công nhận thì nhiều cơ sở dữ liệu nên rất nhàn ạh