[Funland] Góc Khuất Của Chiến Tranh

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,713
Động cơ
115,479 Mã lực
GÓC KHUẤT CHIẾN TRANH
Thớt 12:
GÓC KHUẤT ÁI TÌNH


Tút 2: NÀNG CRUSH Ở SÔNG ĐÀ.


Chỗ ở của cô bé Dung là ở ngoài Tổng công ty, trong một toà nhà 5 tầng, là ký túc xá của cán bộ trên Tổng và Phiên dịch. Dung ở cùng phòng với em Hiền, là con gái ruột của Tướng Đồng Sỹ Nguyên – cũng là phiên dịch và là bạn cùng lớp tiếng Nga với Dung.

Còn chỗ ở của Baoleo, là 1 phòng trong các ngôi nhà 2 tầng, kề bên ‘Làng Chuyên gia’.

Thiếu uý Baoleo vốn thích ngoại ngữ, nay có môi trường thực hành tiếng Nga, thì khỏi nói là ‘crush’ thế nào. Tất nhiên là ‘crush’ ngoại ngữ thôi.

Nhưng dường như, Dung không chỉ nghĩ đơn giản đến thế.

Nàng dính Baoleo như đôi sam, không hẳn chỉ trong thời gian làm việc.

Mà chính trong thời gian làm việc, thì nhiều khi, Dung lại bỏ mặc thiếu uý Baoleo bơ vơ. Nàng thường bẩu:

-Anh còn giỏi tiếng Nga chuyên ngành hơn em, anh và Kỹ sư trưởng đi với nhau là đủ rồi. Mà ngoài công trường nắng lắm.

Đôi khi, nàng còn nũng nịu:
-Hôm nay em “временно”, em không đi được đâu, anh đi nhé.

Nhưng ngoài giờ làm việc, thì thiếu uý Baoleo lại thấy bóng dáng nàng ở khắp nơi.

Nào là tháp tùng nàng đi trên các bãi cát dọc bờ sông Đà vào những đêm trăng sáng, để nghe bài hát ‘Tiếng gọi sông Đà’ văng vẳng qua hệ thống loa phóng thanh.
Những khi chiều về, ngồi trên đỉnh đồi, nơi đặt bể nước cấp 2 ngàn mét khối, ngắm nhìn toàn bộ khu Làng chuyên gia và một phần công trình thủy điện ở bên dưới, nàng rất thích lúc lắc mái đầu, để những sợi tóc quấn vào ngôi sao trên ve áo của thiếu úy Báo.
Khi thì:
-Cái Hiền hôm nay không ăn cơm tối, anh ra ăn với em.
Tối đến, ngoại trừ những hôm Baoleo phải trực ca, thì người ta thấy Dung luôn có mặt trong chỗ ở của Baoleo. Nàng có lý do:
-Anh mà dậy hát cho các em ở đội văn nghệ, thì để em đến phụ viết bảng cho anh.

Tất cả những ngày cuối tuần, con gái của cụ Trung tướng – Bộ trưởng Bộ XD, mặc nhiên có suất đi xe Hải Âu giao liên, tuyến ‘Công trình thủy điện – Hà Nội’, để về thăm bố mẹ . Những hôm ấy, khi có việc bất khả kháng hoặc quá khuya, Dung thường giữ Baoleo ngủ lại. Nàng luôn luôn ra lệnh cho thiếu úy ngủ trên giường của nàng, còn nàng thì ngủ nhờ trên giường của em Hiền, chẳng biết vì sao lại như thế.

Trong tình cảm tin cậy, đặc biệt, thủy chung, vô tư, trong sáng hiếm có của những người cùng lý tưởng cách mạng cao đẹp, thiếu úy Baoleo chìm sâu vào giấc ngủ rất nhanh, không mộng mị.

Rượu Vốt-ka 3 ngôi sao, cá hộp Nga, kẹo súc-cù-là trong phòng của Dung, cứ như là niêu cơm Thạch Sanh, Baoleo chưa bao giờ thấy vắng.
Tuy nhiên, nàng chưa bao giờ cho chàng uống quá 50 gờ-ram. Chẳng bù với hồi sau này về Hải quân, tiêu chuẩn địch mức cứ phải là 100 gờ-ram.

