- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,201
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
lươn lẹoBa phải quá cụ ạ. Bán chạy cũng khen, bán chậm cũng khen, chả bán được cũng khen. Miễn là TOY là cụ khen.
lươn lẹoBa phải quá cụ ạ. Bán chạy cũng khen, bán chậm cũng khen, chả bán được cũng khen. Miễn là TOY là cụ khen.
dự là 1 là vios 2 là hiluxXe nào cũng có điểm khen và điểm chê kụ ợ, k riêng gì TOY. Iem đang nghĩ sắp tới sẽ là thương hiệu nào của TOY sẽ hoàn thành nhiệm vụ sứ mệnh, hehe.
VN mà đi xe VN thì chỉ có Cuốc bộ.Trong công việc, người Mỹ chỉ đi xe Mỹ và người Nhật chỉ đi xe Nhật như một sự khẳng định không thể khác. Người Việt sung sướng hơn nhiều vì hiện giờ vẫn còn ối thời gian để lựa chọn trên lịch sử hơn 4000 năm của mình!
Ba phải quá cụ ạ. Bán chạy cũng khen, bán chậm cũng khen, chả bán được cũng khen. Miễn là TOY là cụ khen.
Cái gì đúng thì thôi. Toy dở cái gì em vẫn chém đấy thôi chứ đâu chỉ khen! Buồn cười ở chỗ là các bác chỉ biết bươi móc 1 vài cái dở của Toy để chê nhưng đầy những cái xấu của thằng khác lại lờ đi mà khen ngon bổ với rẻ! Thế thì ai lươn lẹolươn lẹo
-Bác hình như pót bài nhưng chả đọc hay sao ấy nhỉ? Bác về đọc kỹ lại bài trước của em xem cùng thời gian đó có bao nhiêu loại xe như Hiace mà bảo là ko có loại nào cùng kích cỡ để cạnh tranh, thậm chí mấy con đấy nó còn ra đời trước cơ đấy?:ar!Đời trước không chê chỉ bởi vì không có xe nào khác cùng kích cõ, vả lại chủ yếu xe chạy hợp đồng nên đồn thổi cho thơm để chạy dăm năm còn bán lại cho được giá. Giờ mọi thứ dần dần khác, xe hàn đã làm cuộc cách mạng và tạo điều kiện cải tạo lại cách nhìn của người tiêu dùng.
Khi chọn xe thì yếu tố động cơ nên quan tâm nhất, sau đó là độ rộng/dài/cao, nếu xét trên quan điểm này thì có lợi cho người tiêu dùng hơn. Ngồi trong 1 cái xe chỉ rộng hơn vài cm nhưng là cả một thế giới không gian khác biệt với xe hẹp hơn, altis và civic là một ví dụ.
Fan thì người có người không, ta cứ khen chê thật công tâm là hơn. Mặc dù vậy đôi lúc cũng k thể tránh một vài thiên vị, iem nghĩ cũng k cần để ý làm gì, cái này nó thuộc tâm lý rồi. Thế cho nhẹ đầu các kụ nhể.Cái gì đúng thì thôi. Toy dở cái gì em vẫn chém đấy thôi chứ đâu chỉ khen! Buồn cười ở chỗ là các bác chỉ biết bươi móc 1 vài cái dở của Toy để chê nhưng đầy những cái xấu của thằng khác lại lờ đi mà khen ngon bổ với rẻ! Thế thì ai lươn lẹo
Cụ lại nói oan cho người khác rồi.Cái gì đúng thì thôi. Toy dở cái gì em vẫn chém đấy thôi chứ đâu chỉ khen! Buồn cười ở chỗ là các bác chỉ biết bươi móc 1 vài cái dở của Toy để chê nhưng đầy những cái xấu của thằng khác lại lờ đi mà khen ngon bổ với rẻ! Thế thì ai lươn lẹo
Nội thấy VIOS thì e ko có để chụp. Altis thì có thể chụp ngay. Nhìn và sờ đều thua LAC CDX, nói gì Sonata. CRV e còn thấy nó thô thô, nhưng mà được cái cần số đẹp quá. CIVIC đời trước còn hiện đại hơn Altis. Còn cụ bảo Chất liệu nhựa Vios hơn Sonata thì cụ đã đưa đi phân tích chưa?Thế thì bác Dê chưa ngự lãm sonata rồi, em ngồi cả và có xem xét kỹ (chụp ảnh tapble, ghế .. nhưng lâu rồi xoá mất cái dịp lên XN Tân Quang của bác hyundaii30 kia) thì những điều em nói là thật. Đành rằng nhìn qua thì nội thất vios không có cửa so với sonat nhưng chất liệu nhựa của nó hơn sonat đấy
Vâng chắc chắn em chưa kịp đọc bài của cụ trước đó, nhưng em có ý chủ đạo sau "vả lại chủ yếu xe chạy hợp đồng" là lý do tiên quyết để Hiace che lấp những khiếm khuyết của mình, mà về xe thì các cụ rõ như ban ngày rồi, xe nào, giá xe tác động phần lớn ở cái chủ chương Biểu giá xe được mua và được thuê của nhà nước ta.-Bác hình như pót bài nhưng chả đọc hay sao ấy nhỉ? Bác về đọc kỹ lại bài trước của em xem cùng thời gian đó có bao nhiêu loại xe như Hiace mà bảo là ko có loại nào cùng kích cỡ để cạnh tranh, thậm chí mấy con đấy nó còn ra đời trước cơ đấy?:ar!
