Thôi đành báo BTC xin thi sau rồi quay lại sửa xe
Kiểm tra ốc láp, ruột láp vẫn ngon, cardan quay tít. “Nặng bệnh! Chắc chắn vỡ bánh rang quả dứa hoặc đứt 1 bên lap”, đoán vậy và mình quyết đinh chuyển bệnh nhân lên tuyến trên – Sơn Tây City
Ở đây, nhờ sự hào phóng của nhà tài trợ Aliat, các bác sĩ ngay lập tức đưa supertruck lên bàn mổ. Và trước con mắt sững sờ của cả Chã & Giống, ruột cầu hiện ra thơm tho, sạch bóng không một giọt dầu, nhưng quan trọng hơn cả là ĐÈO CÓ THẤY RUỘT CẦU đâu! Hóa ra cả ngày hôm qua mình chạy 1 cầu nhưng vẫn có niềm tin mãnh liệt là khi cần vẫn có cầu trước để xài!
Một cảm giác lẫn lộn vừa hậm hực (mất tiền) vừa sướng (giời cứ mưa đi, có cầu mới rồi bố mày đè nát bọn háo danh ) mình quay lại đường thi.
Đường thi số 3 nhoe nhoét, nghe ga của chú Nikita chạy trước là mình biết chắc sẽ chén sống chú em )
Chiến thuật của mình là cầu chậm, 2 cầu đi số 2 ngay từ khi xuất phát. Giời không phụ thằng lái hay! 1p 07! Nhất luôn đường 3 hê hê.
Sang tới đường 2 đã thấy chú Nikita với nụ cười khinh bạc đang chém gió ào ạt với TT và các em Offroad Newbie về kỹ năng đặt bánh qua cầu Hỏng rồi, đường này phẳng, nó lại chân to và 1 phát qua cầu luôn thì mình hết cửa Hỏi KQ, Nikita nhả từng chữ với khuôn mặt lạnh lung: “1p32!”
Trọng tài còn đế thêm “Nó nhất rồi!”