- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Thớt này hay tóa, may có kụ otohagiang lôi lên iem mới có dịp đọc.
Bác khai quật lên làm gì! Nói như cụ gì ở trên: muốn không bị xúc phạm thì đừng mua! He heThớt này hay tóa, may có kụ otohagiang lôi lên iem mới có dịp đọc.
Cần gì phải so sánh thế kụ, khách hàng bây h mặc dù vẫn theo tâm lý đám đông là chính song họ cũng đủ khôn để tránh.Chuẩn bị có gió bão to đây. Sắp sửa có thread : Hiace và Starex chọn cái nào, Hiace và L300 xe nào thích hơn? Hiace và Transit hay Sprinter, các bác giúp em với. He he he
-Bác nói thế cũng chưa chính xác, ngoại trừ xe nhập ra thì đối với 1 cái xe model mới mà được lắp ráp trong nước thì các Hãng cũng phải lên KH, đặt hàng các nhà sx trong nước để nội địa hóa...mà TT VN nhỏ tý, các nhà cung cấp thì vừa ít lại vừa nhỏ cho nên chậm sau khoảng 1 năm cũng là bt, đối với các bản facelift thì có thể nhanh hơn.Công nhận mấy hãng xe ở VN cũng toàn chậm chân hơn TG, lắp toàn hàng cũ, bán giá mới.
-Em bàn về lịch sử để thấy quá trình pt của dòng xe này tại VN, nếu ko biết thì thì sẽ ko hiểu được tại sao ngày trước thì khen lấy khen để, bây giờ thì chê thảm chê hại? Mỗi cái xe nó có lịch sử phát triển của nó, rất ít dòng xe mà NTD luôn thấy phù hợp hay đáp ứng được mọi nhu cầu trong suốt quá trình tồn tại và pt. Nó cũng giống như hồi xưa thì toàn ngồi xe Ba Đình (dựa trên xe tải IFA), nếu được đặt mít lên con Hải Âu là đã sướng lắm rồi, bây giờ thì phải là Aerospace cơ? Còn việc cái ông chủ thớt ngồi phải cái con Hiace nhập từ Philipin hay Indo ko có ĐH nóng chỉ là trường hợp hãn hữu nên ko tính chứ ai cũng biết về ĐH thì xe Toy nó chấp cả Ford lẫn Mec.nếu bác RAVA có ý bênh TOY thế
thì bác đọc kỹ bài chủ thớt và các cmt khác
đời cá mập trước cũng ít ai chê
chủ yếu chê đầu lợn vì chiều dài quá ngắn mà nó nhét tới 16 chỗ
riêng khoản chật và ồn chắc bác cũng thấy thế chứ gì?
chứ chả ai bàn về lịch sử trước đây của nó cả?
hay bác muốn khoe là bác biết nhiều à?
-Bác chắc chỉ biết mỗi Toy nhỉ, khuyên bác sang Honda, Ford, GM, Kia anh Hải, Hyundai anh Công...xem có đủ option ko rồi về đây bàn tiếp?Thằng TOY lắp ráp tại Việt Nam nổi tiếng bần tiện,lừa đảo người dân.Toàn lắp thiếu thiết bị xong rồi bầy trò lắp thêm để tăng thêm vài chục triệu như thang Camry 2013 là điển hình
Cụ nhìn bên Mẽo thì khách hàng đúng là thượng đế họ lắp đặt nhiều thiết bị cao cấp nhưng giảm tới 10% giá thành,Việt Nam khách hàng đúng là những con gà http://news.otofun.net/Danh-Gia-Xe-3/GX-460-Facelift-2014-giam-gia,-them-tien-nghi-1866.ofn-Bác chắc chỉ biết mỗi Toy nhỉ, khuyên bác sang Honda, Ford, GM, Kia anh Hải, Hyundai anh Công...xem có đủ option ko rồi về đây bàn tiếp?
Cứ thấy Toy thì lao vào chê lấy chê để! Bản thân thì còn chưa đi hết mấy cái xe cỏCụ nhìn bên Mẽo thì khách hàng đúng là thượng đế họ lắp đặt nhiều thiết bị cao cấp nhưng giảm tới 10% giá thành,Việt Nam khách hàng đúng là những con gà http://news.otofun.net/Danh-Gia-Xe-3/GX-460-Facelift-2014-giam-gia,-them-tien-nghi-1866.ofn
Nói về đi thì tôi đi khá nhiều nước rồi đó..Cái dòng Toy ở Việt Nam gọi là xe sang bán cái giá trên trời bên bển chỉ là cái xe "cỏ" chạy vất vạ linh tinh..Còn nếu về giữ giá thì những nước phát triển dòng xe Đức mới là xe giữ giá chứ không phải TOY như VN mình đâu,công nhận dân mình toàn đi ngược với TG lên nghèo là phảiCứ thấy Toy thì lao vào chê lấy chê để! Bản thân thì còn chưa đi hết mấy cái xe cỏ
ăn cơm ngô nói chuyện thế giới, trong khi chưa bước qua khỏi lũy tre làng chỉ giỏi hóng rồi bươi móc :-|
Xe Việt Nam đắt bởi thuế phí cao, hãng lắp đủ option cũng bằng thừa với đk đường sá, mt như vậy. Mà có đủ như Mỹ thì bác có đi làm từ thời Lý cũng chưa chắc đủ tiền mua mấy cái xe ý đâu