[VOC] Hải Kar & cuộc thi vô địch đa'i xa OF 2012 :D

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
8,252
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Em là dân ngoại đạo
vào xem các bác thi thấy hay quá
Thớt này rất hay và sẽ là chuẩn và khách vào xem cảm thấy thoải mái nếu như loại bỏ được những câu chửi thề.
 

m72

Xe hơi
Biển số
OF-1406
Ngày cấp bằng
20/8/06
Số km
118
Động cơ
574,980 Mã lực
Video Gaz69 huyền thoại chạy 1 cầu qua bài 1 nhạt toẹt đây các cụ :))

[video=youtube;IEZxhDwmMwU]http://www.youtube.com/watch?v=IEZxhDwmMwU&feature=youtu.be[/video]
 

cuong_travel

Xe hơi
Biển số
OF-78488
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
115
Động cơ
419,450 Mã lực
Chiều rồi bác kar ơi tiếp đi bác em đang hóng đây , văn bác hay quá :)
 

cuong_travel

Xe hơi
Biển số
OF-78488
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
115
Động cơ
419,450 Mã lực
Video Gaz69 huyền thoại chạy 1 cầu qua bài 1 nhạt toẹt đây các cụ :))

[video=youtube;IEZxhDwmMwU]http://www.youtube.com/watch?v=IEZxhDwmMwU&feature=youtu.be[/video]
Em thấy bác kar khởi động bằng chân có phải không ợ , đây có phải công nghệ khởi động mới sau công nghệ khởi động bằng nút bấm bằng tay ko ợ ?
 

A380

Xe tăng
Biển số
OF-24048
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
1,308
Động cơ
861,069 Mã lực
Em là dân ngoại đạo
vào xem các bác thi thấy hay quá
Thớt này rất hay và sẽ là chuẩn và khách vào xem cảm thấy thoải mái nếu như loại bỏ được những câu chửi thề.
Chửi thề là đặc sản của bác này mà lại bỏ đi thì mất hay , từ hôm bác kar mở thớt này em cứ ngồi canh suốt để đọc ..về trình lái của bác kar rất chuẩn ạ , với một cái xe như vậy người bình thường chưa chắc đã cho nó nổ máy và khởi hành được ..
 

milicaanj

Xe buýt
Tưởng nhớ
Biển số
OF-90
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
912
Động cơ
590,060 Mã lực
Em thấy bác kar khởi động bằng chân có phải không ợ , đây có phải công nghệ khởi động mới sau công nghệ khởi động bằng nút bấm bằng tay ko ợ ?
Xe này nút đề nó nằm ở dưới, nhà Kar phải dùng chân giữa để nhấn, nên bác có thể nhận thấy là nhà Kar bao giờ cũng mặc quần đùi rộng ống là vì thế hehe
 

N68

Xe điện
Biển số
OF-1734
Ngày cấp bằng
28/9/06
Số km
3,843
Động cơ
608,040 Mã lực
Quay trở lại chuyện thi đấu.

Ngày thi đấu, mình yêu cầu Chã phải mặc quần đùi .... cả Chã và Giống không được mặc quần xịp để tiết kiệm thêm 50 gram nữa. =))
Xem lại vi đeo thấy xe rung lắc rất khác thường - bây chừ thì mình đã hiểu lý do X_X
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,487
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Video Gaz69 huyền thoại chạy 1 cầu qua bài 1 nhạt toẹt đây các cụ :))

[video=youtube;IEZxhDwmMwU]http://www.youtube.com/watch?v=IEZxhDwmMwU&feature=youtu.be[/video]
Cai video này vui thật, nhạc cũng hài!:))
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,496
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
bài 1 e cũng chạy cầu nhanh nhưng ko hiểu sao sang số 2 lại đuối, lại phải dồn về số 1. Xuống dốc thì rén wa phải 4L, lên cũng 4L, năm sau sẽ liều hơn :P
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,231
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Quay trở lại chuyện thi đấu.
Với các bác đã xem các môn thể thao tốc độ như Rally WRC, F1 thì có thể thấy rằng chiến thuật thi đấu – ngoài xe và thằng lái, là một yếu tố quyết định việc thành hay bại của một đội đua. Chiến thuật ở đây có thể bao gồm rất nhiều thứ: thời điểm tiếp liệu, lựa chọn loại lốp cứng, mềm; set-up hệ thống treo; set-up khí động học…vv. Nhưng trong khuôn khổ VOC thì supertruck GAZ69 không có tất cả những lựa chọn trên X_X

