Gửi những người cho là XE KHÁCH đúng vụ trên cao tốc Pháp vân!

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
Mà cũng có thể
500m cụ nhìn thấy cái gì?
Thấy 1 đống mít xe đi trước nhé.
Nhất là khi vào gần nút giao các xe đi trước giảm tốc lại thì khoảng cách các xe gần nhau hơn.
Cụ đừng vin vào quy định, cái gì cũng phải thực tế cụ ạ.
---
Với cả câu trả lời này của cụ không trả lời thỏa đáng vấn đề em đặt ra: Nhỡ có xe nào nó cản tầm nhìn của tài xế xe tải thì sao? Thì nó là bất khả kháng cụ ạ!
Thời tiết xấu là 300 mét phải quan sát. Hai xe cách nhau tối thiểu 80m trên cao tốc thì mất tầm nhìn bằng niềm tin à? Còn không theo luật và 2 bên phán đoán sai thì SIÊU NHÂN cũng chết.
 

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
À ý em là có rất nhiều cụ bênh, đa số là khác, em ko bảo cụ thể là cụ ạ
Còn cụ bảo “dũng cảm” với “trách nhiệm” em nghe nó cũng ko vào. Nghe giống kiểu tham nhũng xong nộp lại tiền là rất có “trách nhiệm” ấy
Đừng đổ lỗi cho số đông đã làm sai.

Cứu hỏa cần sự Dũng cảm (Cho con vào kidcity chơi cứu hỏa người ta cũng dạy Gan Dạ và Dũng cảm).

Còn trách nhiệm không duy diễn và phán xét. Công việc của họ đương nhiên họ phải có trách nhiệm đến hiện trường nhanh. Không vơ đũa cả nắm
 

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
Đi nhanh đâm nhau thế siêu nhân cũng chết.

Các cụ vẽ cái lý ra coi, T thấy thế này, còn nếu phải chết cho thằng sai chết chứ khỏi cho thằng đúng chết thì công bằng hơn và an toàn hơn cho xã hội:

 

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
Đúng hoặc sai, không giả định, không nghe đĩ kể chuyện, nghiện trình bày....Luật để công bằng, tránh rủi ro, an toàn cho cuộc sống chứ không phải đồ chơi thích thì chơi không thì vứt.
 

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
thì tôi chả nói là nhường là đúng nhưng cũng phải cho cơ hội nhuong và việc nhường k thể làm ảnh hưởng đến nx ng khác ở trong xe
Nếu khuyết tật thì không nên lái xe
View attachment 1239989

Đây em vẽ ra cho cụ xem, bên trái là giả thiết xe khách HH đi làn trái đang chuẩn bị vượt xe khách TH(TK) đi làn giữa, ở vị trí này thì xe khách TH(TK) mới bắt đầu quan sát thấy xe CH đang chuẩn bị nhảy vào cao tốc và bắt đầu chuyển hướng sang làn trái để tránh xe CH. Như hình vẽ tương đối cho thấy thì tại vị trí này tài xế xe khách HH không có cơ may nào quan sát được xe CH. Lúc đó thì xe khách TH(TK) cách xe CH khoảng 50m và xe khách HH cách xe TH(TK) khoảng 50m, tức là khoảng cách xe khách HH và xe CH là 100m. Đây là đồ họa trên Autocad chính xác kích thước và tỉ lệ.

Hình bên phải mô phỏng xe khách TH(TK) chuyển làn để vượt qua đầu xe CH, lúc này cả xe khách TH(TK) và xe HH đều chưa vượt qua giá long môn. Khi đó khoảng cách xe HH và xe cứu hỏa là nhỏ hơn 100m.
Nhiệm vụ của lái xe khách là đi an toàn, muốn an toàn chỗ đó thì phải cách 80m xe trước để quan sát. Nó đi vào đít xe trước không thấy đường là nó SAI.
Chỉ được vược khi xác định chắc chắn an toàn là việc xe khách phải làm.

Xe cứu hỏa có % nguy hiểm vẫn phải tiến lên, đợi chắc chắn 100% an toàn thì đóng cao tốc mới đi vào người chiều được, lúc đó xe cứu hỏa thành xe hót xác.
 