-Còn cuộc CM của xe Hàn có vẻ sắp giống với xe máy Tàu khi chỉ còn vài sp cạnh tranh ở phân khúc thấp, rẻ tiền (như MN, Forte, Accent...) hoặc 1 vài phân khúc mà xe Nhật ko để mắt tới (Sorento, SF) còn ở các phân khúc tầm trung trở lên (như Sonata, Optima, Cadenza, Equus, Tucson, Sp) thì lay lắt, thậm chí đã có em về nơi chín suối khi còn chưa kịp hoàn thành sứ mệnh LS của mình!
Kụ Lưu k thích xe hàn nên tìm bằng được điểm chê đấy thôi, chứ iem ngồi xe sonata thấy nội thất, chất nhựa ok đấy chứ. Mà suy cho cùng thì đây cũng là nhận xét cá nhân thôi, kụ Luu muốn chứng minh điều mình đúng thì dùng rì viu của những tổ chức uy tín mới thuyết phục được.Nội thấy VIOS thì e ko có để chụp. Altis thì có thể chụp ngay. Nhìn và sờ đều thua LAC CDX, nói gì Sonata. CRV e còn thấy nó thô thô, nhưng mà được cái cần số đẹp quá. CIVIC đời trước còn hiện đại hơn Altis. Còn cụ bảo Chất liệu nhựa Vios hơn Sonata thì cụ đã đưa đi phân tích chưa?
Cảm nhận mắt nhìn, tay sờ thực còn chưa tin chứ cứ "nghe rì viu của những tổ chức uy tín mới thuyết phục" thì chếtKụ Lưu k thích xe hàn nên tìm bằng được điểm chê đấy thôi, chứ iem ngồi xe sonata thấy nội thất, chất nhựa ok đấy chứ. Mà suy cho cùng thì đây cũng là nhận xét cá nhân thôi, kụ Luu muốn chứng minh điều mình đúng thì dùng rì viu của những tổ chức uy tín mới thuyết phục được.
-Bác cũng giống 1 số các bác khác ở trên này, lúc nào cũng đổ lỗi cho doanh số xe công cao hơn xe tư, em hỏi thật là bác đã bao giờ làm ở 1 cq NN nào chưa, bác có biết là để mua được 1 cái xe thì có bao nhiêu thủ tục và mất bao nhiêu TG ko? 1 năm thì được mua bao nhiêu cái? Có hẳn cái bảng thống kê SL xe công mua trong năm do bác Cool pót lên đấy, bác tìm đọc xem. Chưa nói đến số lượng các cq hay doanh nghiệp NN thì làm sao mà nhiều bằng các DN tư nhân được, mỗi ngày đẻ ra cả mớ thì NN nào mà so được! Bây giờ xe Hàn chỉ còn đứng đầu ở pk xe nhỏ nhưng rồi tới đây khi mà Mit, Nis, Suzuki...cũng nhảy vào thì ko biết sẽ đi về đâu?Vâng chắc chắn em chưa kịp đọc bài của cụ trước đó, nhưng em có ý chủ đạo sau "vả lại chủ yếu xe chạy hợp đồng" là lý do tiên quyết để Hiace che lấp những khiếm khuyết của mình, mà về xe thì các cụ rõ như ban ngày rồi, xe nào, giá xe tác động phần lớn ở cái chủ chương Biểu giá xe được mua và được thuê của nhà nước ta.
Bài này của cụ thì em đã được đọc kỹ và cái Rav4 crossover SUV của cụ đang dùng có 1 cơ số đáng kể đối thủ như cụ nêu trên và còn nữa chứ không phải là độc đâu ạ!
Cái anh Hàn xẻng này đâu cũng đánh, hiện giờ anh ấy thống trị về số lượng và hạng mục đấy ạ! Ơn trời khi trước đã đẻ ra cái anh Trung Quốc còn giờ đây lại sinh thêm anh Hàn Xẻng làm thay đổi loạn hết cả, thế nên xe em cũng có chỗ để dựa và để lựa được mà không bị vào khuôn khổ!
Rì viu của tổ chức uy tín khác vơi tổ chức hay bài báo PR kụ ợ. Còn mấy cái nhận xét cá nhân vẫn chỉ là cá nhân thôi. Và khi đó thì khen chê cá nhân nó vô cùng, rút cục kết iem nào thì chiến iem đó thôi.Cảm nhận mắt nhìn, tay sờ thực còn chưa tin chứ cứ "nghe rì viu của những tổ chức uy tín mới thuyết phục" thì chết
Cụ thấy K5, sonat được đánh giá an toàn đâm góc hẹp hơn Cam đấy thì đi mà mua K5, Sonat xem? Mà tại sao nhiều người chả nghe mấy cái rì viu ấy lại đâm đầu mua Cam hết nhể
Em đang bận làm mấy cái biên bản họp sáng nay cho kịp, thỉnh thoảg mới vào chém chơi chứ rảnh thì các cụ chết với em
Có ô tô Hoa Mai bác ơi !VN mà đi xe VN thì chỉ có Cuốc bộ.
Em cũng khoái Mẹc 313, dưng mà cái dòng 16c này là toàn để đem cho thuê, không chỉ chạy thành phố, khu công nghiệp mà còn đôi lúc ra tỉnh với lên núi nữa, nên với đầu bài như thế thì Transit nó đang hơn một bước chân cụ ạ. Còn Hiace thì gọi là cố đấm ăn xôi thôi, lỡ một bước nên mất hẳn một phân khúc mà con cá mập ngày xưa làm mưa làm gió.E khoái MEC SP313 hơn.