Có những hôm lỡ tay, nàng rót ra cái cốc thủy tinh Liên Xô nhiều hơn vạch khấc, là y như rằng, hôm ấy thiếu úy say đứ đừ.
Trong trạng thái bồng bềnh, thiếu úy luôn thấy mình được nàng cho nằm lên giường, lấy chiếc khăn mặt bông đã ngâm vào chậu thau, được đổ đầy phích nước sôi, và lau mặt cho mình. Cảm giác dễ chịu khi được nàng lau người bằng chiếc khăn nóng rực, chưa bao giờ thiếu úy được nếm trải lại, trong suốt cả quãng đời sau này của mình.
Được chườm bằng khăn bông nóng, thiếu úy ngủ thiếp đi ngay lập tức, không mộng mị và vấn vương.

Thiếu uý Baoleo ngoan ngoãn nghe theo Dung, vì Dung có thể mua kẹo và các thứ ở trong cửa hàng cung cấp của Làng chuyên gia, vì mấy bà người Nga bán hàng ở đó, đều biết Dung là trợ lý của Kỹ sư trưởng Ti-mo-sen-ko.
Mà kẹo sẽ là một thứ hay ho, để bổ xung vào kho hàng, mà các thể loại bạn ở trên sông Đà của thiếu uý Baoleo, luôn cần đến.

Chuyện gì rồi cũng phải đến.
Một hôm, có người bạn, mà rồi mãi sau này, sẽ là vợ của thiếu uý Baoleo đến chơi.
Hôm đó, thiếu uý có việc đi kiểm tra với Kỹ sư trưởng Ti-mo-sen-ko nguyên cả ngày. Và Dung đã điều con xe Ni-va của Kỹ sư trưởng, đưa nàng đến thăm người bạn thay cho thiếu uý.

Không biết Dung đã làm những gì, nhưng sau này, cho đến tận khi đã ngoài 60 tuổi lâu rồi, vợ Baoleo vẫn nhắc:
-Người này thì đang mệt. Người kia thì phấn son - váy áo, rõ là kinh khủng. Lại còn đi ô tô riêng, mang táo tây và ‘súc-cù-là’ đến tặng , chắc là để khoe. Lại còn không mời là ‘một quả táo’, mà cứ “a-đin-nốt-trờ-ca’; sao không nói “ a-đin’, mà lại cứ phải thêm “nốt-trờ-ca’ vào làm gì (один và одинoчka).

+ + +

Năm 1982, thiếu uý Baoleo được điều đi đơn vị khác. Chuyện vui nào, rồi cũng đến lúc phải chia ly.
Haiz. Trong sâu thẳm, Baoleo vẫn còn nhớ tới Dung, và câu chuyện ‘Crush ở sông Đà”.

Thiếu uý Baoleo nhớ rằng Dung quê ở thị xã Hưng Yên. Và vẫn mong có dịp, về Hưng Yên để tìm gập lại Dung. Chẳng để làm gì cả. Crush thì nhớ đến nhau thôi.

Và, nhớ mãi cái đêm hôm chia tay bên dòng sông Đà, một đêm đầy giông bão.

+ + +

Hình ảnh con xe Ni-va của Nga. Con xe mà thiếu uý Baoleo và Dung, đã đi cùng với nhau suốt 2 năm trời, là cùng loại với chiếc xe này.

View attachment 8673380
Loẵng moặn bác hầy.
Định hỏi bác câu quen thuộc của các ọp pờ, à mà thôi!!!
 

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,692
Động cơ
356,802 Mã lực
GÓC KHUẤT CHIẾN TRANH
Thớt 12:

GÓC KHUẤT ÁI TÌNH



Tút 3: Đêm đầy giông bão

Cái đêm hôm ấy, là một đêm của tháng 2 năm 1982, vừa mới ra Tết năm Nhâm Tuất được vài ngày.

Khi ấy, thiếu uý Báo nhân được quyết định điều về đơn vị mới, và có 2 ngày để làm thủ tục thanh toán và di chuyển.

Buổi tối cuối cùng, Dung hẹn thiếu uý đi dạo lần cuối trên bờ sông Đà.

Thực ra cũng chẳng có cuộc đi bộ nào, mà Dung chọn ngay bãi cát gần nơi phà Đúng, để ngồi ngắm nhìn cảnh công trình Thuỷ điện thi công về đêm.

Con sông Đà tối đen, chẳng nom thấy con sông hiền hoà thơ mộng tí nào. Mà chỉ thấy con sông đen ngòm, đúng như cụ Nguyên Tuân đã tả trong ‘Tuỳ bút sông Đà’, cụ gọi nó là ‘sông Đen’.