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
thì tôi chả nói là nhường là đúng nhưng cũng phải cho cơ hội nhuong và việc nhươ


bạn hiểu nhầm mình rồi, mình nói là lái xe công dân có nghĩa vụ nhường xe ưu tiên, xe ưu tiên cũng có quyền đi trên tất cả mọi loại đường.
tuy nhiên: khi xé luật nhưng vẫn phải quan tâm đến an toàn của ngươi thgam gia giao thông, k thể vì đi cứu người lại gây tai nạn. lựa chọn giải pháp tốt nhất, và luôn chạy xe với tư duy người khác có qquyền sai còn mình thì ứng phó với những cái sai đó.
về mặt người lái xe khách, họ cũng phải có cơ hội để nhường đường, vì khi nghe còi (chưa nhìn thấy, vì ông xe pccc chui từ dưới lên), thì lái xe sẽ nhìn về phía sau xem có xe cuu hỏa k chứ k nhìn phía trước. Và khi nhìn thấy thì lái xe pccc lại làm một việc kỳd cục là đi xuyên đường cao tốc, thì lái xe khách k có cơ hội nhường đường. họ còn phải bảo vệ hành hách của họ chứ

đấy là qquan điểm cá nhân của m ình
Sao pạn lại tin mồm người đã phạm luật biện minh?

Lo cho an toàn là phải làm đúng luật, nếu thời tiết xấu, đường trơn, nhập làn, quan sát kém thì phải giảm tốc độ tối đa,... phóng bạt mạng dí đít xe đi trước rồi kêu không thấy đường, không kịp phản ứng, bảo vệ khách hàng mà nghe được à?
 

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
Sặc chắc cụ xem xe khách chạy với vận tốc chắc là gần March 1 nên tốc độ âm thanh mới không đuổi kịp xe khách để mà sát đít mới nghe thấy. Còn với tốc độ 90km/h ý á, tốc độ âm thanh nhanh hơn khoảng 12 lần tốc độ đó. Công an mà cầm súng gặp cướp á, bắn chỉ thiên rồi ko nghe thì bắn thẳng. Cảnh báo còi ưu tiên mà không nghe thì một là không đủ thính lực vậy thì khỏi lái xe, hai là vi phạm luật thì vừa ăn đâm vừa bị giông cổ vào đồn giống xe taxi bị xe dẫn đoàn đâm trên đường lên sân bay Nội Bài. Còn như lái xe khách này thì chắc sẽ là khởi tố bị can vi phạm luật giao thông gây hậu quả nghiêm trọng
Nghe lý xe khách nói nhiều người không hiểu cũng đánh lận con đỏ con đen rồi chửi như chó điên tức méo chịu nổi thôi. Cũng dân đen giống nhau...hề hề...
 

Park

Xe đạp
Biển số
OF-52630
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
22
Động cơ
453,020 Mã lực
Website
hbc.vn
Trong giả thiết trên thì chỉ xe TH(TK) thấy thôi cụ, còn xe HH bị khuất tầm nhìn do đang vượt làn trái bị xe TH(TK) đi làn giữa che tầm nhìn nên không thấy xe CH.
Tại sao em suy nghĩ như thế?
Vì đến khi vào camera thì xe TH(TK) vẫn còn vệt bánh phải chưa thoát khỏi làn giữa.

Vậy nên câu chuyện trước giá long môn chưa có cái gì khẳng định cả để mà mặc định xe HH có đủ tầm nhìn mà xử lý như các phân tích em thấy.
Mất tầm nhìn thì giảm tốc độ chứ ai cho phóng 87 KM/h ?
 

buratino01

Xe buýt
Biển số
OF-74874
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
665
Động cơ
432,181 Mã lực
Lý lẽ bài phân tích như ccc
- Theo tinh thần đó tức là nếu k phải là xe CH mà là xe tải bình thường thì XK đâm đúng ??? Chỉ vì nó là xe CH nên đâm sai ???. ( chứ tránh thế méo nào đc, xe nào thì cũng đâm nhau trong tình huống đấy )
- Giữ kc là giữ vs xe đi trước thôi, giữ sao vs thằng đột ngột xuất hiện ?
- XK đi 88km/h = 24,4 m/s. Khi xe CH xuất hiện thì chỉ 3 4 s là tai nạn, tức là cách có 100m thôi. 300 với 500 m thì tưởng tượng ra nó à mà giảm tốc trước ???

