- Biển số
- OF-93297
- Ngày cấp bằng
- 28/4/11
- Số km
- 2,950
- Động cơ
- 363,072 Mã lực
- Website
- phimnhakinh.com.vn
Còn đúng khoảng cuối Hòa Lạc sang đoạn mới HB. Giá e ko bàn nhưng mở nốt đoạn này thì lưu thông tuyệt vời luôn.
Đoạn này hôm 30/4 các cụ xếp hàng ăn phở mà cũng tắc lòi kèn ra. Đoạn này làm mà to như đoạn cao tốc thì giải tỏa cũng nhiều đấy cụ ạ.Theo bài báo, 5500 tỉ cho 6,7km đường láng Hòa lạc kéo dài. Tính ra gần 1000 tỉ/1km đường ở hoà lạc, giải phóng mặt bằng chắc không tốn như nội thành. Em không dân trong ngành nhưng sao thấy nó "đắt" thế các cụ các mợ nhỉ, tiền như giấy lộn.
Hà Nội "rót" 5.500 tỷ đồng kéo dài Đại lộ Thăng Long thêm 6,7 km
(Dân trí) - UBND TP Hà Nội đề xuất đầu tư 5.500 tỷ đồng xây dựng thêm 6,7 km Đại lộ Thăng Long, đoạn nối từ quốc lộ 21 đến cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình. Bộ GTVT đã đồng thuận và cho rằng cần thiết đầu tư dự án.dantri.com.vn
Hình như đoạn cuối này có đường vd5 chạy qua thì phảiCòn đúng khoảng cuối Hòa Lạc sang đoạn mới HB. Giá e ko bàn nhưng mở nốt đoạn này thì lưu thông tuyệt vời luôn.
Bác lại thông não tiếp cho em hiểu ạ. Thế bây h đi đến ngã tư cũ Hòa lạc bây h rùi vòng trái phải vào đường dân sinh để đi vào Xanh ạ? Chứ bình thường đi xuống Xanh thì vẫn đi cao tốc mà.Em nghĩ đoạn ngần đến Xanh thì cắm biển đường đồng bằng thôi, làm chỗ quay đầu . Qua xanh thì lại cắm biển cao tốc Nếu xanh mà có giai đoạn 3 thì chắc họ làm cầu vượt vào thôi , bác yên tâm mà ôm hàng tiếp đi.
Đùa thôi bác thấy nếu ốp theo thiết kế đường Láng Hòa Lạc thì có đường gom 2 bên đường và Hầm Chui dân Sinh à , Nên xanh em nghĩ chắc cũng như thế thôi . Đẳng nào chả phải có đường gom cho dân . Nên ai đang ôm Xanh Vilass cứ ôm tiếp đê
Em chỉ không hiểu ông nào thiết kế + ông nào duyệt cái nút VDD3 - Pháp vân này. Ông này phải nhạn giải Nobel; Đi vào lòng đất
View attachment 7123430
Thiết kế cái nút giao thông này. NHư kiểu để tiêu hét tiền ấy cụ
Nhật thiết kế đấy cụ, các cụ chửi mạnh vào.Sao không thiết kế cắt chéo luôn nhỉ
Nhật cũng không phải là chuẩn mực cụ nhỉNhật thiết kế đấy cụ, các cụ chửi mạnh vào.
Ra mặt đường đại lộ thì chả có vẹo gì đâu cụ ạ.cùng mặt cắt như ĐLTL thì dãy quán nhậu 2 bên bay hết! Đất bên trong ra mặt đường
Cái thiết kế đi vào lòng đất thật sựNhật thiết kế đấy cụ, các cụ chửi mạnh vào.
khả năng thu phí đường trong tương lai là cao nên có thể "Xanh cỏ" hoặc đỏ ngựcEm nghĩ đoạn ngần đến Xanh thì cắm biển đường đồng bằng thôi, làm chỗ quay đầu . Qua xanh thì lại cắm biển cao tốc Nếu xanh mà có giai đoạn 3 thì chắc họ làm cầu vượt vào thôi , bác yên tâm mà ôm hàng tiếp đi.
Đùa thôi bác thấy nếu ốp theo thiết kế đường Láng Hòa Lạc thì có đường gom 2 bên đường và Hầm Chui dân Sinh à , Nên xanh em nghĩ chắc cũng như thế thôi . Đẳng nào chả phải có đường gom cho dân . Nên ai đang ôm Xanh Vilass cứ ôm tiếp đê
thì nếu là đường gom thì hít bụi xe tải thôi! còn xe con nó đi làn cao tốc phía trong.Ra mặt đường đại lộ thì chả có vẹo gì đâu cụ ạ.
sau khi hoàn thiện sẽ có những trạm dừng nghỉ quy mô lớn ở đây sẽ rất ổn! Điểm lên Tây Bắc này đang thiếu 1 trạm dừng nghỉ tầm cỡĐoạn này hôm 30/4 các cụ xếp hàng ăn phở mà cũng tắc lòi kèn ra. Đoạn này làm mà to như đoạn cao tốc thì giải tỏa cũng nhiều đấy cụ ạ.
Dọc đoạn lên Hòa Bình đầy trạm to mà vắng như chùa bà đanh đấy cụ.sau khi hoàn thiện sẽ có những trạm dừng nghỉ quy mô lớn ở đây sẽ rất ổn! Điểm lên Tây Bắc này đang thiếu 1 trạm dừng nghỉ tầm cỡ
50-50 cụ ạCứ 30% thì ấm nhể. Ngon vãi nhái!
Chắc do xăng tăng ạTheo bài báo, 5500 tỉ cho 6,7km đường láng Hòa lạc kéo dài. Tính ra gần 1000 tỉ/1km đường ở hoà lạc, giải phóng mặt bằng chắc không tốn như nội thành. Em không dân trong ngành nhưng sao thấy nó "đắt" thế các cụ các mợ nhỉ, tiền như giấy lộn.
Hà Nội "rót" 5.500 tỷ đồng kéo dài Đại lộ Thăng Long thêm 6,7 km
(Dân trí) - UBND TP Hà Nội đề xuất đầu tư 5.500 tỷ đồng xây dựng thêm 6,7 km Đại lộ Thăng Long, đoạn nối từ quốc lộ 21 đến cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình. Bộ GTVT đã đồng thuận và cho rằng cần thiết đầu tư dự án.dantri.com.vn