- Biển số
- OF-79204
- Ngày cấp bằng
- 30/11/10
- Số km
- 1,472
- Động cơ
- 431,790 Mã lực
- Nơi ở
- Công trường XD + OCBFUN
Em thấy giờ ra đường gặp rất nhiều FT mới mang biển xanh. Có lẽ đây là lý do FT bán chạy đấy ạ
Không hẳn thế đâu kụ, có khối xe TOY bị ế mà. HeheEm nghĩ túm lại là vì cái logo.
Chắc bác định nói đến cái xe này của Toy, từ đầu năm đến giờ nó chỉ bán được đúng 2 cái.Không hẳn thế đâu kụ, có khối xe TOY bị ế mà. Hehe
RAV4, HL2013, VZ .. . cũng chung số phận mà kụ vì định giá cao quá heheChắc bác định nói đến cái xe này của Toy, từ đầu năm đến giờ nó chỉ bán được đúng 2 cái.
Thế mới gọi là mua xe theo tính cách, và cũng là "độ xe"!!!
http://www.otofun.net/threads/560080-toyota-gt86-donut-vs-ktm-ha-noi
Bác rất tích cực (chém Toy) nhưng lại ít "xem kỹ"!RAV4, HL2013, VZ .. . cũng chung số phận mà kụ vì định giá cao quá hehe
Đầu bài này cộng với ngân sách 1 tỷ thì chỉ có pickup là hợp nhất rồi. Hàng ghế sau xe đời mới đã điều chỉnh hạ lại sau, hoặc nếu k thích có thể độ lại, khoang cabin và ốp sần thì chẳng thua SUV thậm chí còn hơn những anh SUV nghèo nàn, tiết kiệm nhiên liệu, hàng nhập nguyên chiếc k phải lắp ráp, điều kiện bảo hành, service thì chính hãng ngon lành chắc chắn k bị chặt chém như toy tx.Em nghĩ Innova cũng ô kê đấy, nhưng mà ngân khố cho 1 tỷ cơ mà.
-Chả ai đi so doanh số xe nhập ko chính Hãng bao giờ, chỉ có cái thằng Nissan dở hơi đi làm giá cao chót vót cho mấy con xe nhập chứ chả có thằng nào dở hơi như thế!RAV4, HL2013, VZ .. . cũng chung số phận mà kụ vì định giá cao quá hehe
Rav4 bị định giá 1tyr9 thì sao kụ, hehe-Chả ai đi so doanh số xe nhập ko chính Hãng bao giờ, chỉ có cái thằng Nissan dở hơi đi làm giá cao chót vót cho mấy con xe nhập chứ chả có thằng nào dở hơi như thế!
-Đấy ko phải là xe chính Hãng và bị cấm nhập, nó khác với thằng được nhập chính Hãng ko hạn chế nhưng giá trên Giời. Cùng xe nhập Hãng nhưng Accord rẻ chỉ bằng 2/3 Teana thì bác nghĩ sao?Rav4 bị định giá 1tyr9 thì sao kụ, hehe
Bác chịu vì nói hớ, he he-Đấy ko phải là xe chính Hãng và bị cấm nhập, nó khác với thằng được nhập chính Hãng ko hạn chế nhưng giá trên Giời. Cùng xe nhập Hãng nhưng Accord rẻ chỉ bằng 2/3 Teana thì bác nghĩ sao?
Họ định giá ấy là kết quả không chỉ ở tiền lãi kinh doanh, chi phí vận chuyển và thuế (các loại thuế từ nhập khẩu đến tiêu thụ đặc biệt,...) và chính ở đây là chi phí cho việc đi tìm 1 ông/bà Việt Kiều bỏ nước Mỹ trở về Việt Nam. Mấy cái chi phí kể trước đã khá cao nhưng người ta có thể tính được khá đúng, chỉ có mỗi cái chi phí về ông Việt Kiều thì rất vô cùng. Với 1 cái xe giá trị không cao (so với những cái xe hạng sang khác) thì những nhà "nhập khẩu" ước tính không "đáng giá" nên họ không nhiệt tình và sẽ đặt những cái giá trên trời ấy để "ai thích thì chơi"!Rav4 bị định giá 1tyr9 thì sao kụ, hehe
-Với những người thích rẻ như bác thì "đẳng cấp" đúng là quá xa xỉ!Giá bao nhiêu quan trọng gì, quan trọng là đẳng cấp chiếc xe!
Kụ thiếu vế ngon bổ của kụ ý rồi. Em thì thích khái niệm ngon bổ trong tầm xiền. Hehe-Với những người thích rẻ như bác thì "đẳng cấp" đúng là quá xa xỉ!
Dịch vụ hậu mãi kém, doanh số thấp, chuyển nhượng khó thì ngon bổ sao đượcKụ thiếu vế ngon bổ của kụ ý rồi. Em thì thích khái niệm ngon bổ trong tầm xiền. Hehe
-Thôi thì ko ngon bổ thì tạm cho là vẫn ăn được, chỉ tội khó tiêu hóa thôi!:21:Dịch vụ hậu mãi kém, doanh số thấp, chuyển nhượng khó thì ngon bổ sao được
Bác định nghĩa thế nào là ngon bổ trong khi chiếc xe nó là tiêu sản? Tầm 1 củ to đổ lại thì FT em vẫn mua được nhưng em không mua vì cảm giác của em khi ngồi trên FT chả thấy yên tâm tẹo nào! Mà đã không yên tâm thì sẽ sinh lắm chuyện! Doanh số nó có làm tăng cảm giác lái với cảm giác an toàn cho mình không bác?Dịch vụ hậu mãi kém, doanh số thấp, chuyển nhượng khó thì ngon bổ sao được