Mình tin rằng những ng phân tích kiểu này k ngu đâu, mà chắc họ đc đặt hàng để đưa ra ý kiến đó. Thôi thì thông cảm
 

buratino01

Xe buýt
Biển số
OF-74874
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
665
Động cơ
432,181 Mã lực
Nó hú còi và bật đèn thấy thì mọi phương tiện phải giảm tốc độ quan sát từ cách xa 300 đến 500 mét để có phương án xử lý. Nó đi hướng nào thì tránh nó hướng đó.
Phản biện của e

XK đi 88km/h = 24,4 m/s. Khi xe CH xuất hiện thì chỉ 3 4 s là tai nạn, tức là cách có 100m thôi. 300 với 500 m thì tưởng tượng ra nó à mà giảm tốc trước ???
 

LePower

Xe buýt
Biển số
OF-118522
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
790
Động cơ
5,486 Mã lực
Do tâm lý éo cần phải nhường đường cho xe ưu tiên, bon chen được tí nào hay tí đấy là nguyên nhân chính dẫn đến va chạm ( do không xử lý kịp)
Các cụ có thấy trước xe khách có mấy xe con vượt rất nhanh qua đầu xe CH không.
Nếu khi thấy còi xe CH mà các xe đều giảm tốc ( xe gần CH nhất giảm trước, các xe sau giảm dần) thì xe KH cũng bị cưỡng bức giảm tốc độ dần nhưng bản tính bon chen, coi thuờng xe ưu tiên nên éo có thẳng xe nào giảm dẫn đến thằng xe khách sau cùng không vượt kịp và đâm trực diện.

Có va chạm, có chết người -> cần khởi tố vụ án, sai hay đúng sẽ thông qua xét xử.
 

buratino01

Xe buýt
Biển số
OF-74874
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
665
Động cơ
432,181 Mã lực
Lao vào đường ngược chiều muốn đến hiện trường làm nhiệm vụ nhanh thì những người "Dũng cảm" được gọi là "Ngu". Những người không làm theo Luật là đúng.

Bạn chọn thằng NGU lao ngay vào đám lửa cứu bố mẹ, người thân bạn hay thằng khôn nó nghĩ cách vào cứu bố mẹ bạn trong đám lửa?
Ngụy biện khá khéo

Nhưng đừng quên nó nhắm mắt phi vào đống lửa cứu người, chưa cứu đc ai thì đã giết chết 1 đồng đội và làm 1 cơ số ng khác bị thương.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
(Xin đăng lại bài tôi đã post trên diễn đàn đồng niên!)

Phải nhận định đúng về luật và các rủi ro đi kèm.
*** Thấy xe Ưu tiên hú còi, quay đèn, đầu tiên là quan sát, giảm tốc độ, tránh hướng xe ưu tiên đang đi. Nên dừng lại vì khi di chuyển tránh xe ưu tiên có tai nạn thì phải hoàn toàn chịu trách nhiệm tai nạn liên quan.

A. Cụ thể trường hợp này đọc đoạn ở dưới.

B. Kinh nghiệm cá nhân T:
Đi đường không ai nói trước được khôn. Bản thân mình cũng đã hơn 2h đồng hồ ngồi lái đối mắt với cái chết khi xe gặp ga điên lúc đổ đèo Kha Vĩnh từ Đà Lạt xuống Nha Trang hồi năm 2011. Bản thân mình đã cân nhắc rất nhiều từ lúc bị ga điên cho đến khi xe đi ngược chiều báo cho mình là lốp xe trái đang cháy, lúc đó mình còn rất ít times để lựa chọn: Lao xuống vực, đâm vào vách đá, đâm xe đi trước (không có), đâm xe ngược chiều --> Không có lựa chọn đâm dốc cứu nạn những phút cuối.
Khi đi đồ sơn năm 2009, học lái được 5-6 tháng mình chưa có bằng, đặt luôn trong cốp 6 triệu vì theo luật phạt từ 2 đến 6 triệu nếu không có bằng, bị phạt đưa tiền đi tiếp hoặc thằng cho mượn xe chịu tất vì chưa có bằng không thể tính là có tội được (không hiểu luật xe liên quan), tội thằng cho mượn xe sai, đang đi cậu csgt nhảy ra giữa đầu xe, không đạp thắng kịp thì cậu đó không toi cũng thành tật,... cho nó 500K nó cho đi luôn. Chết hay bị thương là thiệt thân. Sai ko chết có thể nộp phạt hay đi tù,... tự chọn.
Còn với mình luật là "tồn tại". Khi lên xe thì sự sống phía trước tay lái. Và luôn nhớ câu: "Nhớ về em, anh vững vàng tay lái. Nhớ về mẹ con nhè nhẹ chân ga".
Không muốn thiệt cần hiểu luật.

