[Funland] Hà Nội "rót" 5.500 tỷ đồng kéo dài Đại lộ Thăng Long thêm 6,7 km

bepcuongthinh

Xe buýt
Biển số
OF-724680
Ngày cấp bằng
9/4/20
Số km
940
Động cơ
95,080 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Đông
Website
bepcuongthinh.vn
Đúng là ngành đặc thù và rất quan trọng với sự phát triển của đất nước :D
 

Bito9999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796154
Ngày cấp bằng
9/11/21
Số km
1,266
Động cơ
59,961 Mã lực
Nhiều con đường nội đô, đi như phi ngựa, ổ trâu ổ gà nhiều, không hiểu quỹ bảo trì đường bộ ở đâu.
Chưa kể bọn khốn nạn nó đào đường, liên tục, quanh năm, mọi tuyến đường từ đẹp nhất đến xấu nhất, mới nhất đến cũ nhất. Vấn nạn và thảm họa đào đường.
Có những con đường bao tiền làm xong đẹp thế bon dog nó cũng cắt nát ra để đào, không thể hiểu nổi. Có mẩu đường hồ tây chỗ quảng bá cũng đào dọc đường lên.
 

kysingheo

Xe buýt
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
838
Động cơ
306,237 Mã lực
Chỗ cần ko làm, làm chỗ chưa cần.
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,892
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Các cụ có biết Hà nội có biến thì bộ đội di chuyển tuyến này từ Sơn Tây ,Hoà lạc về HN k?Tuyến đường quan trọng huyết mạch cả kinh tế ,quân sự đấy ạ.Không thừa đâu
Đúng rồi, ném tí anqp vào thì em thấy 5500 vẫn ít, nâng lên 8000 nó mới đủ an toàn.
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
tức là 1tỉ được 1m đường
Nếu tính GPMB thì có thể đấy cụ. Đường mở rộng thêm 50m bề ngang tức là 1m dài đường phải giải phóng 50m2 đất. Giá đền bù mà 20tr/m2 là mất 1 tỷ rồi.
Đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục chưa đến 3km mà cách đây 5 năm các bố ý kê lên đã gần 9000 tỷ trong đó làm đường và cầu vượt chỉ 1000 tỷ, 8000 tỷ là GPMB
 

Saltbeavn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801371
Ngày cấp bằng
24/12/21
Số km
1,538
Động cơ
46,048 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Đắt hay rẻ phải dc tiếp cận hồ sơ mới phán đc. Cái các cụ phê phán ở đây là liệu DA này có thực sự cấp thiết ko, trong khi HN còn rất nhiều chỗ cần đầu tư gấp. Con số 5500 tỏi ko hề nhỏ. Vậy có j sai? Đụng chạm j tới xxx mà mấy ông trên nhảy dựng cả lên thế
 

Rivers

Xe container
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
9,608
Động cơ
749,428 Mã lực
Chả có lẽ học bọn Đài vừa xây đường đi vừa làm đường băng khẩn cấp hay sao mà giá khét thế nhỉ.
 

my.eb

Xe điện
Biển số
OF-758749
Ngày cấp bằng
29/1/21
Số km
3,712
Động cơ
98,864 Mã lực
Sao cái chỗ rẽ từ Trần Phú vào Mỗ Lao cứ đào bới quây tôn hết cả nửa chiều ngang của đường, để làm gì thế các cụ nhỉ? Mà liệu bao giờ mới xong đây.
Giờ mỗi lần đi ra đường giờ cao điểm cứ như đi đánh giặc, em cất ô tô đi nửa tháng nay rồi, chán chả buồn lôi ra, đường đâu mà đi mà chả cất, chẹp.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,846
Động cơ
314,288 Mã lực
Đúng rồi, ném tí anqp vào thì em thấy 5500 vẫn ít, nâng lên 8000 nó mới đủ an toàn.
Lại lý do kiểu: Nếu đánh nhau thì chẳng nhẽ xe tăng phi xuống ruộng?
Toàn cái cớ đưa ra vớ vẩn thôi. Đất nc thì nghèo, nhưng các bố chỉ thích xây trụ sở to, làm đường thì đắt nhất luôn.
 

Zin_3_cau

Xe tăng
Biển số
OF-79312
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
1,163
Động cơ
356,601 Mã lực
Sao cái chỗ rẽ từ Trần Phú vào Mỗ Lao cứ đào bới quây tôn hết cả nửa chiều ngang của đường, để làm gì thế các cụ nhỉ? Mà liệu bao giờ mới xong đây.
Giờ mỗi lần đi ra đường giờ cao điểm cứ như đi đánh giặc, em cất ô tô đi nửa tháng nay rồi, chán chả buồn lôi ra, đường đâu mà đi mà chả cất, chẹp.
Em cũng nhiều lần đi đường đó và thắc mắc giống cụ. Đường Vũ Trọng Khánh, từ Trần Phú đi Tố Hữu.
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,074
Động cơ
113,533 Mã lực
Tuổi
48
Đoạn này nối cao tốc Láng Hòa Lạc vào cao Tốc Hòa Lạc Hòa Bình và một phía là đường DT87, đi lên Ba Vi. Nói chung chỗ này mình thấy mặt độ không cao lắm, chỉ tắc ngày cuối tuần nếu dân Hà Nội đi chơi nhiều .
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,074
Động cơ
113,533 Mã lực
Tuổi
48
Các cụ có biết Hà nội có biến thì bộ đội di chuyển tuyến này từ Sơn Tây ,Hoà lạc về HN k?Tuyến đường quan trọng huyết mạch cả kinh tế ,quân sự đấy ạ.Không thừa đâu
Sơn Tây về Hà Nội thì liên quan gì đến đoạn này. Sơn tây về Hà Nôi thì đi quốc lộ 21 , vào Láng Hòa Lạc. Một hướng khác là lật về đường 32 Sơn Tây . Mà bây giờ là thời nào mà còn làm đường để mang xe tăng từ Sơn Tây về Hà Nội.
 

Beleta

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-812640
Ngày cấp bằng
17/5/22
Số km
240
Động cơ
3,421 Mã lực
Tuổi
34
D*m bọn khốn nạn, không thể tưởng tượng được xa tít mù khơi mà 5.5k tỷ cho 6,7 km
Trong khi dưới này thì biết bao cái cấp thiết
Đúng là bọn thần kinh khốn nạn
Thế nên chúng ta mới nên lên tiếng về chi tiêu công
 

hoang26

Xe tăng
Biển số
OF-460153
Ngày cấp bằng
9/10/16
Số km
1,025
Động cơ
218,003 Mã lực
Hehe em cũng cùng thắc mắc với cụ :D, chả hiểu những nút đấy đến bao giờ mới phát triển + nâng cấp tiếp :))
đúng thế, mấy cái nút phía nam, phía bắc, phía đông quan trọng, lưu lượng lớn thì không lo làm tốt, cái đường Hoà Lạc đi phía tây đâm đầu vào núi làm quá nhiều làm gì? Chắc quá nhiều bố ôm đất trên đấy xây biệt phủ rồi nên phải đầu tư.
 

thangpq74

Xe máy
Biển số
OF-712229
Ngày cấp bằng
3/1/20
Số km
90
Động cơ
85,911 Mã lực
Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Biết thì đã không làm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top