- Biển số
- OF-589594
- Ngày cấp bằng
- 11/9/18
- Số km
- 5,055
- Động cơ
- 180,853 Mã lực
Quan trọng là Hòa Lạc sắp phát triển mạnh mẽ.
Đường QL6 Hà Đông - Xuân Mai làm nhanh cho dân nhờ, tắc vãi hồn.Mấy nút cửa ngõ suốt ngày tắc thì thì ko làm.
Chưa kể bọn khốn nạn nó đào đường, liên tục, quanh năm, mọi tuyến đường từ đẹp nhất đến xấu nhất, mới nhất đến cũ nhất. Vấn nạn và thảm họa đào đường.Nhiều con đường nội đô, đi như phi ngựa, ổ trâu ổ gà nhiều, không hiểu quỹ bảo trì đường bộ ở đâu.
Đúng rồi, ném tí anqp vào thì em thấy 5500 vẫn ít, nâng lên 8000 nó mới đủ an toàn.Các cụ có biết Hà nội có biến thì bộ đội di chuyển tuyến này từ Sơn Tây ,Hoà lạc về HN k?Tuyến đường quan trọng huyết mạch cả kinh tế ,quân sự đấy ạ.Không thừa đâu
Nếu tính GPMB thì có thể đấy cụ. Đường mở rộng thêm 50m bề ngang tức là 1m dài đường phải giải phóng 50m2 đất. Giá đền bù mà 20tr/m2 là mất 1 tỷ rồi.tức là 1tỉ được 1m đường
Cứ 30% thì ấm nhể. Ngon vãi nhái!
Hehe em cũng cùng thắc mắc với cụ , chả hiểu những nút đấy đến bao giờ mới phát triển + nâng cấp tiếpNút phía Nam và Nút Nội Bài là bộ mặt Thủ đô thì các cụ ko lo.
Cứ rủ nhau lên đấy mới hay.
Lại lý do kiểu: Nếu đánh nhau thì chẳng nhẽ xe tăng phi xuống ruộng?Đúng rồi, ném tí anqp vào thì em thấy 5500 vẫn ít, nâng lên 8000 nó mới đủ an toàn.
Em cũng nhiều lần đi đường đó và thắc mắc giống cụ. Đường Vũ Trọng Khánh, từ Trần Phú đi Tố Hữu.Sao cái chỗ rẽ từ Trần Phú vào Mỗ Lao cứ đào bới quây tôn hết cả nửa chiều ngang của đường, để làm gì thế các cụ nhỉ? Mà liệu bao giờ mới xong đây.
Giờ mỗi lần đi ra đường giờ cao điểm cứ như đi đánh giặc, em cất ô tô đi nửa tháng nay rồi, chán chả buồn lôi ra, đường đâu mà đi mà chả cất, chẹp.
Sơn Tây về Hà Nội thì liên quan gì đến đoạn này. Sơn tây về Hà Nôi thì đi quốc lộ 21 , vào Láng Hòa Lạc. Một hướng khác là lật về đường 32 Sơn Tây . Mà bây giờ là thời nào mà còn làm đường để mang xe tăng từ Sơn Tây về Hà Nội.Các cụ có biết Hà nội có biến thì bộ đội di chuyển tuyến này từ Sơn Tây ,Hoà lạc về HN k?Tuyến đường quan trọng huyết mạch cả kinh tế ,quân sự đấy ạ.Không thừa đâu
Chưa chắc phúc họa đâu aTiền phế mất cmn 20% tương đương 1000 roài. Khối anh ấm bụng
Thế nên chúng ta mới nên lên tiếng về chi tiêu côngD*m bọn khốn nạn, không thể tưởng tượng được xa tít mù khơi mà 5.5k tỷ cho 6,7 km
Trong khi dưới này thì biết bao cái cấp thiết
Đúng là bọn thần kinh khốn nạn
đúng thế, mấy cái nút phía nam, phía bắc, phía đông quan trọng, lưu lượng lớn thì không lo làm tốt, cái đường Hoà Lạc đi phía tây đâm đầu vào núi làm quá nhiều làm gì? Chắc quá nhiều bố ôm đất trên đấy xây biệt phủ rồi nên phải đầu tư.Hehe em cũng cùng thắc mắc với cụ , chả hiểu những nút đấy đến bao giờ mới phát triển + nâng cấp tiếp
Biết thì đã không làmCon đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?