C. Trường hợp cao tốc pháp vân:
Luật quy định để bảo vệ chung cho người làm đúng.
Các điều luật áp dụng ở đây hiểu sai trong trường hợp này vì nó có nhiều yếu tố chéo nhau nên cần dùng các mô tả từ chung cho đến riêng để áp dụng. Mình rất mong nhiều bạn công tâm và nhìn nhận đúng bản chất tình huống chứ không như những ai đó nói bừa thiếu hiểu biết.
1* Luật chung của giao thông: "Người tham gia giao thông làm chủ tốc độ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mình và người khác".
2* Thấy tín hiệu ưu tiên các phương tiện đang lưu thông trên đường giảm tốc độ, đi chậm, chuyển hướng tránh vào phần đường khác hoặc dừng vào vị trí an toàn để nhường đường cho xe ưu tiên làm nhiệm vụ.
3* Trên đường cao tốc: Khoảng cách cho xe khác khi phát hiện tín hiệu ưu tiên là 300 đến 500 mét phải nhường đường. Khi nhường đường phải đảm bảo an toàn cho xe khác đang lưu thông (Đây là điều rất khó mà người giao thông phải chấp nhận). Mọi tai nạn do nhường đường thì người tham gia giao thông phải chịu trách nhiệm (Các tình tiết hợp lý chỉ được xem nhẹ khi xét xử).
4* Do thời tiết xấu, đến điểm giao tách và nhập làn người lái xe khách đã không giảm tốc độ là cái sai đầu tiên. Không quan sát tín hiệu ưu tiên của xe cứu hỏa và không có đủ thời gian xử lý là người lái xe khách sai. Trường hợp này khó có thể nói là anh ta không nhìn thấy vì xe cứu hỏa ra từ ngã ba và họ đi rú còi và đèn ầm ầm. Lái xe khách chỉ có thể hiểu là cố đi nhanh để không bị vướng vào xe cứu hỏa mà bị chậm. Tuân thủ luật và đảm bảo an toàn cho mình và hành khách thì nghe tiếng hú còi và tín hiệu anh ta giảm tốc và đi dẹp vào từ từ luôn từ đầu thì không bao giờ có tai nạn chứ đừng nói là thảm khốc.
5* Hiện trường như clip thấy là xe khách không phanh nhá (không có vết lốp xe trên clip), lý do anh đưa ra là sợ lật xe không đứng vững vì phanh nhá sẽ không bị lật xe. Anh ta giữ tốc độ để vượt đầu xe cứu hỏa. Chỉ do anh ta cố vượt đầu xe cứu hỏa và không xử lý kịp. Anh xe khách bị tai nạn là đáng thương. Nhưng cần hiểu rõ là anh ta đã vi phạm pháp luật nhiều cấp độ, anh ta phải nghĩ cho khách hàng trước khi ngồi lên xe, khi thấy tín hiệu từ xa chứ không phải những lúc đứng trước mũi xe vài chục mét.
6* Xe cứu hỏa muốn đến hiện trường nhanh để làm nhiệm vụ nên xe khác phải nhường đường, lái xe cứu hỏa phán đoán sai tình hình do người tham gia giao thông vi phạm luật ở nhiều cấp độ. Tình huống cuối em xe cứu hỏa nghĩ vượt lên để xe khách đi sau xe mình chứ không phải để ăn cú đâm trực diện. Cho tấn vàng thằng nào dám ăn cú đâm đấy chứ?
7* Em lái xe Hy sinh là rất đáng tiếc vì em ấy làm đúng, chọn nghề có thể hy sinh vì luôn phải đi vào nguy hiểm. Các em đến hiện trường chậm vài phút có thể là cháy hết tài sản và chết người.