Các bác cũng đừng vội cười hay chê trách tinh thần thi đấu thiếu nghiêm túc của team; vì về cơ bản, team Aliat Offroad Racing – 2 giây cho nhà tài trợ =)) – không có một chiếc xe thi đấu đúng nghĩa, nhưng bù lại chúng mình lại có tinh thần thể thao và tâm thế của những tay lái thi đấu chuyên nghiệp.

Tính chuyên nghiệp ở đây không thể hiện qua việc dán decal & trang trí xe hoành tráng, mà nằm ở đầu thằng lái – ít nhất thằng lái phải hiểu được mình sẽ cần cái gì ở xe. Với động cơ nguyên bản 4 máy, dung tích 2.2L, công suất 55 mã lực ở tốc độ cực đại 3600 vòng/phút, GAZ69 dù mới tinh cũng không có cửa để cạnh tranh với bất kỳ chiếc xe nào tại VOC, huống hồ supertruck này chỉ ga đến cỡ 2800-3000 vòng là rắm rít thối um =))

Với tỷ lệ công suất/trọng lượng xe ước tính cỡ 20 mã lực/1 tấn, thông số của supertruck là một điều đáng xấu hổ cho các tay chơi offroad chuyên nghiệp – trừ mình là cái loại nhành nhỡ ra :> Câu nói cửa miệng của các Team Racing là “Fast is money. How fast do you want?”. Nhưng mình thì có đèo tiền mà làm, do vậy thay vì nâng cao công suất động cơ, mình chọn giải pháp giảm trọng lượng xe.

Ngày thi đấu, mình yêu cầu Chã phải mặc quần đùi với tỷ lệ 85% cotton, 15% nylon, vừa nhẹ vừa không thấm nước lại nhẹ xe; cả Chã và Giống không được mặc quần xịp để tiết kiệm thêm 50 gram nữa. Còn 1 tỷ giải pháp khác nữa thuộc dạng bí kíp nhà nghề ko thể tiết lộ, nhưng đại loại các bạn phải hình dung là quy trình cải thiện trọng lượng xe khắt khe đến độ trước khi vào đường thi đấu chúng mình còn phải chui vào bụi, ị đ’ai cho hết sạch bụng nữa cơ =))

Nhưng đằng thẳng ra mà nói, đem supertruck ra tranh tài cùng các anh tại tại VOC không khác gì việc GS Ngô Bảo Châu lại đi tranh luận với Ngọc Trinh về Bổ đề cơ bản – phần thắng thua chắc chẳng ai quan tâm, nhưng chắc chắn là tính giải trí rất cao; nhưng một lần nữa, nếu thế thì Trinh chỉ có cạp đất mà ăn =))

Vậy thì ta không thể đem sở đoản của mình để địch với sở trường của thiên hạ đc. Trong ngày thi đấu đầu tiên, sau khi quan sát các đội thi đấu, mình mới ra quyết định sẽ chạy cả 3 đường mà không dùng cầu trước. Lý do là xe yếu mà lại mất thời gian cài cầu thì mình chỉ có nước ăn đất – đúng nghĩa đen ấy.

Chiến lược cho các đường chạy ngày 01 chi tiết như sau:

- Đường 5: cầu chậm, chạy số 2 để nếu yếu quá có thể giật về 1 – số 1 của GAZ69 có tỷ số chuyền lớn, dư lực; trong khi số 2 tỷ số lại nhỏ, rất đuối. Việc cài cầu chậm nhưng chạy số cao sẽ giải quyết tương đối vấn đề này.
- Đường 4: cầu nhanh, chạy số 1 vì quãng đường ngắn, dốc tức nhưng đà dài. Sẽ tận dụng việc chém cua triệt để để cải thiện thời gian.
- Đường 1: cầu nhanh, sau khi khởi hành số 1 cỡ 2m là phải lên số 2 ngay để lấy tốc độ qua cọc.

