Ko cứu nó thì Nhà nước mất hết vốn, mất thị trường béo bở... thế thôi. Chả ai cho không ai cái gì
Thế cụ có biết điều kiện “giải cứu” là gì không? Hay cứ thấy mấy thằng lều báo 9 điểm 3 môn viết cái gì thì copy y hệt như thế. Nhiều chú vẫn ngây thơ tưởng “giải cứu” là bơm tiền cho ăn chơi bét nhè cơ đấyChắc Úc với EU nó bị hâm nên đi cứu mấy hãng quốc gia.
Australia chi hơn 490 triệu USD "giải cứu" ngành hàng không quốc gia
Ngành hàng không Australia sẽ nhận một gói cứu trợ của chính phủ, trị giá 715 triệu AUD (tương đương 490,5 triệu USD), nhằm đối phó với khủng hoảng do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 gây ra.bnews.vnTỷ phú Richard Branson không thể cứu Virgin: Siêu giàu nhưng ít tiền mặt
Mặc dù sở hữu khối tài sản trị giá 5,9 tỷ USD, nhưng tỷ phú Richard Branson lại nắm giữ quá ít tiền mặt. Điều này khiến ông không thể xoay sở tìm cách cứu vớt hãng hàng không Virgin Australia khỏi bờ vực phá sản và Tập đoàn Virgin của ông cũng đang trong tình thế khó khăn.baodautu.vnEC chấp nhận kế hoạch giải cứu hãng hàng không Lufthansa của Chính phủ Đức
Ủy ban châu Âu (EC) ngày 25/6 đã thông qua gói cứu trợ khổng lồ của Chính phủ Đức dành cho hãng hàng không Lufthansa.bnews.vnUAE chi 2 tỷ USD 'giải cứu' Emirates
Mô hình kinh doanh của Emirates bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch và dự kiến đến năm 2021 hãng mới khôi phục được toàn bộ mạng bay.vnexpress.netPháp bơm 7 tỷ euro giải cứu Air France
"Chúng ta cần phải cứu lấy tập đoàn nhà nước này và 350.000 lao động bị ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp", Bộ trưởng Tài chính Pháp phát biểu trên kênh TF1.cafef.vn
Anh Ruồi em trước cũng làm như vậy, bây giờ thì sắp vào lòThật ra giai đoạn vừa rồi nhà nước giải cứu khá nhiều doanh nghiệp đấy ạ.
Họ giải cứu bằng cách bật đèn xanh cho các ngân hàng mua trái phiếu của các công ty tư nhân bao gồm cả trái phiếu không có tài sản bảo đảm, bảo đảm bằng cổ phiếu...
Thế tiền VNA làm ra chảy đi đâu hết để đến mức phải rót tiền giải cứu ???10 năm nộp ngân sách hơn 40000 tỉ, kinh doanh liên tục có lãi mà các cụ nói là con nghiện thì không còn gì để nói. Cho phá sản thì các ông chủ khác sẳn sàng mua ngay
Thấy gì qua cuộc ‘giải cứu’ Vietnam Airlines
Hãng hàng không quốc gia rốt cuộc đã thấy “ánh sáng dưới đường hầm” khi hôm qua, Quốc hội nhất trí với đề nghị của Chính phủ về các giải pháp tháo gỡ khó khăn do Covid-19.m.vietnamnet.vn
thôi . con lạy bố ... bố ghét VNA một cách thái quá rồi đấy ... tôi đang muốn có 1 con nghiện hàng ngày đều mang tiền về nhà mà không được đâyPhá sản sẽ rẻ hơn, một con nghiện chết sẽ rẻ hơn nuôi con nghiện
Nói cho chuẩn VNA là công ty cổ phần. Ít nhất có thằng Nhật chiếm 10% cổ phần trong đó. Tức là nếu nhà nước bơm cho VNA 10 nghìn tỷ thì thằng Nhật nó xơi 1 nghìn.Nhiều cụ cứ nói VNA của nhà nước, thì nó là về phần cấp vốn, chính sách, còn thuế thì các hãng HK khác cũng đóng đều. Sao không giải cứu. Phải bình đẳng chứ. Đáng ra ô nhận tiền nhà nước, có hàng vạn chính sách hỗ trợ, ô phải làm tốt hơn các hãng tư nhân, họ cũng đóng thuế như nhau, có phải tư nhân đóng thuế ít hơn không. Mà giải cứu này là tiền thuế đấy. Bản chất nó khác nhau đấy. Còn không có VNA sẽ có hãng khác, phục vụ nhu cầu, có VNA làm các hãng khác không phát triển được, ví dụ muốn thành lập hãng mới, cạnh tranh về giá nhưng hạ tầng không đăp ứng nổi, phải để hạ tầng cho thằng yếu kém, thế là thế nào
Cái này cụ cũng không biết mà vẫn bàn luận được à?Thế tiền VNA làm ra chảy đi đâu hết để đến mức phải rót tiền giải cứu ???
Nếu không có tiền vào thì sao ???