D. Chốt: Đây là em nó HY SINH khi làm nhiệm vụ, em nó đi đúng luật, xe thấy tín hiệu ưu tiên cố tình vượt qua xe ưu tiên nên gây tai nạn nghiêm trọng.
Người chết thì cũng chết rồi, nhưng phải hiểu đúng và nhận thức đúng để an ủi người thân người ta.
Người chửi em xe cứu hỏa là NGU, là NGÔNG NGÊNH cần nghiêm túc xem xét kỹ tình huống và luật.
Lúc đến lượt người nhà mình đi đúng luật, bị người đi sai luật đâm chết thì thế nào?
Giáo dục học đại cương chỉ có Hiểu biết và nhận thức đúng/sai vấn đề chứ không xét già hay trẻ.

E. Có cứu hỏa nào muốn đi ngược đường để gặp nguy hiểm, có mấy người khôn ngoan chọn lao mình vào nguy hiểm để cứu người bất chấp nguy hiểm,...? Ai cũng muốn văn võ song toàn ở em Lính cứu hóa thì liệu kiếm nổi mấy người như thế?
Nói bừa thế ngày sau Lính cứu hỏa sẽ hành động thế nào khi có cháy???
Thật buồn là vẫn bao biện cho sự yếu kém gây hậu quả nặng nề.
Rất hiếm người nói xe khách đúng mà chỉ lên án xe CH đi ẩu, sai gây nên.
Ai liên quan đến xe CH hãy nhìn lại mình trước khi lên án XK.
Tại sao ngay sau đó có thông tin CA ko truy cứu đối với lái XK.
Đến giờ cũng ko có khởi tố. Bởi họ biết cái sai, cái yếu, cái kém của đội PCCC đã gây ra hậu quả này.
Cách tốt nhất là hãy im lặng vừa đưa ra bài học cho tất cả.
 

dexom

Xe ba gác
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
21,703
Động cơ
1,000,663 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Nếu khuyết tật thì không nên lái xe


Nhiệm vụ của lái xe khách là đi an toàn, muốn an toàn chỗ đó thì phải cách 80m xe trước để quan sát. Nó đi vào đít xe trước không thấy đường là nó SAI.
Chỉ được vược khi xác định chắc chắn an toàn là việc xe khách phải làm.

Xe cứu hỏa có % nguy hiểm vẫn phải tiến lên, đợi chắc chắn 100% an toàn thì đóng cao tốc mới đi vào người chiều được, lúc đó xe cứu hỏa thành xe hót xác.
Mà cũng có thể

Thời tiết xấu là 300 mét phải quan sát. Hai xe cách nhau tối thiểu 80m trên cao tốc thì mất tầm nhìn bằng niềm tin à? Còn không theo luật và 2 bên phán đoán sai thì SIÊU NHÂN cũng chết.
Sao lại phải cách xe trước 80 để quan sát?
Trong giả thiết em đưa ra thì 2 xe này nó đi khác làn nhau cơ mà chứ có phải cắn đuôi đâu mà bắt nó cách xe này xe kia bao nhiêu mét?
 
Chỉnh sửa cuối:

dexom

Xe ba gác
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
21,703
Động cơ
1,000,663 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Mất tầm nhìn thì giảm tốc độ chứ ai cho phóng 87 KM/h ?
Mất tầm nhìn là mất tầm nhìn so với cái gì? Mất tầm nhìn so với cái mà nó không biết! ;))
Đang chuẩn bị vượt, ơ thế nó có biết là nó bị mất tầm nhìn với xe CH đâu mà nó phải giảm tốc? Nó có nhìn thấy xe CH đếch đâu mà tự nhiên đi giảm tốc để phải nhìn thấy xe CH? Logic gì đấy??? :-??
Chắc là logic của người xem camera ;))

Nói thế mà cũng đòi nói!

Ở đây người ta đưa ra 1 ví dụ để cho thấy rằng trong 1 số tình huống trên đường thì tài xế sẽ bị mất tầm quan sát cái đó tránh thế đếch nào được?
 
Chỉnh sửa cuối:

dexom

Xe ba gác
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
21,703
Động cơ
1,000,663 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Đúng hoặc sai, không giả định, không nghe đĩ kể chuyện, nghiện trình bày....Luật để công bằng, tránh rủi ro, an toàn cho cuộc sống chứ không phải đồ chơi thích thì chơi không thì vứt.
Công bằng thì phải xét tất cả các trường hợp CÓ THỂ XẢY RA trước giá long môn, chứ không phải CHỤP MŨ. Hiện nay chưa có kết quả điều tra thì chúng ta có quyền GIẢ ĐỊNH các trường hợp xảy ra, làm như thế mới là CÔNG BẰNG ;))
Chỉ có bịt tai nhắm mắt bất cần biết chuyện gì xảy ra trước giá long môn để rồi khẳng định tài xế xe khách sai, đó mới là thiển cận thiếu trách nhiệm, quy chụp, bất công!