Và kết quả là:

Đường 5 có lẽ thua cả Mẹ Đậu Đậu vì xe không có giảm xóc, vào chỗ nghiêng xe xóc cả 2 thằng muốn bắn ra ngoài \m/
Đường 4: Cầu nhanh, đà tốt, chém 2 quả cua 1 đỏ ngon choét, kết quả 1p34”
Đường 1: Khởi hành số 1 được 1m lên ngay số 2, qua chỗ vớt design để xe bay thì supertruck vẫn còn “ặc ặc” vì thiếu đà =)) 1p 20” là kết quả không tồi vì ít nhất cũng phải đè được cỡ 25 tay lái chân to như phích nhưng lại sợ dốc nên đành phải chạy 2 cầu =))

Như vậy, chiến lược “ỉa non, đ'ai ép & không mặc xịp” để cải thiện tỷ lệ công suất/trọng lượng xe trong ngày đầu đã phát huy hiệu quả - mặc dù vẫn chưa thấy tên Aliat Racing trong bảng tổng sắp [-O<

Vậy ngày 2, “người tỉnh lẻ” (update xu hướng do Phụ nữ To dày khởi xướng) như ta phải làm gì? ;;)

Mời các bạn đón xem chuyên gia offroad bằng mồm và Bạt phong Đại kiếm Internet – là mình ấy, sẽ quay trở lại vào chiều nay.
Tưởng ăn may về 4 té ra hai bác Hải có kỹ thuật, chiến thuật !

@ Bác Hải Kar: Sang năm nếu trang bị cái xe tử tế thì bác có cơ hội về nhất kg ? 8->

Cái Clip Chã của bác chuyên nghiệp thật ! :)>-:)>-:)>-:)>-
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,230
Động cơ
591,657 Mã lực
Còn 1 tỷ giải pháp khác nữa thuộc dạng bí kíp nhà nghề ko thể tiết lộ,

*** ! Sao thím không khoe nốt chuyện này " Riêng cái đó cuả E với Hải tròn đã nhẹ bằng 1/10 cuả các Bác - Giảm trọng lượng được ối đấy " :))
 

m72

Xe hơi
Biển số
OF-1406
Ngày cấp bằng
20/8/06
Số km
118
Động cơ
574,980 Mã lực
Tưởng ăn may về 4 té ra hai bác Hải có kỹ thuật, chiến thuật !

@ Bác Hải Kar: Sang năm nếu trang bị cái xe tử tế thì bác có cơ hội về nhất kg ? 8->

Cái Clip Chã của bác chuyên nghiệp thật ! :)>-:)>-:)>-:)>-
Em làm Chã chiên nghiệp 3 cái VOC rồi bác ạ! ngoài nghề Chã còn kiêm quay film, đạo diễn hình ảnh, dựng film bác xem kỹ còn thấy cụ Kar thì lái còn em thì vẫn online cập nhật ảnh và tình hình thi đấu lên facebook qua iphone đấy cụ ạ :))
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,447
Động cơ
412,001 Mã lực
Tuổi
48

banhcay

Xe hơi
Biển số
OF-98183
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
129
Động cơ
400,190 Mã lực
Xe nhu vầy mà có giải khâm phục bác kar quá
 

Taplai_07

Xe container
Biển số
OF-84202
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
6,098
Động cơ
472,495 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
...cùng với chã:
[/QUOTE]
Ơ cho em hỏi Chã ngồi cung kụ Hải kar là Hải tròn đúng không ạ.? Xác nhận cho em nhé kụ Kar.
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,008
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
@ Bác Hải Kar: Sang năm nếu trang bị cái xe tử tế thì bác có cơ hội về nhất kg ? 8->
Xe Rexton đã được gọi là xe tử tế chưa ạ ;))
@Cablir': Về Nhất chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu bác ạ. Khát khao chiến thắng là điều kiện tiên quyết bên cạnh kỹ thuật và chiến thuật, nhưng với mình thì cái "khát khao được chơi hết mình" luôn cao hơn :)
@Bún: Rexton được đầu tư tối thiểu 1 bộ lốp AT hoặc MT thì cũng đương nhiên Top 3, đằng này chạy HT vào trời mưa thì ai cũng có thể biết trc KQ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top