Suốt buổi ngồi ngắm dòng sông Đen ấy, Dung không nói gì. Nàng chỉ lặng yên ngồi sát bên, để mái tóc buông dài che lấp đôi quân hàm thiếu uý.

Bất chợt, Dung cầm lấy bàn tay thiếu uý, luồn vào trong ngực nàng.

Thiếu uý Báo đột nhiên run rẩy, hơi thở trở nên dồn dập, gấp gáp.

Huyết áp, nhịp tim, và thân nhiệt của thiếu uý tăng vọt lên cỡ 45 độ C.

Mồ hôi thiếu uý toát ra như tắm. Trái đất hình như cũng đang dừng quay.

Thiếu uý có cảm giác nhẹ bẫng, không trọng lượng bềnh bồng, rơi mãi, rơi mãi vào vô cùng. Trí não nổ bùng một phát như cầu chì nổ tung khi đoản mạch.

Thiếu uý như hoá đá. Chân, tay, và nói chung – toàn bộ cơ thể như hoá đá, lạnh ngắt như người đã chết được mươi ngày.

Dung chợt thẳng thốt kêu lên:

-Trời ơi. Anh bị cảm lạnh hay sao thế. Để em đưa anh đến quân y nhé.

Đến trạm xá của Tổng, thiếu uý được y sỹ cho uống nước gừng nóng không có đường, và mấy viên thuốc chống sốt rét.
Sáng hôm sau, xe đưa thiếu uý về đơn vị mới. Và hình bóng Dung xa dần.

Sau này, do hoàn cảnh xô đẩy, và để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Đ….ảng và cách m…..ạng giao phó, thiếu uý còn bị nhiều phen kinh hoàng hơn nhiều lần, cái tình huống mà bị Dung cầm lấy bàn tay, luồn vào trong ngực nàng.

Nhưng cảm giác nhẹ bẫng, không trọng lượng bềnh bồng, rơi mãi, rơi mãi vào vô cùng. Trí não nổ bùng một phát như cầu chì nổ tung khi đoản mạch, và nói chung – toàn bộ cơ thể như hoá đá, lạnh ngắt như người đã chết được mươi ngày – thì chỉ có duy nhất một lần trong đời.


Số của tôi, còn là khổ dài dài, như tiếp tục sẽ kể ở trong Thớt này.

Hình minh hoạ là 1 cái hình cóp trên mạng.

ảnh minh hoạ.jpg
 

omerta77

Xe điện
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
4,341
Động cơ
514,195 Mã lực
GÓC KHUẤT CHIẾN TRANH
Thớt 12:

GÓC KHUẤT ÁI TÌNH



Tút 3: Đêm đầy giông bão


Cái đêm hôm ấy, là một đêm của tháng 2 năm 1982, vừa mới ra Tết năm Nhâm Tuất được vài ngày.

Khi ấy, thiếu uý Báo nhân được quyết định điều về đơn vị mới, và có 2 ngày để làm thủ tục thanh toán và di chuyển.

Buổi tối cuối cùng, Dung hẹn thiếu uý đi dạo lần cuối trên bờ sông Đà.

Thực ra cũng chẳng có cuộc đi bộ nào, mà Dung chọn ngay bãi cát gần nơi phà Đúng, để ngồi ngắm nhìn cảnh công trình Thuỷ điện thi công về đêm.

Con sông Đà tối đen, chẳng nom thấy con sông hiền hoà thơ mộng tí nào. Mà chỉ thấy con sông đen ngòm, đúng như cụ Nguyên Tuân đã tả trong ‘Tuỳ bút sông Đà’, cụ gọi nó là ‘sông Đen’.

Suốt buổi ngồi ngắm dòng sông Đen ấy, Dung không nói gì. Nàng chỉ lặng yên ngồi sát bên, để mái tóc buông dài che lấp đôi quân hàm thiếu uý.

Bất chợt, Dung cầm lấy bàn tay thiếu uý, luồn vào trong ngực nàng.

Thiếu uý Báo đột nhiên run rẩy, hơi thở trở nên dồn dập, gấp gáp.

Huyết áp, nhịp tim, và thân nhiệt của thiếu uý tăng vọt lên cỡ 45 độ C.

Mồ hôi thiếu uý toát ra như tắm. Trái đất hình như cũng đang dừng quay.

Thiếu uý có cảm giác nhẹ bẫng, không trọng lượng bềnh bồng, rơi mãi, rơi mãi vào vô cùng. Trí não nổ bùng một phát như cầu chì nổ tung khi đoản mạch.

