Cách nhau 50m, lần lượt xuất hiện trên cam chênh nhau 4s vị chi mỗi giây = 12,5m !2 xe đi đồng tốc!
Tức là 2 xe đi khoảng 45km/h thôi cụ nhỉ
Cách nhau 50m, lần lượt xuất hiện trên cam chênh nhau 4s vị chi mỗi giây = 12,5m !2 xe đi đồng tốc!
Nó khác làn cụ ợ!Cách nhau 50m, lần lượt xuất hiện trên cam chênh nhau 4s vị chi mỗi giây = 12,5m !
Tức là 2 xe đi khoảng 45km/h thôi cụ nhỉ
Thôi cụ ngủ đi ! Mai hãy tính toán cho đỡ nhầmTức là, ông xe TH(TK) vẫn đi vận tốc đấy, nhưng ông xe HH vì đang định vượt nên tốc độ đang tăng nên khi ông TH(TK) chuyển làn để tránh CH thì ông HH vào làn giữa và lúc này tốc độ tăng lên 87-88km/h.
Ý em là các tình huống chuyển làn, nhất là tình huống vượt thì có thể tài xế sẽ bị che khuất tầm nhìn, mà điều này nó xảy ra ngay trước giá long môn, nơi có camera.
Ờ thôi em ngụThôi cụ ngủ đi ! Mai hãy tính toán cho đỡ nhầm
Hẹn gặp lại cụỜ thôi em ngụ
Em còn nhiều tình huống lắm ợ, nhất là lại có mấy cái yếu tố xe con rồi xe chạy trước đó nữa.
Giải pháp có sẵn rồi. Mục 3 điều 22 luật GT. Còn cụ nói không phù hợp thì xin cụ trích dẫn luật nhé.Cụ chủ nói quá đúng! Nếu vậy đề nghị cụ chủ đóng vai lái xe thì cụ có tránh được xe CH đi như vậy k?
Nếu cụ chủ là lái xe CH thì cụ lái ngược chiều như vậy liệu có bị đâm ko? và cụ có dám lái ko?
Nếu cụ đưa ra được giải pháp an toàn cho CH chạy ngược chiều trên cao tốc thì cụ nên sang Mỹ bảo vệ luận án tiến sỹ.
Em đồng ý với cụ nhưng những người chửi lái xe CH là ngu thì cũng chả nên bảo họ làm chó làm gì, chấp những người không hiểu Luật cũng không nên.Vì người hoạn nạn quên thân mình mà bị chửi ngu thì thằng khôn nên làm chó, làm lợn để cả đời hưởng cuộc sống an nhàn, hàng ngày có người cơm bưng nước rót.
Thấy thằng sai, không lên án lại lấy chính hệ quy chiếu vô pháp của thằng ác nhân ấy để đánh giá người làm đúng luật. (Lái xe CH không làm bất cứu điều gì sai luật hết). Chả khác nào bị thằng vượt đèn đỏ nó đâm vào xong nó quay ra chửi ngu vì không biết tránh nó.
Ông nào từng ngồi xe cứu thương đưa người thân đi viện, ông nào từng xanh mặt đợi xe cứu hỏa đến cứu và ông nào từng mềm oặt nằm trong xe đợi cứu hộ gỡ ra thì chắc đều thấy thằng lái xe khách là thằng bất nhân. Nó khỏe mạnh, xông xênh thời gian để thở mà nó tranh với người bị nạn từng giây. Hãy đặt mình vào vị trí người bị nạn, người đang vội đi cứu hộ để thấy thằng lái xe khách man rợ đến nhường nào. Đời còn dài và báo ứng thì còn nhiều.
Xin đừng nhận định là NGU vì trong lúc nước sôi lửa bỏng người ta mới phải liều mạng sống của mình để đi cứu giúp người khác.Lái xe khách cũng chẳng đúng,lái xe Cứu Hoả thì quá ngu!
Chẳng may hai thằng đúng giờ xấu lại gặp nhau. Đen cho những ai bị liên luỵ.
Nếu bác là người thường xuyên đi lại trên đường cao tốc bác sẽ hiểu em nói vậy đã là giảm nhẹ,nói tránh. Một người lx mà nhận định sai, không xử lý dứt khoát, khiến cho những người cùng tggt khó đoán hành vi của mình,đưa mình và đồng đội vào tình thế nguy hiểm(mặc dù có thể tránh được)....Xin đừng nhận định là NGU vì trong lúc nước sôi lửa bỏng người ta mới phải liều mạng sống của mình để đi cứu giúp người khác.
Tâm lý bầy đàn và ghét XXX nên ai cũng nói không tốt cho họ cả, xin hãy công tâm một chút đi
Theo cụ nếu nhìn thấy xe ưu tiên ở 150-200 mét mà xe khách phanh giảm tốc độ thì có xảy ra tai nạn thảm khốc vậy ko?Nếu bác là người thường xuyên đi lại trên đường cao tốc bác sẽ hiểu em nói vậy đã là giảm nhẹ,nói tránh. Một người lx mà nhận định sai, không xử lý dứt khoát, khiến cho những người cùng tggt khó đoán hành vi của mình,đưa mình và đồng đội vào tình thế nguy hiểm(mặc dù có thể tránh được)....
p/s: chuyện nào ra chuyện đó, Em không ghét xxx vì cháu em cũng là xxx,bạn bè cũng có....,hình ảnh đ/c bị bỏng hôm qua ở SG đã khiến em xúc động.
