[Funland] Hà Nội "rót" 5.500 tỷ đồng kéo dài Đại lộ Thăng Long thêm 6,7 km

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
đường này mà cụ kêu vắng á, ngày nào chả rồng rắn nhau đi như đoàn tàu,
ăn thua gì cụ, chỉ đông đông tí đầu Mỹ Đình thôi, quá tí chỗ vào Vin Thăng long lả thưa rồi, ko ăn thua gỉ so với đường cửa ngõ phía nam như Phăp vân hay phía Đông, phía bắc. hưởng Tây này ko có gì mấy
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,055
Động cơ
180,853 Mã lực
m ngang ( Mặt cắt đường hình như hơn 100m ).
 

Gooner_88

Xe tải
Biển số
OF-623007
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
235
Động cơ
115,214 Mã lực
ăn thua gì cụ, chỉ đông đông tí đầu Mỹ Đình thôi, quá tí chỗ vào Vin Thăng long lả thưa rồi, ko ăn thua gỉ so với đường cửa ngõ phía nam như Phăp vân hay phía Đông, phía bắc. hưởng Tây này ko có gì mấy
ôi trời đông đoạn cụ nói thì liên quan j đến cái đoạn đường sắp làm. Em nói đoạn hết đại lộ đến đầu cao tốc hòa bình, Xây cái cao tốc lên HB rồi thì cái đoạn giữa như cổ chai lưu lượng cao và làm giảm hiệu năng sử dụng của cái cao tốc nên xây là đúng rồi. Thêm nữa giờ mạn Phú thọ đi HN cũng chạy qua lối đó rồi nên đông lắm
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,082
Động cơ
805,581 Mã lực
Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Nghe mà đắng lòng. Giờ cử tri cứ làm ầm ĩ, ĐBQH gay gắt lên thì chúng nó mới chùn đc.
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,074
Động cơ
113,533 Mã lực
Tuổi
48
Cái đường Quốc lộ 6 nối từ Hà Đông lên phía Hòa Bình Sơn La , nhìn nhếch nhác vãi mà bao năm không mở.
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,034
Động cơ
37,426 Mã lực
Tuổi
37
ăn thua gì cụ, chỉ đông đông tí đầu Mỹ Đình thôi, quá tí chỗ vào Vin Thăng long lả thưa rồi, ko ăn thua gỉ so với đường cửa ngõ phía nam như Phăp vân hay phía Đông, phía bắc. hưởng Tây này ko có gì mấy
Thì nhà nước đầu tư hạ tầng ở đâu để định hướng phát triển khu vực đấy. Làm thế chuẩn quá còn gì. Còn cứ thấy chỗ nào đông thì mở thêm đường thì cũng chả giải quyết được bao nhiêu, chỉ là giải pháp chống cháy
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,846
Động cơ
314,288 Mã lực
Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Đường 70 quá tải, và đất 02 bên đều dự trữ để mở rộng đường, nhưng ko hiểu sao tuyến này cứ bị ngó lơ suốt mấy nhiệm kỳ.
Ngay đoạn Ngọc Hồi mà hơn chục năm ko GPMB xong, rồi đến QL 6 nữa. Vậy sao hy vọng tuyến vđ1, vđ2.5 có ngày hoàn thành được nhỉ?
 

hòn dấu

Xe buýt
Biển số
OF-418193
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
606
Động cơ
222,733 Mã lực
Tuổi
50
Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Không
 

Saltbeavn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801371
Ngày cấp bằng
24/12/21
Số km
1,538
Động cơ
46,048 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Đang định còm thì cụ còm. Dkm cno. Cái đường 70 sờ sờ trc mắt thì kêu ko thu xếp dc vốn. E đảm bảo mở rộng 70 nối vào pv-cg cưỡng bức tải ko cho vào vành đai 3 thì giảm dc 1/4 lưu lượng xe là ít. Đấy cứ bảo sao dân mất niềm tin. Đến cái loại ít học như e còn nhìn ra. Chưa kể hn thiếu cc j vị trí cấp thiết cần mở rộng cải tạo mà phải lôi lên tận HB.
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,803
Động cơ
271,915 Mã lực
Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Đơn giản tại đất đô thị 2 bên chia chác hết rồi, mở ra lưu thông tốt nên nhưng nguồn thu đất đai thì không còn gì. Giờ mở ở khu xa nơi chưa qui hoạch, còn tiềm năng đất cát chia chác chứ cụ. Cứ vành đai nào, trục hướng tâm nào làm đến đâu thì cũng chia xong toàn bộ còn gì
 