Thiếu uý như hoá đá. Chân, tay, và nói chung – toàn bộ cơ thể như hoá đá, lạnh ngắt như người đã chết được mươi ngày.

Dung chợt thẳng thốt kêu lên:

-Trời ơi. Anh bị cảm lạnh hay sao thế. Để em đưa anh đến quân y nhé.

Đến trạm xá của Tổng, thiếu uý được y sỹ cho uống nước gừng nóng không có đường, và mấy viên thuốc chống sốt rét.
Sáng hôm sau, xe đưa thiếu uý về đơn vị mới. Và hình bóng Dung xa dần.

Sau này, do hoàn cảnh xô đẩy, và để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Đ….ảng và cách m…..ạng giao phó, thiếu uý còn bị nhiều phen kinh hoàng hơn nhiều lần, cái tình huống mà bị Dung cầm lấy bàn tay, luồn vào trong ngực nàng.

Nhưng cảm giác nhẹ bẫng, không trọng lượng bềnh bồng, rơi mãi, rơi mãi vào vô cùng. Trí não nổ bùng một phát như cầu chì nổ tung khi đoản mạch, và nói chung – toàn bộ cơ thể như hoá đá, lạnh ngắt như người đã chết được mươi ngày – thì chỉ có duy nhất một lần trong đời.


Số của tôi, còn là khổ dài dài, như tiếp tục sẽ kể ở trong Thớt này.

Hình minh hoạ là 1 cái hình cóp trên mạng.

ảnh minh hoạ.jpg
Nhất cụ đấy
 

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,692
Động cơ
356,802 Mã lực
E có ông a 5 con với 3 vợ. Ông ý bảo bị giời hành :))

Hi hi.
Thế thì đúng là giờ hành thật.
Số tôi khổ, nhưng không phải là khổ về đường nhiều vợ con.
Mà nỗi khổ nó ở trong tim.
Cơ khổ ;) >:D< ;)
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,010
Động cơ
552,877 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
GÓC KHUẤT CHIẾN TRANH
Thớt 12:

GÓC KHUẤT ÁI TÌNH



Tút 3: Đêm đầy giông bão


Cái đêm hôm ấy, là một đêm của tháng 2 năm 1982, vừa mới ra Tết năm Nhâm Tuất được vài ngày.

Khi ấy, thiếu uý Báo nhân được quyết định điều về đơn vị mới, và có 2 ngày để làm thủ tục thanh toán và di chuyển.

Buổi tối cuối cùng, Dung hẹn thiếu uý đi dạo lần cuối trên bờ sông Đà.

Thực ra cũng chẳng có cuộc đi bộ nào, mà Dung chọn ngay bãi cát gần nơi phà Đúng, để ngồi ngắm nhìn cảnh công trình Thuỷ điện thi công về đêm.

Con sông Đà tối đen, chẳng nom thấy con sông hiền hoà thơ mộng tí nào. Mà chỉ thấy con sông đen ngòm, đúng như cụ Nguyên Tuân đã tả trong ‘Tuỳ bút sông Đà’, cụ gọi nó là ‘sông Đen’.

Suốt buổi ngồi ngắm dòng sông Đen ấy, Dung không nói gì. Nàng chỉ lặng yên ngồi sát bên, để mái tóc buông dài che lấp đôi quân hàm thiếu uý.

Bất chợt, Dung cầm lấy bàn tay thiếu uý, luồn vào trong ngực nàng.

Thiếu uý Báo đột nhiên run rẩy, hơi thở trở nên dồn dập, gấp gáp.

Huyết áp, nhịp tim, và thân nhiệt của thiếu uý tăng vọt lên cỡ 45 độ C.

Mồ hôi thiếu uý toát ra như tắm. Trái đất hình như cũng đang dừng quay.

Thiếu uý có cảm giác nhẹ bẫng, không trọng lượng bềnh bồng, rơi mãi, rơi mãi vào vô cùng. Trí não nổ bùng một phát như cầu chì nổ tung khi đoản mạch.

Thiếu uý như hoá đá. Chân, tay, và nói chung – toàn bộ cơ thể như hoá đá, lạnh ngắt như người đã chết được mươi ngày.

Dung chợt thẳng thốt kêu lên:

-Trời ơi. Anh bị cảm lạnh hay sao thế. Để em đưa anh đến quân y nhé.