Cụ không biết gì nên có giải thích cho cụ cũng phí công thôi.Nhiều cụ cứ nói VNA của nhà nước, thì nó là về phần cấp vốn, chính sách, còn thuế thì các hãng HK khác cũng đóng đều. Sao không giải cứu. Phải bình đẳng chứ. Đáng ra ô nhận tiền nhà nước, có hàng vạn chính sách hỗ trợ, ô phải làm tốt hơn các hãng tư nhân, họ cũng đóng thuế như nhau, có phải tư nhân đóng thuế ít hơn không. Mà giải cứu này là tiền thuế đấy. Bản chất nó khác nhau đấy. Còn không có VNA sẽ có hãng khác, phục vụ nhu cầu, có VNA làm các hãng khác không phát triển được, ví dụ muốn thành lập hãng mới, cạnh tranh về giá nhưng hạ tầng không đăp ứng nổi, phải để hạ tầng cho thằng yếu kém, thế là thế nào
Cụ đọc kỹ chưa vậy?Nói cho chuẩn VNA là công ty cổ phần. Ít nhất có thằng Nhật chiếm 10% cổ phần trong đó. Tức là nếu nhà nước bơm cho VNA 10 nghìn tỷ thì thằng Nhật nó xơi 1 nghìn.
Tại sao tiền thuế, tiền tiết kiệm của em lại phải bớt đi mấy đồng cho cái thằng mả mẹ nào đó?
Thực thể đó đương nhiên phải cứu rồi, các cụ mợ VNA cứ yên tâm công tác, chịu khó nhận ít lương lấy mỡ nuôi gấu mẹ gấu con qua mùa đông chút nhé . Chỉ là cách cứu thôi. Phá sản cũng là 1 cách cứu, chỉ là chưa thiết lập được cách cứu khả thi theo con đường phá sản.Ko cứu nó thì Nhà nước mất hết vốn, mất thị trường béo bở... thế thôi. Chả ai cho không ai cái gì
Cụ không đọc đoạn trên à. Chảy ngược vào ngân sách hơn 40000 tỉ. Mà giải cứu đâu Phải lấy tiền ngân sách cho không. Mà bằng cách cho vay 4000 tỉ, Huy động tăng vốn cổ đông qua phát hành cổ phiếu 8000 tỉ nhé. Nếu không có tiền thì nhà nước mất 86/100 cổ phần trong VNA. Nhà nước Phải trả nợ Tiền mua máy bay cho nước ngoài do bảo lãnh VNA, ngân hàng mất hơn 8 000 tỉ do VNA phá sản. Nhà nước mất một DN làm ăn tốt nhé. Có lẽ cụ nên đọc link báo trước khi hỏiThế tiền VNA làm ra chảy đi đâu hết để đến mức phải rót tiền giải cứu ???
Nếu không có tiền vào thì sao ???
VNA nó lại muốn bay càng nhiều càng tốt nhưng vì cơ sở cách ly có hạn nên số chuyến giải cứu không đủ dẫn tới cung cầu chênh lệch, sinh ra tiêu cực. Mà cái tiêu cực phải đút tiền mua với giá 5000USD này nó lại không chui vào túi VNA mà chui vào chỗ khác cơ.Vietjet có bay giải cứu, VNA nói thẳng ra là không hoàn thành nhiệm vụ giải cứu khi công dân đợi chờ xếp dài trong danh sách, xảy ra hiện tượng làm giá và bán vé để được về rất cao qua trung gian >5000 USD. Trong khi ví dụ như Đức người đi du lịch rất nhiều mà Lufhansa bay bằng sạch về được, con số khách du lịch Đức ở các nước là hàng trăm nghìn, vì người Đức du lịch rất nhiều. VNA bay giải cứu là tổ chức chuyến bay thôi, vé thì đắt bằng trước dịch cả đi cả về
Phá sản sẽ rẻ hơn, một con nghiện chết sẽ rẻ hơn nuôi con nghiện
Đi chôn 1 con nghiện 1 lần sẽ đỡ tốn kém hơn việc nuôi 1 con nghiện trong nhà để rồi trước sau vẫn cứ phải đem nó đi chôn.thôi . con lạy bố ... bố ghét VNA một cách thái quá rồi đấy ... tôi đang muốn có 1 con nghiện hàng ngày đều mang tiền về nhà mà không được đây
Chả nhẽ hãng hàng không quốc gia to vật vưỡng lại làm những việc này kém hơn các hãng tư nhân ???Cái này cụ cũng không biết mà vẫn bàn luận được à?
Lợi nhuận sau thuế của 1 công ty cổ phẩn cứ thế cất ngân hàng hả cụ?
Lợi nhuận sau thuế của 1 cty CP làm những việc sau:
- Tái đầu tư
- Giữ lại 1 ít dự phòng
- Chia cổ tức cho cổ đông
Cụ không biết gì nên có giải thích cho cụ cũng phí công thôi.
Cụ vang cháu nhưng có lẽ cụ chưa hiểu ý cháu, cháu cũng không ghét gì VNA cả. Ý cháu là trong giai đoạn này nó nghiện, và phá sản sau đó mua lại sẽ rẻ hơn. Nó là TNHH nó phá sản theo luật của TNHH, các loại thuê khô, thuê ướt sẽ được cancel, các hợp đồng leasing sẽ cancel. Vốn của VNA hiện nay chắc đang âm nếu đem tổng tài sản trừ đi nợ, thế là cụ giải phóng được cục bê tông dưới chân.thôi . con lạy bố ... bố ghét VNA một cách thái quá rồi đấy ... tôi đang muốn có 1 con nghiện hàng ngày đều mang tiền về nhà mà không được đây