hoang26

Xe tăng
Biển số
OF-460153
Ngày cấp bằng
9/10/16
Số km
1,025
Động cơ
218,003 Mã lực
Hôm trước có cụ tính toán thì 1m dài x 100m rộng = 100m2. Xây đường CHUẨN thì tốn hơn xây nhà. Vậy thì 1 tỉ 1m cũng ổn
đường gì mà rộng 100m, mặt đường có mấy làn thôi mà. Mới cả ở các nước khác làm có tốn kém thế không?
 

donbeca

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-759792
Ngày cấp bằng
12/2/21
Số km
418
Động cơ
48,371 Mã lực
Tuổi
25
Đường sá ở VN giá thành thuộc loại cao nhất thế giới và chất lượng tốt nhất thế giới :D
 

lanhpham

Xe điện
Biển số
OF-630142
Ngày cấp bằng
8/4/19
Số km
3,290
Động cơ
146,884 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Sky3 ecopark
Đang định còm thì cụ còm. Dkm cno. Cái đường 70 sờ sờ trc mắt thì kêu ko thu xếp dc vốn. E đảm bảo mở rộng 70 nối vào pv-cg cưỡng bức tải ko cho vào vành đai 3 thì giảm dc 1/4 lưu lượng xe là ít. Đấy cứ bảo sao dân mất niềm tin. Đến cái loại ít học như e còn nhìn ra. Chưa kể hn thiếu cc j vị trí cấp thiết cần mở rộng cải tạo mà phải lôi lên tận HB.
lôi lên Hoà Bình chúng nó đớp mới dễ cụ, thay ngay mấy thằng ăn hại Bí thở với chủ tịt Hà Nội ,chứ e nhìn cái mặt 2 thằng đó ko có thiện cảm lắm, mà cũng tài cái thằng thay cây tớp như thế mà vẫn hạ cánh an toàn
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,846
Động cơ
314,288 Mã lực
Ức chế nhất là con đường 70 họ chỉ mở từ Hà Đông đến Văn Điển vì chưa đủ kinh phí. Cái cần là mở thêm chút nữa nối thẳng vào cao tốc PV-CG sẽ giảm tải cho nút vành đai 3 rất nhiều
Nối thẳng PV-CG thì lập dự án rồi, sẽ triển khai sớm thôi, vì bố trí tiền sẵn rồi
 

toxic82

Xe điện
Biển số
OF-115025
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
2,021
Động cơ
193,718 Mã lực
Sáng e đọc, mà cũng tý nôn vì cái giá của chúng nó :(
Chúng nó đớp ác thật :(
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,846
Động cơ
314,288 Mã lực
Cái đường trục phía Nam nữa nếu k bị nhập vào HN chắc nó xong lâu rồi.
Nhập vào HN làm cho HT bị tụt hậu bao năm, ko có với nguồn lực đất đai như vậy, thừa sức kiến thiết đường giao thông đẹp.
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,534
Động cơ
232,569 Mã lực
Tuổi
48
Đang định còm thì cụ còm. Dkm cno. Cái đường 70 sờ sờ trc mắt thì kêu ko thu xếp dc vốn. E đảm bảo mở rộng 70 nối vào pv-cg cưỡng bức tải ko cho vào vành đai 3 thì giảm dc 1/4 lưu lượng xe là ít. Đấy cứ bảo sao dân mất niềm tin. Đến cái loại ít học như e còn nhìn ra. Chưa kể hn thiếu cc j vị trí cấp thiết cần mở rộng cải tạo mà phải lôi lên tận HB.
Cái gì có lợi cho dân mà không có lợi cho ta thì cứ để đấy đã ...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top