Đến trạm xá của Tổng, thiếu uý được y sỹ cho uống nước gừng nóng không có đường, và mấy viên thuốc chống sốt rét.
Sáng hôm sau, xe đưa thiếu uý về đơn vị mới. Và hình bóng Dung xa dần.

Sau này, do hoàn cảnh xô đẩy, và để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Đ….ảng và cách m…..ạng giao phó, thiếu uý còn bị nhiều phen kinh hoàng hơn nhiều lần, cái tình huống mà bị Dung cầm lấy bàn tay, luồn vào trong ngực nàng.

Nhưng cảm giác nhẹ bẫng, không trọng lượng bềnh bồng, rơi mãi, rơi mãi vào vô cùng. Trí não nổ bùng một phát như cầu chì nổ tung khi đoản mạch, và nói chung – toàn bộ cơ thể như hoá đá, lạnh ngắt như người đã chết được mươi ngày – thì chỉ có duy nhất một lần trong đời.


Số của tôi, còn là khổ dài dài, như tiếp tục sẽ kể ở trong Thớt này.

Hình minh hoạ là 1 cái hình cóp trên mạng.

ảnh minh hoạ.jpg
Quả "cầm tay..." này khó đỡ thật😋. Mà cái đ/c Dung này cũng liều thật. Trước đó chắc đ/c thiếu úy cũng phải thế nào thì họ mới như vậy😋. Suy luận của lính cựu trinh sát thôi.😂
 

DKeyboard

Xe buýt
Biển số
OF-863085
Ngày cấp bằng
8/7/24
Số km
507
Động cơ
40,352 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
224 Quang Trung Phường 10 Quận Gò Vấp TPHCM

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,010
Động cơ
552,877 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Em cũng định hỏi câu đấy. Mà em biết chắc câu trả lời sẽ là " chưa ".
Ca này khó đỡ lắm. Phải là chiến sĩ trung kiên lắm mới đỡ nổi. Đa phần là toang 😂😂😂. Đ/c thiếu úy của chúng ta chắc không ngoại lệ.😀
 

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,692
Động cơ
356,802 Mã lực
Quả "cầm tay..." này khó đỡ thật😋. Mà cái đ/c Dung này cũng liều thật. Trước đó chắc đ/c thiếu úy cũng phải thế nào thì họ mới như vậy😋. Suy luận của lính cựu trinh sát thôi.😂
Em cũng định hỏi câu đấy. Mà em biết chắc câu trả lời sẽ là " chưa ".
Ca này khó đỡ lắm. Phải là chiến sĩ trung kiên lắm mới đỡ nổi. Đa phần là toang 😂😂😂. Đ/c thiếu úy của chúng ta chắc không ngoại lệ.😀
Thiếu uý hoàn toàn trong sáng, trên tình thần đoàn kêt chiến đấu anh em thôi, bạn lính angkorwat, ! DKeyboard ời ;)
 

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,692
Động cơ
356,802 Mã lực
Đang Viết bon mạch viết về 'Góc khuất tình ái' :D
Vậy xin các thủ trưởng ọp -phơ polar bear - Thích Là Bụp - UAZ - Tien Tung cho 'bốt' nốt mấy bài.
Sau đó, Baoleo tôi sẽ xin tiếp tục quay lại chủ đề 'Góc khuất chiến tranh'

Nếu các thủ trường ra lệnh stop, Baoleo tôi cũng xin chấp hành ngay lập tức.
Kính trình các thủ trưởng, và xin chúc các thủ trưởng 'Vạn tho vô cương' ạ :D~o):D
 

DKeyboard

Xe buýt
Biển số
OF-863085
Ngày cấp bằng
8/7/24
Số km
507
Động cơ
40,352 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
224 Quang Trung Phường 10 Quận Gò Vấp TPHCM
Ca này khó đỡ lắm. Phải là chiến sĩ trung kiên lắm mới đỡ nổi. Đa phần là toang 😂😂😂. Đ/c thiếu úy của chúng ta chắc không ngoại lệ.😀
Thèo em tỷ lệ nhà cái là 95% câu trả lời " đã ...rồi " .
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,981
Động cơ
272,083 Mã lực
GÓC KHUẤT CHIẾN TRANH

Thớt 12:

GÓC KHUẤT ÁI TÌNH


Trước khi tiếp tục các ‘Thớt về Góc khuất chiến tranh’, hôm nay, được sự động viên của bạn lính angkorwat, Baoleo cũng xin mạnh dạn ‘chen’ vào góc quân sự này, hé lộ một chút, về ‘Góc khuất ái tình’ trong cuộc đời quân ngũ.