Thấm lắm thaytại chủ thớt pốt lại nên Mỗ cũng đua đòi pốt lại bài của Mỗ
Mỗ đã bẩu đẹp bạc nhất nà nãnh đạo kết nuận: cả 2 thằng đều không sai. Khà khà
è hèm, chúng tôi đã nghiêm túc xem xét lại và chúng tôi kết nuận xe cíu hỏa đi đúng và xe khách đi cũng đe.ó sai
Khóa mõ.m 2 phe lại
Còn ý kiến của Mỗ:
- thằng xk đi 88/100, trong 1 cái xe theo thiết kế bọn dãy chết là mát lạnh êm ro kín mít dư âm hộ, đang chạy phe phé trên 1 cái đường đã được gọi cao tắc, sozi, cao tốc
- các nhà chuyên za đã phân tích kỹ về tâm lý, tốc độ, phản xạ, phản ứng, thực tiễn khí hậu mật độ môi trường gt, nên Mỗ đe.ó bành nữa
- thằng lx ch trên tâm thế nền tảng được dạy và đào tạo là bố tướng ông zời đứng trên pháp luật quen rồi, kèm đé.o có thực tiễn
- cho dù mày là thành phần lực lượng ưu tiên đặc biệt gì cho nữa thì trước tiên mày phải đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người và cho chính mày
- nên cảm ơn thằng xk vì nhờ nó mà tránh được nguy hiểm cho bao nhiêu người khác tham gia gt đằng sau
Hãy đọc thật chậm và thẩm sâu rồi hãy đưa ra ý kiến
cứ nghe phân tích lọ phân tích chai, thấy mỗi còm này ngắn gọn ưng cái bụng, có ưu tiên giời cũng phải mở to mắt ra mà nhìn chứ đừng có nhắm mắt phóng bừaXe ch là xe ưu tiên, nhưng nếu nói lái xe phải làm chủ tốc độ thì xe ch cũng phải làm chủ tốc độ, nhẽ nào cứ phi vào ngược chiều rồi đi kệ thằng khác tránh, cao tốc chứ phải dduongf thuongf đâu
Ý em nói là độ ồn của xe ấy.Sặc chắc cụ xem xe khách chạy với vận tốc chắc là gần March 1 nên tốc độ âm thanh mới không đuổi kịp xe khách để mà sát đít mới nghe thấy. Còn với tốc độ 90km/h ý á, tốc độ âm thanh nhanh hơn khoảng 12 lần tốc độ đó. Công an mà cầm súng gặp cướp á, bắn chỉ thiên rồi ko nghe thì bắn thẳng. Cảnh báo còi ưu tiên mà không nghe thì một là không đủ thính lực vậy thì khỏi lái xe, hai là vi phạm luật thì vừa ăn đâm vừa bị giông cổ vào đồn giống xe taxi bị xe dẫn đoàn đâm trên đường lên sân bay Nội Bài. Còn như lái xe khách này thì chắc sẽ là khởi tố bị can vi phạm luật giao thông gây hậu quả nghiêm trọng
Nhìn thấy, nhưng anh ta là người hàng ngày đi trên cung này,với khoảng cách đó cả vạn lx khác cũng như anh ta, sẽ không nghĩ có thằng lao ra chắn ngang kiểu như vậy(đây là lỗi của anh ta).Theo cụ nếu nhìn thấy xe ưu tiên ở 150-200 mét mà xe khách phanh giảm tốc độ thì có xảy ra tai nạn thảm khốc vậy ko?
Không ai bắt phanh chết dí lại nhé, giảm tốc độ đã là giảm nhiều lần thiệt hại. Còn cụ nào kêu nhỡ phanh xe sau nó ủn đít thì thưa luôn trong tình huống cụ thể này cái “nếu “ đó chắc chắn ko xảy ra vì 2 xe đâm cái rầm mà các xe sau phanh lại ổn hết ko có xe nào khác dồn toa
Uả nhìn thấy xe ưu tiên đèn còi đầy đủ chứ có phải cái cột điện đâu cụ?! Đến nhìn thấy xe ưu tiên mà không giảm tốc độ mà vẫn còn bênh được thì em chịuNhìn thấy, nhưng anh ta là người hàng ngày đi trên cung này,với khoảng cách đó cả vạn lx khác cũng như anh ta, sẽ không nghĩ có thằng lao ra chắn ngang kiểu như vậy(đây là lỗi của anh ta).
Đến khi phát hiện ra thì đã quá muộn, và anh ta sử lý như chúng ta đã chứng kiến là rất dũng cảm,rất trách nhiệm.
Sau tất cả những comment qua lại,bác vẫn bảo em bênh lxk thì em chịu!Uả nhìn thấy xe ưu tiên đèn còi đầy đủ chứ có phải cái cột điện đâu cụ?! Đến nhìn thấy xe ưu tiên mà không giảm tốc độ mà vẫn còn bênh được thì em chịu
À ý em là có rất nhiều cụ bênh, đa số là khác, em ko bảo cụ thể là cụ ạSau tất cả những comment qua lại,bác vẫn bảo em bênh lxk thì em chịu!
Dừng ở đây cho đỡ mất thời gian.