-Em nói chả đúng quá, bác đếk cãi được, he he! Còn các Hãng xe nó thiết kế càng ngày càng thiên về tạo sự êm ái cho hành khách nên nó chuyển từ kiểu dùng nhíp cổ điển sang dùng giảm xóc (hiện đại hơn thì dùng khí...) và chi phí cho cái này đắt tiền hơn so với dùng nhíp. Bác chắc ngồi xe tải quen có khi thấy xóc nó mới cảm thấy cứng cáp
nhưng chỉ là thiểu số, đi ngược lại sự phát triển của xh. Chắc chỉ có bác mới bảo khung gầm của FE hiện đại hơn FT? Vớ vẩn! Riêng với em, đi mua xe mà ngó cái giảm xóc sau dùng nhíp thì em coi nó là loại xe rẻ tiền, loại khỏi bộ nhớ luôn và ngay!