Rất hy vọng các thủ trưởng của ọp-phơ không tháo bánh xe.

So với tình sử chiến trận trong tình trường của bạn lính angkorwat , Baoleo tôi chưa có tuổi để được nhận làm chân học trò của sư phụ angkorwat , bởi nó nghèo nàn và ít ỏi đến thảm hại.

Hôm nay thổ lộ cõi lòng ở đây, cũng chỉ là chép lại, những ký ức đã đăng ở đâu đó rồi mà thôi, không có gì mới hơn.

Bởi vốn dĩ nó chỉ có thế. >:D< >:D<>:D<

Nhà cháu xin bắt đầu thổ lộ.

Đầu_n.jpg
Cụ thuộc bài nhanh quá. Hồi đó mà cua được cô hay dì của Mai Phương Thúy như này là quá đỉnh rồi.
 

catking113

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
4,910
Động cơ
958,443 Mã lực
Cụ Baoleo tập chung góc khuất chiến tranh đi ạ. Góc tình ái và Kara đã có cụ DKeyboard lo rồi ạ.
Chúc các cụ CCB luôn mạnh khỏe!
 

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,692
Động cơ
356,802 Mã lực
Cụ Baoleo tập chung góc khuất chiến tranh đi ạ. Góc tình ái và Kara đã có cụ DKeyboard lo rồi ạ.
Chúc các cụ CCB luôn mạnh khỏe!
Dồi, dồi, dồi :D

Sẽ chiến tranh nhiều luôn đây :D

Nhà cháu 'bốt' nốt vài bài, rồi chấm dứt luôn tình ái đây, mà không có tiếc nuối.
Bởi chuyện tình ái, nhà cháu cũng chỉ có một tí tẹo- tí tì ti, so với angkorwat hay DKeyboard ;):(;)

Nhà cháu sẽ đan xen bốt chiến tranh và ái tình, để cho các bác đỡ chán ngán :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,692
Động cơ
356,802 Mã lực
GÓC KHUẤT CHIẾN TRANH

Thớt 13:

TRỰC THĂNG UH-1H CHẠY SANG TRUNG QUỐC


Trong cuộc chiến với quân Trung Quốc xâm lược bắt đầu từ ngày 17/02/1979, thì đến ngày 05/03/1979, quân xâm lược Trung Quốc bắt đầu việc rút khỏi biên giới phía Bắc nước Việt Nam ta.

Tuy nhiên, mười năm sau đó, cuộc chiến với quân Trung Quốc vẫn luôn tiếp diễn.

Có một sự kiện trong cuộc chiến đấu đó, nay biên tập lại, để mọi người tham khảo.

Đó là câu chuyện một chiếc trực thăng UH-1H chạy sang đất Trung Quốc.

Có đúng là ý định của những người chạy trốn là sang đầu hàng Trung Quốc không???

Đến nay, câu chuyện đã được phần nào sáng tỏ. Xin mời các bác ngự lãm.


+++ Hình minh hoạ:

Chiếc trực thăng của câu chuyện.

1723162207968.png
 

DKeyboard

Xe buýt
Biển số
OF-863085
Ngày cấp bằng
8/7/24
Số km
507
Động cơ
40,352 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
224 Quang Trung Phường 10 Quận Gò Vấp TPHCM
Dồi, dồi, dồi :D

Sẽ chiến tranh nhiều luôn đây :D

Nhà cháu 'bốt' nốt vài bài, rồi chấm dứt luôn tình ái đây, mà không có tiếc nuối.
Bởi chuyện tình ái, nhà cháu cũng chỉ có một tí tẹo- tí tì ti, so với angkorwat hay DKeyboard ;):(;)

Nhà cháu sẽ đan xen bốt chiến tranh và ái tình, để cho các bác đỡ chán ngán :D
Giữa tiếng súng ùng oàng, phải có tiếng rên ( ấy chết nhà cháu xin lỗi viết nhầm ) tiếng nói thỏ thẻ của phụ nữ thì đời mới thi vị, anh Baoleo nhỉ...
 

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,692
Động cơ
356,802 Mã lực
Giữa tiếng súng ùng oàng, phải có tiếng rên ( ấy chết nhà cháu xin lỗi viết nhầm ) tiếng nói thỏ thẻ của phụ nữ thì đời mới thi vị, anh Baoleo nhỉ...
Thì thế :D
Tôi sẽ cố gắng để cân bằng :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top