- Biển số
- OF-617985
- Ngày cấp bằng
- 22/2/19
- Số km
- 564
- Động cơ
- 7 Mã lực
- Tuổi
- 45
Cuộc chơi không bình đẳng rồi cứ để thuận theo tự nhiên chết có hãng khác thay thế có khi phục vụ còn tốt hơn.
Về kinh tế, VNA có thể tốt hơn nhưng còn ... CUỐC THỂ ???Chính phủ Thái Lan cho phép Thai Airways nộp đơn phá sản lên tòa
TTO - Chính phủ Thái Lan ngày 19-5 quyết định Thai Airways International sẽ nộp đơn phá sản tại Tòa Phá sản Trung ương nhằm tìm kế hoạch khôi phục hãng hàng không quốc gia đang thua lỗ này.tuoitre.vn
Cụ không hiểu, VNA chết tốt hơn cho quốc gia.
Xưa nay, cuộc chơi vận tải hàng không ở cái xứ này có bình đẳng bao giờ đâuCuộc chơi không bình đẳng rồi cứ để thuận theo tự nhiên chết có hãng khác thay thế có khi phục vụ còn tốt hơn.
Lý Hiển Long đi Singapore về Tiger thương mại nhé nhiều lãnh đạo vẫn bay economy bình thường.Về kinh tế, VNA có thể tốt hơn nhưng còn ... CUỐC THỂ ???
Phá sản sẽ rẻ hơn, một con nghiện chết sẽ rẻ hơn nuôi con nghiệnE nói thẳng cứu cái đíu gì, để cho cái VNA đó phá sản có lợi hơn cho nhà nước. Cứu làm cái gì. Hãy để thị trường làm cái nó muốn. Kinh doanh ngu, làm ăn vớ vẩn cứ cứu thì tiền thuế nào chịu được. Tiền đó xây được bao nhiêu cái bệnh viện, trường học, cứu lũ lụt.
Bình thường mà.Lý Hiển Long đi Singapore về Tiger thương mại nhé
Khi Thủ tướng đi máy bay thương mại
TTO - Chuyến bay thương mại mang số hiệu VN 611 của Vietnam Airlines tuyến Hà Nội - Bangkok ngày 28-10 có một vị khách khá đặc biệt, đó là Thủ tướng ****************.tuoitre.vn
Ý kiến rất chủ quan, kiểu như thuê xe chạy taxi lợi hơn mua xe chạy taxi.Vấn đề là nhà nước ko đủ trường vốn và phản ứng ko đủ nhanh để chớp nhịp thị trường. Khi thị trường hửng lên thì có thể chuyển từ hình thức sở hữu sang hình thức thuê+quyền mua tàu bay. Tái cấu trúc bảng cân đối & nợ có khi lồi ra 1 đống tiền đủ để gặm cầm hơi qua cơn hoạn nạn như Vietjet
10 năm nộp ngân sách hơn 40000 tỉ, kinh doanh liên tục có lãi mà các cụ nói là con nghiện thì không còn gì để nói. Cho phá sản thì các ông chủ khác sẳn sàng mua ngayPhá sản sẽ rẻ hơn, một con nghiện chết sẽ rẻ hơn nuôi con nghiện
VNA mà cụ nói là con nghiện? Em ạ cụ.Phá sản sẽ rẻ hơn, một con nghiện chết sẽ rẻ hơn nuôi con nghiện
Cụ đừng nói thế. Nhà cháu còn một cơ số HVN đang ôm đây...Phá sản sẽ rẻ hơn, một con nghiện chết sẽ rẻ hơn nuôi con nghiện
Đầu gối phải bò khi ko còn lựa chọn chứ ngồi đấy mà cân mua taxi hay thuê taxi. Bản năng "đầu gối phải bò" là nguồn gốc của hiệu quả, phản ứng, động lực kinh tế.Ý kiến rất chủ quan, kiểu như thuê xe chạy taxi lợi hơn mua xe chạy taxi.
ĐCM, Lớn đầu mà *** biết cái mẹ gì.Bamboo và Viêtjet còn ko dám hé răng mở mồm xin chứ chưa nói được giải cứu mà riêng delay airlines được nhận cả mớ ưu đãi này là sao? Vậy chỉ có DNNN làm ăn thua lỗ và xin giải cứu thôi sao? Các ông các bà làm ăn kiểu gì hay cũng chỉ đi phá thuộc loại giá áo túi cơm thôi? Lớn đầu mà ko biết nhục ah?