An toàn cho cuộc sống thì đừng ngu mà CHỦ ĐỘNG đặt đồng đội và người tham gia giao thông khác vào TÌNH TRẠNG NGUY HIỂM.

Mạng sống của con người không phải đồ chơi thích thì nhảy xổ vào giữa cao tốc 1 cách NGU NGỐC như thế!
 

dexom

Xe ba gác
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
21,703
Động cơ
1,000,663 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
1 chú chim bay ngang qua sân bay bị máy bay tông phải chết mẹ mất tuy rằng nó vừa bay vừa hét toáng lên "tránh bố mày ra"...
 

buratino01

Xe buýt
Biển số
OF-74874
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
665
Động cơ
432,181 Mã lực
Do tâm lý éo cần phải nhường đường cho xe ưu tiên, bon chen được tí nào hay tí đấy là nguyên nhân chính dẫn đến va chạm ( do không xử lý kịp)
Các cụ có thấy trước xe khách có mấy xe con vượt rất nhanh qua đầu xe CH không.
Nếu khi thấy còi xe CH mà các xe đều giảm tốc ( xe gần CH nhất giảm trước, các xe sau giảm dần) thì xe KH cũng bị cưỡng bức giảm tốc độ dần nhưng bản tính bon chen, coi thuờng xe ưu tiên nên éo có thẳng xe nào giảm dẫn đến thằng xe khách sau cùng không vượt kịp và đâm trực diện.

Có va chạm, có chết người -> cần khởi tố vụ án, sai hay đúng sẽ thông qua xét xử.
Do tâm lý éo cần phải nhường đường cho xe ưu tiên, bon chen được tí nào hay tí đấy
--> Trong clip đoạn nào thể hiện tâm lý này ???. "Éo cần phải nhường đường" với "Éo đủ thời gian để mà nhường đường" nó khác nhau đấy nhé. Cụ đừng qui chụp vô căn cứ.

( do không xử lý kịp)
--> Đâu phải lúc nào "không xử lý kịp" cùng là lỗi của mình. Cụ đang đi bộ, có thằng nó đánh rơi hòn gạch từ tầng 2 vào đầu cụ, cụ không né kịp, đấy là lỗi của cụ à ???

Nếu khi thấy còi xe CH mà các xe đều giảm tốc ( xe gần CH nhất giảm trước, các xe sau giảm dần) thì xe KH cũng bị cưỡng bức giảm tốc độ dần
--> Mấy xe đi trước nó đang đi bt, nó nhận thấy rằng nếu nó tiếp tục đi như vậy thì không hề gây cản trở cho xe CH. Tại sao nó phải giảm tốc ???, giảm tốc lúc đó mới là cản trở xe CH.
Cụ đừng áp đặt cái từ "bon chen" bừa bãi. Dân mình thì đúng là có bon chen, nhưng nó không thể hiện trong tình huống này. Bình thường đi đường mà có xe cứu thương cứu hoả hú còi đằng sau, cụ có thấy thằng nào dám không nhường đường k ?
 

TAXI1984

Xe tải
Biển số
OF-361057
Ngày cấp bằng
1/4/15
Số km
388
Động cơ
263,011 Mã lực
E có thắc mắc là trước khi xảy ra rai nạn có clip từ cam hành trình của xe ch,sao ko có đoạn cuối lúc xảy ra tai nạn nhỉ?
 
Biển số
OF-555142
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
1,761
Động cơ
170,855 Mã lực
Nơi ở
Rockwall, TX
Đừng đổ lỗi cho số đông đã làm sai.

Cứu hỏa cần sự Dũng cảm (Cho con vào kidcity chơi cứu hỏa người ta cũng dạy Gan Dạ và Dũng cảm).

Còn trách nhiệm không duy diễn và phán xét. Công việc của họ đương nhiên họ phải có trách nhiệm đến hiện trường nhanh. Không vơ đũa cả nắm
Cụ kia khen xe khách dũng cảm cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top