Phân biệt đối xử ở chỗ nào hả cụ.Cụ nói dư lảo nghe ko thủng, Hiến pháp quy định rõ các TP kinh tế là bình đẳng nhé. VNA với VJ hay BBA đều đóng thuế như nhau nên quyền lợi như nhau, có khác là VNA phải có trách nhiệm bảo toàn nguồn vốn NN theo luật, còn nghĩa vụ khác là như nhau. Còn đương nhiên NN đầu tư thì NN thu lợi, tư nhân cũng vậy, nhưng điều đó ko có nghĩa là phân biệt đối xử kiểu này. Tây nó bẩu là KT phi thị trường lại dựng đứng lên.
Nó cũng làm như vậy, nhưng thay bằng việc phải ra QH quyết định, HĐTV của nó ra quyết định là xong, vì Nhà nước là "ông chủ" to nhất của VNACụ nói vậy dễ hiểu hơn, tôi ko phải là dân tài chính nên hiểu được ko dễ dàng. Cái này thì công nhận là vẫn bình đẳng, tôi thì nghĩ đây là trường hợp đặc biệt dựa trên đề nghị của VNA, nếu muốn thì VJ và BB vẫn có thể xin đề nghị làm tương tự. Tôi ko có thêm bình luận.
Cạnh tranh thế này không công bằng rồi... còm Vietjet... bamboo ai cứuQuốc hội đồng ý ‘giải cứu’ Vietnam Airlines sau đại dịch Covid-19
Quốc hội đã nhất trí với đề nghị của Chính phủ về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho Vietnam Airlines do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Chiều 17/11, tại phiên bế mạc, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa 14 với đa số đại biểu tán thành.
Một nội dung đáng chú ý trong nghị quyết kỳ họp vừa được thông qua là Quốc hội đã nhất trí với đề nghị của Chính phủ về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Để thực hiện giải pháp này, Quốc hội cho phép Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấp vốn và gia hạn không quá 2 lần cho tổ chức tín dụng (không bao gồm các tổ chức tín dụng đang được kiểm soát đặc biệt) để cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam vay bổ sung vốn phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Đồng thời, cho phép Vietnam Airlines chào bán thêm cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ khi đáp ứng quy định.
Chính phủ giao Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước thay mặt Chính phủ đầu tư mua cổ phiếu tại Vietnam Airlines thuộc quyền mua cổ phần của cổ đông Nhà nước theo phương thức chuyển giao quyền mua; đồng thời, cho phép xác định việc đầu tư nêu trên thuộc dự án nhóm A.
Cùng với đó, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm toán, giám sát để việc tổ chức thực hiện bảo đảm đúng quy định.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam tiếp tục có giải pháp xử lý giảm lỗ, thực hiện có hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh và quan tâm đến quyền lợi người lao động trong điều kiện đại dịch Covid-19 có khả năng chưa thể sớm chấm dứt.
Theo giải trình của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về nội dung này, có ý kiến đề nghị ghi rõ 4.000 tỉ đồng cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam vay bổ sung vốn phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Nhưng Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, vấn đề nêu trên thuộc thẩm quyền của Chính phủ, nên để Chính phủ chủ động trong việc tháo gỡ khó khăn cho Vietnam Airlines theo tình hình thực tế.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cũng thể hiện quan điểm để bảo đảm việc tổ chức thực hiện chặt chẽ, có hiệu quả, rất cần có quy định về công tác kiểm tra, kiểm toán, giám sát đối với vấn đề này.
Theo Ủy ban Thường vụ Quốc hội, hiện nay Tổng công ty Hàng không Việt Nam đang xây dựng Đề án cơ cấu lại để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. Mục tiêu của đề án nhằm xử lý giảm lỗ và phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Quốc hội đồng ý ‘giải cứu’ Vietnam Airlines sau đại dịch Covid-19
Quốc hội đã nhất trí với đề nghị của Chính phủ về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho Vietnam Airlines do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.thanhnien.vn
E chém gió chơi vậy chứ lúc nào 4trụ bay thử thương mai Vietjet (làm màu cũng được) thì e chém gió tiếp.Bình thường mà.
Đi để mà BIẾT
Đi để mà BƠM VÁ cho cái gì đó
Chết vì dòng tiền thôi cụ, chứ tài sản của VNA rất lớn.Sao chết dc nhỉ? Tư nhân còn dám đầu tư thì sao nó chết dc mà lo